Bio Essence BN Top

ลมหนาวมาแล้วนะ!! รวมสกินแคร์ดูแลผิวช่วงหน้าหนาว

29 พ.ย. 2563  |  375   2  

ลมหนาวมาแล้วนะ คราวนี้ประเทศไทยมาจริงนะคะทุกโค๊นนนนนนนน รู้สึกได้ว่าหนาวในรอบหลายปีมากๆ จนเกือบจะเชื่อแล้วว่าฤดูหนาวประเทศไทยไม่มีอยู่จริง หนาวแบบนี้จะดูแลผิวหน้ายังไงหละ ในเมื่อร้อนมาทั้งปี อาจจะถึงเวลาที่ต้องปรับเปลี่ยนสกินแคร์ วันนี้โบเลยจะมารวมไอเท็มดูแลผิวสำหรับสาวๆในช่วงหน้าหนาวกันค่า ทุกตัวโบลองมาแล้วว่าเลิศจริง เพราะสกินแคร์ทุกตัวนี้โบใช้ในช่วงที่ไปเที่ยวเกาหลีมาปีที่แล้วอากาศหนาวขั้นสุด แต่ผิวหน้าคือไม่แห้งเลย สมดุลสุดๆ อยากแนะนำต่อไปดูกันเลยดีกว่า 


 

ประเดิมด้วยตัวแรกเป็นสกินแคร์จากแบรนด์คนไทยที่โบได้ลองเพราะเค้าส่งมาให้รีวิว แต่กลับชอบนะ ตัวนี้จะช่วยลดฝ้า ลดเลือนกระ และจุดด่างดำแหละในขั้นตอนการทำงานหลักๆของเค้า แต่ที่เลือกมาให้เป็นตัวที่ใช้แล้วดีในช่วงหน้าหนาว เพราะว่าเนื้อของเค้าเข้มข้นมาก ซึ่งตัวเป็นสารสกัดจากเซลล์อ่อนของพืชชั้นเลิศทั้งในประเทศและต่างประเทศกันเลยทีเดียว


 

เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น เหมาะกับทาในช่วงเวลากลางคืนเท่านั้น เพราะว่าเนื้อของเค้าค่อนข้างหนัก ให้ความชุ่มชื้นขั้นสูงสุดเลยก็ว่าได้ เลยทำให้ทนต่ออากาศเย็นได้ดีเพราะว่าหน้าไม่แห้งอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่ก่อให้เกิดอันตรายแก่ผิว

 

สำหรับตัวนี้เรื่องความชุ่มชื้นโบให้ 10/10 เลยค่ะแต่บอกก่อนว่าคนที่ไม่ชอบครีมที่หนักหน้าต้องเซกู๊ดบายแน่นอน

 


และ 2 ตัวนี้ม่สามารถขาดไปได้อย่างแน่นอน ครองใจมานานใช้ไม่ยอมเปลี่ยนแบรนด์สักที นี่รู้สึกว่าหน้าถูกโฉลกกับ 2 สิ่งนี้มาก นั่นก็คือ เจลวิตามินซี และเจลอโลสกัดเย็น หลายคนคงรู้สรรพคุณต่างๆของสินค้าตัวนี้กันแล้วแน่นอนถ้าเกิดว่าติดตามอ่านผลงานของโบอยู่บ้างเพราะโบรีวิวบ่อยมาก เนื่องจากชอบจริงๆ แต่ก็จะบอกสำหรับคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อนก็ได้ สองสูตรนี้จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้เราอย่างเร่งด่วน ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยสิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นได้อีกเช่นกัน และที่สำคัญให้ความชุ่มชื้น ผิวฉ่ำ ดูอิ่มน้ำ ปลอบประโลมผิว คืนความเด้งกระชับ โบใช้สองตัวนี้สลับกันไปเรื่อยๆ แล้วแต่ว่าช่วงเวลานั้นอยากเน้นเรื่องผิวหน้าด้านไหนเป็นพิเศษ

 

และที่ชอบก็เพราะว่าเค้าเป็นเนื้อเจลเนี่ยแหละทำให้ เกลี่ยง่าย แห้งง่าย และไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้าเลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ได้ดี ตอนไปเที่ยวพกซองนี้ไปซองเดียวคือเอาอยู่ กลิ่นหอมจากธรรมชาติของส้มและอโลเวร่า ที่สำคัญก็คือยังไม่ผสมแอลกอฮอล์ พาราเบน อีกเช่นเคย ทำให้ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ

 


ไอเท็มกู้ชีวิตในทุกช่วงชีวิตมากกว่า แต่กู้ชีวิตผิวหน้าในช่วงหน้าหนาวได้ดีเป็นพิเศษตัวนี้ให้ 10/10 เช่นกันค่า อ้อลืมบอกว่าตัวนี้โบได้มาจากเซเว่นน้า เซเว่นไหนก็เจอเพราะเค้ามีขายทุกสาขา เพียงละซองแค่ 49 บาท



 

อีกหนึ่งตัวที่ขาดไม่ได้ยกให้เป็นตัวนี้เช่นกัน เขยิบราคามา(ไม่)หน่อย กันบ้างคือตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่อง รอยสิว ริ้วรอย รอยดำ รอยแดงเป็นพิเศษ นั่นก็คือ Eucerin UltraSENSITIVE Repair Gel Cream โด่งดังมากเว่อร์ในหมู่ทวิตเตอร์จนได้ไปสอยมลองเองจนได้ ไม่ผิดหวังนะ แต่รู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างหนักไปหน่อย ข้อดีก็คือซึมเข้าผิวได้หมด ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนหน้าเนี่ยแหละ แต่อีกหนึ่งข้อที่ไม่ชอบก็คือราคาแรงค่า555555 นอกนั้นสรรพคุณต่างๆอะไรของเค้าดีหมดค่ะคุณ จำได้ว่าซื้อใน Shop ขายสินค้า Beauty นี่แหละเอาง่ายๆว่าไปไหนที่เป็นร้านชั้นนำก็มีขายอยู่แล้วค่า

 


ขอให้คะแนนตัวนี้ไป 9/10 หักเรื่องหนักหน้าไปสักหน่อยนึง แต่โดวยรวมคือดีทุกอย่างชอบมากกกก

 


ดูแลผิวหน้าอย่างเดียวก็คงไม่ได้ เพราะปากแตกหน้าหนาวเป็นอะไรที่ทรมานมากค่ะคคุณขา แต่ Laneige Lip Sleeping Mask นี้คือครองใจโบมาเป็นอันดับ 1 ชื่นชอบที่สุดแล้วในบรรดาลิปสลิปปิ้งมาส์ก เพราะเค้าเข้มข้นมาก เวลาทาตอนเช้ารู้สึกตื่นมาปากชุ่มชื้น ไม่แห้งเลย คือน้องเอาอยู่มากๆ และใช้หมดดีนี่ยากมาก โบใช้มาจะเป็นปีแล้ว หมดไปเพียงแค่ 10% ของกระปุก เพราะตักมาแค่หยิบเดียวก็แน่นไปทั่วปากแล้ว บางคนชอบก็ชอบมากๆ แต่ถ้าไม่ชอบสัมผัสที่ดูเหมือนกินไก่ทอดแล้วเลอะปากตลอดเวลาอาจจะไม่โอเคกับสิ่งนี้

 

ให้คะแนน 10/10 ค้าบใช้แล้วคุ้มมาก เพราะน้องเค้าไม่ยอมหมดสักที5555555ชาตินี้จะใช้หมดเมื่อไหร่กันนะ



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
30 พ.ย. 2563 เวลา 8:46 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล