Bio Essence BN Top

[ REVIEW ] หมดปัญหากลิ่นเหงื่อและกลิ่นกายใต้วงแขน ด้วย "DEONATULLE SOFT STONE DOUBLE DEODORANT"

4 ธ.ค. 2563  |  4055   4  




กลิ่นเต่าเหม็น !!! จนหมดความมั่นใจ ปัญหากวนใจของใครหลายคนที่แก้ไม่หายสักที นีมเองก็เคยเจอปัญหาเหล่านี้เหมือนกันค่ะ ทั้งเต่าเหม็น และเหงื่อออกจนรักแร้ของเราเปียกไปหมด จะใส่ชุดไหน หรือทำอะไรก็ไม่มั่นใจ

ยิ่งอากาศเมืองไทยร้อนขนาดนี้ ก็คงจะหลีกเลี่ยงยากมากเลยนะคะ ที่จะไม่ให้เหงื่อออก แต่อย่างน้อยขอแค่รักแร้ของเราแห้งสนิท และไม่มีกลิ่นเต่าออกมาล่องลอยไปเตะจมูกใครเข้าก็พอแล้วค่ะ

จนวันนึงนีมได้มาเจอผลิตภัณฑ์ตัวนึง จึงลองซื้อมาใช้แล้วปรากฎว่าถูกใจนีมมาก ๆ เลยล่ะค่ะ และนีมเชื่อว่าจะต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมกันแล้วตามนีมมาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลยนะคะ




แพ็กเกจดูดี น่าใช้ที่อยู่ในมือของนีมนี้ก็คือ DEONATULLE SOFT STONE DOUBLE DEODORANT ( ดีโอนาชูเล่ ซอฟท์ สโตน ดับเบิ้ล ดีโอเดอแรนท์ ) เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและเหงื่อ ขนาด 20 กรัม ราคา 499 บาท ที่นีมจะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้นั่นเองค่ะ

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะแบรนด์นี้เขายังมีอีก 3 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลร่างกายของเรา ได้แก่




- DEONATULLE SOFT STONE DOUBLE DEODORANT FOR MEN

( ดีโอนาชูเล่ ซอฟท์ สโตน ดับเบิ้ล ดีโอเดอแรนท์ ฟอร์ เมน )

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและเหงื่อ สำหรับผู้ชาย

ขนาด 20 กรัม ราคา 499 บาท

มีส่วนประกอบจากสารส้มช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมการเกิดกลิ่น ผสม Isopropyl Methylphenol ช่วยขจัดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่น ส่วนผสมจากเมนทอลให้ความรู้สึกเย็น ระงับการเกิดเหงื่อ ไม่ทำให้เป็นคราบสีขาว ทาเพียงวันละครั้งก็ช่วยยับยั้งกลิ่นได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องทาซ้ำ




- DEONATULLE SOFT STONE DOUBLE DEODORANT COLOR CONTROL

( ดีโอนาชูเล่ ซอฟท์ สโตน ดับเบิ้ล ดีโอเดอแรนท์ คัลเลอร์ คอนโทรล )

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและเหงื่อ สูตรปรับสีผิว

ขนาด 20 กรัม ราคา 580 บาท

มีส่วนประกอบจากสารส้มช่วยระงับกลิ่นและเหงื่อ ควบคุมความหมองคล้ำให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้น ด้วยเพิร์ลกรีนคัลเลอร์ แบบแท่งทาง่าย คงความสดชื่นยาวนาน ปราศจากกลิ่น




- DEONATULLE SARA CREAM FOR FEET

( ดีโอนาชูเล่ ซาระ ซาระ ครีม ฟอร์ ฟีท )

ครีมทาระงับกลิ่นเท้า

ขนาด 30 กรัม ราคา 499 บาท

มีส่วนประกอบจากสารส้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้เป็นคราบสีขาว ปราศจากกลิ่น และสี 




ด้านหลังของผลิตภัณฑ์มีข้อมูลภาษาไทยระบุไว้อย่างชัดเจน ทั้งชื่อผลิตภัณฑ์, วิธีใช้, ส่วนประกอบที่สำคัญ, คำเตือน, วันเดือนปีที่ผลิต, นเดือนปีที่หมดอายุ, สถานที่ผลิต และเลขที่ใบจดแจ้งด้วยค่ะ รับรองได้ว่าปลอดภัย 100 % อย่างแน่นอนค่ะ ^0^




วิธีการเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ก็ง่ายดายมาก ๆ แค่ดึงพลาสติกที่ประกบอยู่ออกจากกัน ซึ่งถือได้ว่าทำแพ็กเกจออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ น่าใช้งาน และดูดีสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ เป็นแพ็กเกจที่มีลูกเล่น ช่วยดึงดูดความน่าสนใจให้เราได้ไม่น้อยเลยทีเดียว 




เมื่อนีมแกะแท่งโรลออนออกมาจากแพ็คเกจแล้วนั้น ตัวโรลออนจะเป็นแท่งสีขาว ลักษณะภายนอกคล้ายโรลออนทั่วไป สีขาวล้วน เปิดใช้งานง่าย สะดวก ขนาดพอดีมือ สามารถพกพาไปทาได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์จริง ๆ ค่ะ




ด้านในของแท่งโรลออน เมื่อนีมเปิดฝาออกมา และลองหมุนจนสุด จะพบแท่งสารส้มสีขาว ที่มีลักษณะเหมือนกาวแท่งทั่วไปเลยล่ะค่ะ แต่ต่างกันที่เป็นโรลออนทาใต้วงแขน ส่วนกลิ่นของโรลออน หลังจากที่นีมได้ลองดมแล้ว จะมีกลิ่นแนวไอซ์เย็น ๆ คล้ายลูกอมที่เราทานกันเลยค่ะ




ซึ่งตัวโรลออน DEONATULLE ตัวนี้ มีส่วนประกอบหลัก คือ สารส้ม ปราศจากสี โดยสารส้มนี้มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดับกลิ่นใต้วงแขนของเราได้มากถึง 2 เท่าด้วยกัน ช่วยระงับกลิ่นกายและเหงื่อได้เป็นอย่างดี และยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียใต้วงแขนของเราอีกด้วยค่ะ 




ผลลัพธ์หลังการทดลองใช้เป็นระยะเวลา 1 เดือน

โรลออนแบบแท่งทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบสีขาวให้กวนใจนีมเลย ทาตอนเช้าปกป้องยาวนานจนถึงตอนเย็น โดยไม่ต้องทาซ้ำระหว่างวัน ช่วยดับกลิ่น 2 เท่า ทำให้ใต้วงแขนของนีมมีผิวเรียบเนียนสวย บอกลาตุ่มหนังไก่ ขนคุด แถมยังช่วยให้ใต้วงแขนของนีมไม่มีเหงื่ออีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าชอบมาก นี่แหละที่สาว ๆ อย่างเราทุกคนต้องการ >///<




เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและเหงื่อโดยเฉพาะ นีมขอแนะนำแบรนด์นี้เลยนะคะ แบรนด์ดีอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่หลายคนแนะนำให้ลองใช้ แล้วใต้วงแขนของเราจะกลับมาไร้กลิ่นกายและเหงื่อ กล้าโชว์วงแขนได้อย่างเต็มที่ ใส่ชุดไหนก็มั่นใจ กล้าพบเจอผู้คนมากขึ้น แค่ใช้ DEONATULLE เท่านั้นเองค่ะ ^-^

====================================================================

สถานที่จัดจำหน่าย

Tsuruha, Isetan, Tokyo Buzz Online ( ส่งฟรีถึงบ้าน )

ช่องทางออนไลน์

Tsuruha Online >>> www.tsuruha.co.th

Tokyobuzz >> TokyoBuzz

หรือแอดไลน์ @tokyobuzzonline >>> nav.cx/2AzabCu


ช่องทางติดตามผลงาน

?Blogger : Style Neemmy ( https://styleneemmy.blogspot.com/ ) 


?TrueID In-Trend : Style Neemmy ( https://creators.trueid.net/@style_neemmy ) 


?Page FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ ) 


?Cosmenet : Style Neemmy ( http://www.cosmenet.in.th/member/profile/?uid=82307 ) 


?IG : Style Neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ ) 


?Tiktok : Style Neemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ ) 


?Twitter : Style Neemmy ( https://twitter.com/SNeemmy?s=06 ) 

?Wesing : Style Neemmy ( https://bit.ly/383uCeT ) 

#DEONATULLE #ดับกลิ่น2เท่า #ผิวเรียบเนียนสวย #ของมันต้องมี #มาใหม่ #madeinjapan #่japan #ญี่ปุ่น

#starizethailand #starize #review #รีวิว #bestseller #อินฟลูเอนเซอร์ #บล็อกเกอร์ #influencer #blogger




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
4 ธ.ค. 2563 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2563 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากค่ะ
5 ธ.ค. 2563 เวลา 18:07 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล