ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

ลองแล้วเลิฟ ETUDE AC Clean Up Pink Spot แต้มสิวยุบไว ผิวไม่แห้ง

23 พ.ย. 2563  |  1319   4  
ฮัลโหล ใครเป็นสิวมามุงทู้นี้ นิคมาป้ายยา แป้งน้ำแต้มสิวออกใหม่ของ ETUDE ตัวนี้เลย AC Clean Up Pink Powder Spot




ตัวนี้มันจะเป็นแป้งน้ำที่เอาไว้แต้มสิวอักเสบโดยเฉพาะ มันจะช่วยให้สิวที่อักเสบอยู่แห้งไว ลดการระบม สิวยุบไวขึ้น


ตัวนี้จะไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวเลยค่ะ คือไม่มีน้ำมันแร่ ไม่มีสี ไม่มีซิลิโคน ไม่ทดลองกับสัตว์ มั่นใจว่าไม่ระคายเคืองผิวค่ะ




เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะแยกชั้นกันมาแบบนี้ค่ะ น้ำใสด้านบนคือน้ำมันไซปรัส ซึ่งผ่านการทดสอบมาแล้วว่าจะไม่อุดตันผิว และที่ชมพูด้านล่างคือคารามายด์ เวลาใช้ไม่จำเป็นต้องเขย่าขวดนะคะ เค้ามาเป็นแปรงซิลิโคนนิ่มๆ ให้เราแต้มได้สะดวกเลย




เนื้อเค้าจะเป็นแป้งน้ำนั่นแหละค่ะ แตะไปสักพักจะแห้ง แต่ไม่ร่วงเป็นผง คือจะยึดติดอยู่กับผิว กลิ่นจะมีความทีทรีจางๆ ไม่รบกวนเวลาทา




หลักการทำงานของเค้าคือ ขั้นแรกจะปรับสภาพผิวด้วยสารสกัดกรดซาลิไซลิก ซึ่งไม่อันตรายต่อผิว ต่อมาก็จะปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดทีทรีออยส์ ตรงนี้แหละคือช่วยลดการระบม ต่อมาก็ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวด้วยสารสกัดใบบัวบกค่ะ


ความรู้สึกตอนแต้มคือ สิวที่หัวยังไม่เปิดจะรู้สึกเย็นๆ ส่วนสิวที่เปิดแล้ว เป็นแผลแล้วมียุบยิบนิดหน่อย แป๊บเดียว โดยรวมแล้วรู้สึกเย็นสบายผิว ไม่ตึงผิว ไม่แสบค่ะ




และนี่คือที่นิคเก็บผลไว้ค่ะ มันดีมาก สิวยุบจริงๆ ไม่ทิ้งรอยแผล ไม่เป็นไตใต้ชั้นผิว ตรงที่เป็นหนองคือ หลุดออกมาก แห้งไปเลย แล้วไม่ทำให้ผิวบริเวณรอบๆแห้งขุยด้วย ชอบๆ เห็นผลไว ชอบมากค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 พ.ย. 2563 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2563 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ย. 2563 เวลา 10:26 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล