Bio Essence BN Top

MUST HAVE ITEM!! SENKA A.L.L. Clear Milky Water เมคอัพเบอร์ไหนก็เอาอยู่ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี

28 พ.ย. 2563  |  648   3  

สวัสดีจ้าทุกคนนนน 

ทรายมาแล้วววว วันนี้เนี่ยจะมาพูดถึงสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนขาดไม่ได้! ติ๊กตอก ติ๊กตอก อะไรเอ่ยยยยยย เฉลยยยย.....คลีนซิ่งนั่นเอง!

คลีนซิ่งหรือที่เช็ดเครื่องสำอางนี้ จำเป็นมากๆเลยนะคะ อย่าคิดว่าคลีนซิ่งตัวไหนก็ใช้ได้เพราะถ้าคลีนซิ่งที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ไม่หมดสิ่งที่ตามมาก็คือ สิว!!!! เพราะฉะนั้นคลีนซิ่งจึงสำคัญมากมากกกก

วันนี้ทรายเลยเอาคลีนซิ่งมาอวดทุกคน ขวดนี้เป็นคลีนซิ่งแบรนด์เซนกะ ปกติเคยใช้แต่ SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้าฟองนุ่มมมมหลอดสีฟ้า ตอนนี้เขาออกคลีนซิ่งสูตรใหม่มา เป็นคลีนซิ่งที่ได้ใช้แล้วรู้สึกว่ามัน amazing มากเลยอยากมาบอกต่อ บอกเลยว่าต้องลองอ่ะ


SENKA A.L.L. Clear Milky Water

เซนกะ ออล เคลียร์ มิลค์กี้ วอเทอร์ คลีนซิ่งทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ทำความสะอาดหมดจดแม้เครื่องสำอางชนิดกันน้ำ และชนิดติดทนนาน เช็ดเมคอัพออกได้อย่างอ่อนโยนและยังให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวไม่แห้งตึง พร้อม ไวท์ โคคูน เอสเซ้นส์ และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี 

ขวดนี้ทรายซื้อมาจากวัตสัน 199 บาท ขนาด 230ml ราคาน่ารักอยู่เด้อ


ความเตะตาของคลีนซิ่งขวดนี้คือ จะมี 2 ชั้นที่เห็นอย่างชัดเจน

ชั้นไมเซล่า วอเทอร์ : ช่วยเคลียร์สิ่งสกปรก ทั้งน้ำมันและเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน

ชั้นน้ำนม : เนื้อน้ำนม บางเบา พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ด้วยเจแปนนีส ซอยบีน


ก่อนใช้จะเขย่าให้ทั้งสองชั้นเข้ากัน

จะได้เนื้อสัมผัสที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใครเลย

เทคลีนซิ่งลงบนสำลี


มาลองเช็ดเครื่องสำอางกันค่ะ

ใช้เครื่องสำอางที่กันน้ำ รองพื้นเนื้อแน่น ติดทนนานขั้นเทพ จะรอดไหมมาดูกัน


ผลคือจะเครื่องสำอางกันน้ำหรือติดทนนานแค่ไหนก็เช็ดออกง่าย เนื้อคลีนซิ่งนุ่มละมุนมากก

เดี๋ยวเช็ดที่หน้ากันบ้าง จะมาสาธิตที่มืออย่างเดียวไม่ด้ายยยยยยย


การแต่งหน้าวันนี้เน้นไปที่เครื่องสำอางกันน้ำทั้งนั้น เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของนางให้เห็นชัด ๆ


เปรียบเทียบข้างที่ยังไม่ได้เช็ด และข้างที่เช็ดเมคอัพออกแล้ว

เมคอัพกันน้ำติดทนแค่ไหนก็เอาอยู่จริง ๆ เช็ดเครื่องสำอางได้แบบสะอาดมาก สดชื่น ไม่แห้งตึง ไม่มัน ไม่เหนอะหนะผิว ความรู้สึกคือเหมือนเอาน้ำเปล่ามาเช็ด ได้ความสบายผิว ไม่มัน แต่เครื่องสำอางหลุดออกเกลี้ยง อ่อนโยนมาก ปราศจากแอลกอฮอล์ สารแต่งสีและน้ำหอม เอามาเช็ดรอบดวงตาได้เลย ไม่แสบด้วย ไม่ต้องมี Eye and Lip Makeup Remover อีกขวดต่างหากเลย เมคอัพปลิวหมด everyday look ก็เช็ดได้เพราะเค้าอ่อนโยน จะให้ไม่รักได้ไงค้า~


ขวดเดียวเป็นได้ทั้งคลีนซิ่งเนื้อนุ่ม ทำความสะอาดได้หมดจดพร้อมยังบำรุงให้ผิวหน้านุ่มนิ่ม ชุ่มชื่นอีกด้วย

เพราะแบบนี้แหละเลยอยากเอามาบอกต่อกัน แบรนด์นี้ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
28 พ.ย. 2563 เวลา 17:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 พ.ย. 2563 เวลา 22:06 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล