คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

FACELABS OIL FREE MOISTURIZER DRY SKIN

17 ธ.ค. 2563  |  666   2  

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอมุกอีกแล้วน้าาา ซึ่งช่วงนี้มุกอยากจะแชร์ประสบการณ์ดูแลผิว เพราะเข้าช่วงหน้าหนาวแล้วใช่ไหม แถม ฝุ่น PM 2.5 ยังมาเยือนหนักแบบนี้ สุขภาพผิวก็ต้องเปลี่ยนไปแหละ

 

ในช่วงเวลาที่เราออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะทำงาน หรือ ไปเที่ยว ก็ย่อมมีมลพิษ มลภาวะ ปะปนมาบนผิวหน้าเรามากพอควรเลย ถ้าดูแลผิวไม่ตรงจุด ปัญหาสิว ผิวพัง หน้าผด ก็จะถามหาแน่ๆ แถม ช่วงนี้ใส่แมสกันด้วย ความอับชื้น x10 แน่นอน

 

แต่มุกก็ไม่ได้เครียด ถึงขั้นวิตกกังวลนะคะ ว่าผิวเราจะพังเพราะแพ้อากาศ หรือแพ้มลภาวะ 5555555555 หรือ เพราะใส่แมส เพราะมุกมีตัวช่วยคู่กาย ที่ช่วยปกป้องผิวเราได้ดีเลยแหละ

.

.

.



( FACELABS OIL FREE MOISTURIZER DRY SKIN )

 

Facelabs oil free moisturizer dry skin :

เฟซแลบส์ ออยล์ ฟรี มอยส์เจอร์ไรเซอร์  

สำหรับคนผิวแห้ง

(สูตรผสมสารสกัดจาก เชีย บัตเตอร์)

 

สำหรับตัวนี้เป็น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวหน้า คือต้องบอกก่อนว่าช่วงนี้ผิวแห้งมากค่ะ และแห้งไม่พอ สิวผด สิวแพ้ สิวอักเสบยังมากวนใจอีก และ ยังมาเจออากาศ และ การปิดแมสตลอดทั้งวัน มันก็ยิ่ง X10ไปเลยย

 

สำหรับตัว เฟซแลบส์ ออยล์ ฟรี มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ดียังไง ?

ทำไมเราต้องใช้ และเลือกใช้ยังไง ?

 

เข้าเรื่องเลยน้า มุกต้องบอกก่อนว่าสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลลัพธ์ก็ย่อมออกมาไม่เหมือนกันบางคนเร็ว บางคนช้า ขึ้นอยู่กับสภาพผิวในช่วงนั้นๆ แต่สำหรับมุก คือสังเกตผิวตัวเอง 7 วัน รู้เรื่อง

 

Facelabs oil free moisturizer dry skin ตัวนี้ปราศจากความมันและไขมันที่ก่อให้เกิดการอุดตันของผิว เวลาที่เราทาลงผิว จะซึมไวมาก ซึมง่ายมาก ไม่ทิ้งให้เหนอะหนะผิวเลย

มีส่วนประกอบหลายตัวเลยแหละ

Shea Nut Butter Extract : ช่วยเคลือบผิว และปกป้องการสูญเสียน้ำของผิว

Sodium Hyaluronate : เพิ่มและเก็บล็อคความชุ่มชื้นของผิวด้วย

Imperata Cylindrica : สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาผิวแตกและแห้งกร้าน

Allantion : ลดการระคายเคืองผิวและอาการแพ้

 

แต่ละส่วนประกอบที่ผสมผสานเข้ามาล้วนแต่ทำให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้งลอกแน่นอน

 



Test ความซึมของเนื้อครีมให้ดูเลยว่า ซึมไวมาก คือ ทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยให้ทั่ว ใช้ทุกวันเป็นประจำเช้า และก่อนนอน

เคล็ดไม่ลับ : มุกชอบทาหนาๆ ในช่วงเวลาที่นอนกลางคืน เพราะเรานอนห้องแอร์ อาจจะทำให้ผิวเราแห้งกว่าปกติ เลยชอบโบกก่อนนอน ตื่นเช้ามารู้สึกสบายผิวมาก

หลังใช้รู้สึกว่า ผิวเราสมดุลขึ้นเยอะมาก ทั้งเรื่องของผิวที่ชอบแห้งอยู่บ่อยๆ ในช่วงนี้ และ ผิวลอกเป็นขุย แต่ตอนนี้ผิวอิ่มน้ำดีมากค่ะ ชอบมาก ใช้ทุกวันเลย โบกหนาๆ ก่อนนอน ทุกวันด้วย ตื่นมาหน้าฉ่ำ ชอบมากกกก

.





2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 ธ.ค. 2563 เวลา 9:01 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล