Bio Essence BN Top

Review: เซรั่มสุดปังที่รวมสารสกัดธรรมชาติถึง13 ชนิด SAFE SKIN TREIZE SERUM

24 ธ.ค. 2563  |  940   5  







สวัสดีค่าาาาา


วันนี้เราจะมาบอกต่อ เซรั่มตัวใหม่ที่เราเพิ่งได้ลองปลอดสารเคมีอันตราย อุดมไปด้วย สารสกัดที่เป็นธรรมชาติ  ตัวนี้เขาเป็นแบรนด์ไทยน้องใหม่ ที่ชื่อว่า SAFE SKIN 




SAFE SKIN 

TREIZE SERUM








เซรัมบำรุงผิว ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้าช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูเรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้น 




เราไปทำความรู้จักกับน้องเขากันเลยยย



Treize (เทรซเซ่ะ) เป็นคำจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่า 13 คือการรวบรวมสารสกัดชั้นดีจากธรรมาชาติทั้ง 13 ชนิด เข้าไว้ด้วยกันในขวดเดียว เพื่อผลลัพธ์การดูแลผิวที่ดีที่สุด


ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ?


Soften = ผิวหน้านุ่ม อิ่มน้ำ รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เมื่อตื่นมาตอนเช้า ล้างหน้าจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มของผิว ใครรู้ตัวว่าผิวหน้าแห้ง หน้าลอกหลังล้างหน้า หน้าไม่อิ่มน้ำ ผิวหน้าไม่นุ่ม ไม่ควรพลาด


Smoothen = คุมความมันบนผิวหน้าให้ลดลง ทำให้ท่อที่ผลิตน้ำมันบนใบหน้าหดตัวเล็กลง ผลที่ตามมาคือ ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าจึงดูเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน อีกทั้งยังมีสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น


Claming = สรรพคุณที่เด่นมากอย่างหนึ่งคือ การรักษาอาการอักเสบของผิว เช่น แสบหน้า คันหน้า ผื่นแดง ตุ่มแดง ผดที่เกิดจากความร้อน แพ้น้ำประปา แพ้คลอลีน สิวที่กำลังจะอักเสบ เป็นต้น นี่ที่มาของคำว่าใช้แล้วผิวหน้าเราจะสงบ ปราศจากอาการแพ้ 


Strengthen The Skin = ผิวแข็งแรง คือเป้าหมายสูงสุดของเซรั่มตัวนี้ที่เราอยากให้คุณได้รับ ด้วยสารสกัดทั้ง13ชนิดในเซรั่มตัวนี้ ทุกตัวให้สรรพคุณที่ช่วยส่งเสริมกันและกัน ทั้งช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว เสริมให้ผิวแข็งแรง ล้างสารพิษ รักษาการอักเสบและการระคายเคืองของผิว ฟื้นฟูผิวที่โทรมให้กลับมาแข็งแรง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดังนั้นเมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ จะช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นในระยะยาว หมดปัญหาผิวกวนใจในอนาคต




เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวผสม

 ผิวแพ้ง่าย ผิวติดสเตียรอยด์ สามารถใช้ได้แน่นอน


 

 

ปลอดภัยเพราะได้มาตรฐานสากล

 คือ

 

- ASEAN Guidelines for cosmetic

- ISO 22716:2007

- ISO 9001:2015

- AsiaStar 2008 และ 2019

- Thaistar Packaging Awards 2019




0% Harsh Chemical 

(ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย) ได้แก่

Alcohol

Colorant

Fragrance

Gluten

Mineral Oil

Paraben

PGE

Preservative

Silicone

SLS&SLES

Steroid


-Dermatologically tested - Non Irritating

-Not Tested on animal

-Certified Vegan 

-Certified Natural Products





Packaging







ใช้โทนสีเย็นๆ ฟ้าเขียว สื่อถึงธรรมชาติและรักษ์โลก   สีโทนเขียวยังหมายถึงหมายความรู้สึกปลอดภัย ผ่อนคลายด้วย 






ส่วนประกอบหลัก


1.Sea Water = น้ำพุแร่จากผิวพื้นดินจากเกาะ Noirmoutier (นัวร์มูติเยร์) ในประเทศฝรั่งเศสที่มาจากน้ำทะเลใต้ดินที่อุดมด้วยแร่ธาตุต่างๆ มีคุณสมบัติในการล้างพิษ และสารต่างๆที่คงค้างกับผิว พร้อมช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มการสื่อสารระหว่างเซลล์ทำให้เกิดการทำงานได้ดีขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 

2.Cynara Scolymus (Artichoke) Leaf Extract = สารสกัดจากใบอาร์ติโชคที่ผ่านกระบวนการสกัดแบบพิเศษเพื่อให้ได้สารออกฤทธิ์ Cyaropierin ซึ่งเป็นสารที่ช่วยต่อต้านความแก่ชราของผิว สามารถแก้ปัญหาผิวดูหยาบรูขุมขนกว้าง ผิวมีความหย่อนคล้อยและมีริ้วรอย ให้กลับมามีสุขภาพดีเนียนเรียบ

3.Sophora Angustifolia Root Extract = สารสกัดจากสมุนไพรจีน Sophora มีคุณสมบัติเป็น Anti-acne ช่วยลดการอักเสบ และลดระคายเคืองของผิว และมีความสามารถในการ Antimicrobial

4.Hydrolyzed Rhodophyceae Extract = สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ที่มีสารโพลี่แซคคาไรด์ (rhamnose, xylose, glucuronic acid, galactose) ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความแข็งแรงของผิวในการป้องกันเชื้อจุลินทรีย์ ฟื้นฟูผิว เพื่อความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวนุ่ม 

5.Squalane = น้ำมันสควาเลนจากชานอ้อย ที่ให้ความนุ่มกับผิวโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ โดยน้ำมันสควาเลนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ที่ช่วยในการคงความชุ่มชื้นและลดการสูญเสียน้ำบนผิว แต่เมื่ออายุมากขึ้น ทำให้ squalane มีการผลิตออกมาน้อยลง ดังนั้นจึงต้องเติมเต็มให้ผิวเพื่อผิวที่มีสุขภาพดี

6.Glycine Soja (Soybean) Seed Extract =สารสกัดจากถั่วเหลืองญี่ปุ่น Estrogen-like Effect โดนผ่านกระบวนการสกัดแบบพิเศษเพื่อให้ได้สาร Isoflavone ที่มีโครงสร้างคล้ายกับฮอร์โมน Estrogen ซึ่งมีคุณสมบัติหลากหลาย ทั้งช่วยบำรุงผิวพรรณ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิคแอซิค ทำให้ผิวเนียนกระชับ

7.Ceramide Complex = ประกอบไปด้วย ceramide 1 ,ceramide 3, ceramide 3B, ceramide 6, Free fatty acid และ cholesterol ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่เหมือนกับผิวชั้นหนังกำพร้า ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิว ช่วยให้ผิวนุ่มและคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากริ้วรอย

8.Solanum Lycopersicum (Tomato) Fruit Extract = สารสกัดมะเขือเทศที่อุดมไปด้วยแคโรทีนอยด์ที่มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากการระคายเคือง ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาแข็งแรง เนียนนุ่ม พร้อมความกระจ่างใส มีสุขภาพดี

9.Biosaccharide Gum-2 = สารที่ได้จากกระบวนการหมักทางชีวภาพของพืช ซึ่งโครงสร้างประกอบด้วยน้ำตาลแรมโนส (Rhamnose), กาแลคโตส(Galactose) และ กรดกลูคิวโรนิก (Glucuronic Acid) สามารถเข้าจับกับตัวรับของคีราติโนไซต์ (KeratinocyteReceptors) จึงสามารถที่จะระงับปฏิกิริยาที่ทำให้เกิดการอักเสบ (Keep Cool) รวมถึงป้องกันสิ่งแปลกปลอมที่กระตุ้นความแก่ชราของผิว และสามารถช่วยเพิ่มการหลั่งสารเบต้า เอนดอร์ฟิน จากเซลล์คีราติโนไซต์ (Keratinocyte Cells) ได้จึงทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย

10.Capryloylsalicylic Acid = ช่วยเพิ่มการผลัดเซล,ผิวที่ตายแล้วและเซลล์ผิวที่อุดตันบริเวณรูขุมขน ด้วยสารอนุพันธ์ของกรดซาลิไซลิกที่อ่อนโยนกว่า ช่วยลดปัญหาสิวอุดตันและสิวเสี้ยน จึงทำให้ผิวเนียนเรียบ

11.AHAs = สารสกัดจากผลเลม่อน บิลเบอร์รี่ แอปเปิ้ล อ้อย และองุ่น ที่มีสารAHAs อุดมไปด้วย Citric, Lactic, Glycolic, Malic and Tartaric ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนโยน เสริมสร้างชั้นผิวหนังใหม่ ทำให้ผิวกระจ่างใสและนุ่มชุ่มชื้น

12.Citrus Aurantium Amara Fruit Extract = สารสกัดจากผลส้มอุดมไปด้วย bioflavonoids สามารถฆ่าแบคทีเรียทั้งแกรมบวก แกรมลบ รา ยีสต์ และไวรัส ออกฤทธิ์การฆ่าเชื้อ 

13.Mangosteen Extract = สารสกัดจากเปลือกมังคุดมีสารแทนนิน (Tannin) และแซนโทน (Xanthones) ที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์






ขวดขนาดพอดีมือ พกพาง่าย

เป็นขวดพลาสติก สีใสขุ่นๆโปร่งแสง ฝาสีเงินดูคลีนๆ หัวปั๊มใช้ง่ายไม่สกปรก 







Texture




บอกเลยว่าดียยยยย์ มาก 

เป็นเซรั่มเนื้อสีใสขุ่นๆ บางเบา เกลี่ยง่ายเหมือนเกลี่ยน้ำเปล่า

เกาะผิวดี ไม่ไหลเลอะเทอะ ที่สำคัญคือไม่มีกลิ่นเลย









How to use


ใช้ลงหลังจากพรีเซรั่ม หรือหลังเช็ดโทนเนอร์

กด 1-2ปั๊ม ไม่ต้องกดเยอะ เพราะบางเบาเกลี่ยได้ทั่วหน้าและลำคอ


 เบาที่สุดในบรรดาเซรั่มที่เคยลองมาช่วงนี้เลย

ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นดี




เราใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ แสบคัน เห่อแดงหรือสิวขึ้น ช่วยคุมความมัน ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม

หลังประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกผิวหน้านุ่มดี อิ่มน้ำขึ้น ให้รูขุมขนดูเล็กลง ไม่อุดตัน เสริมผิวแข็งแรงขึ้นอีกลดอาการคัน ระคายเคืองจากมลภาวะ 

 อ่อนี่เลย ช่วงนี้ pm2.5 มาอีกแล้ว เราก็ผิวระคายเคืองง่ายไงแน่นอนว่าคันหน้าค่ะโบกตัวนี้ไปเลย ช่วยปลอบประโลมผิว




คุณน้องเขาเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวผสม ผิวแพ้ง่าย 

แม้เต่ผิวติดสเตียรอยด์ ก็สามารถใช้ได้









SAFE SKIN TREIZE SERUM

 

ปริมาตร 15 ml. ราคา 590

 

 

 

สั่งซื้อ หรือ อบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line : @safeskin.official (มี @)

IG : safeskin.official

FB : safeskin.official





แอบมาบอกโปรโมชั่นช่วงนี้ 

Year End Sale ลด 10% จาก 590.- เหลือเพียง 531.-  ( 24 ธค 63 - 3 มค 64)





#safeskin #Treizeserum #seum#เซรั่ม#เซรั่มผิวแพ้ง่าย #natural #healthyskin #SAFErSKINthanever



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2563 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2563 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่า
31 ธ.ค. 2563 เวลา 5:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 6:35 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล