Naturista Tea Tree Acne Spray Face & Body Formula สเปรย์รักษาสิวสูตรอ่อนโยน

18 พ.ย. 2563  |  1249   2  
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครกันบ้างที่กำลังมีปัญหาสิวผด!! เชิญมารวมกันตรงนี้เลยจ้า...เราเองก็เป็นคนนึงนะคะที่ต้องเผชิญกับปัญหาสิวผดที่หลังและที่ใบหน้าค่ะ เวลาที่อากาศเปลี่ยน ร้อนอบอ้าว หรือเวลาที่มีเหงื่อออกมากๆ เจ้าสิวผดก็จะมาเยี่ยมเยียนเราตลอดๆ แล้วยิ่งถ้าเพื่อนๆ เป็นสายออกกำลังกายด้วยแล้วละก็ เราเชื่อว่าเหงื่อต้องออกเยอะมากแน่ๆ ใช่ไหมละคะ


ซึ่งเราเองก็ได้ไปพบเจอตัวสเปรย์ รักษาสิวมาตัวหนึ่งคือ เราสั่งน้องเขาจากแอปซื้อของออนไลน์ แล้วก็หาข้อมูลอยู่สักพักเลยตัดสินใจลองซื้อน้องเขามาใช้ค่ะ นั้นคือ Naturista Tea Tree Acne Spray Face & Body Formula สเปรย์ฉีดสิว ฆ่าเชื้อสิว และลดการเกิดสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี มาด้วยแพคเกจจิ้งขวดสีเขียวให้ความเป็นธรรมชาติ ประกอบมาแน่นหนาคุณภาพดีมากๆ บริเวณหัวฉีดปิดมาแน่นมาก....ไม่หกออกมาข้างนอกง่ายๆแน่นอนเวลาไปต่างจังหวัดพกพาสะดวกสุดๆ 




ความดีงามแรกที่เราตัดสินใจซื้อมาก็คือมันสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ เรียกได้ว่าคุ้มมากเลยทีเดียว อยากอย่างคือมีปริมาณที่เหมาะสมกับราคาและการใช้งานค่ะ คือเขาไม่ได้มาเป็นขวดเล็กๆแล้วใช้ได้ทั้งหน้าตัว แต่มีปริมาณถึง 120 ml. ราคา 590 ตอนที่เราซื้อกำลังมีโปรอยู่ค่ะราคาเลยถูกกว่านี้นะ




มาดูส่วนผสมของ Tea Tree Acne Spray กันเลย...


- สารสกัดจากต้นทีทรี ช่วยฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และกระชับรูขุมขน 

- สารสกัดจาดหัวหอม ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สมานแผล ลดการเกิดแผลเป็น 


- สารสกัดเปลือกมังคุด ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดผดผื่น 


- สารสกัดดาวเรือง สร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส เสริมผิวให้แข็งแรง


และเขาก็ยังเคลมอีกด้วยว่า “สารสกัด Tea Tree ที่นำมาใช้ ได้รับการรับรอง ECOCERT Organic มีความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังเป็นเกรดบริสุทธิ์พิเศษ ปราศจากกลิ่นหืน ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Naturista ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก” เรียกได้ว่ามีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์มากขึ้นเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้น้องเขาก็ยังปราศจากแอลกอฮอล์ สารกันบูด และผ่านการทดสอบจากคลินิก 

...แต่...สำหรับเรื่องน้ำหอม เนื่องจากว่าตัวของผลิตภัณฑ์ต้นทีทรีนั้นมีกลิ่นเฉพาะที่ค่อนข้างฉุน เลยมีความจำเป็นที่จะต้องใส่น้ำหอมเกรดพิเศษที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองนะคะ (มั่นใจได้เลย) 

เดี๋ยวเราจะลองให้เพื่อนๆ ได้ดูถึงเนื้อสัมผัสของเขากันค่ะ...




จะเห็นได้ว่าเป็นน้ำสีใสๆ เลย แต่กลิ่นค่อนข้างฉุนนิดนึงเป็นกลิ่นธรรมชาติๆ จากต้นทีทรี ตอนที่ฉีดจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้นนิดนึง เราไม่ได้รู้สึกว่ามันเย็นเหมือนที่เขาบอกนะคะ รู้สึกปกติเลย...หลังจากที่ฉีดลงที่ผิวสักพักหนึ่งตัวละอองสเปรย์ก็จะค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว เพื่อนๆ จะใช้มือตบเบาที่บริเวณต้องการเน้นเหมือนเราก็ได้นะคะ


ทีนี้เราจะมาลองน้องเขาที่ผิวตัวให้ดูกัน อันนี้จะเป็นผิวบริเวณหลังของเรานะคะ ก็...เป็นสิวผดอยู่ อ่อเราลืมบอกวิธีการใช้ไปได้ยังไงเนี่ย... Tea Tree Acne Spray ใช้หลังจากอาบน้ำเสร็จ เช้า – เย็น อย่างเป็นประจำ ฉีดสเปรย์ลงบางๆ บริเวณที่เป็นสิว




ความรู้สึกที่ฉีกบริเวณหลังกับที่หลังมือคือความรู้สึกเดียวกันเลยค่ะ ถึงแม้ว่าที่หลังจะมีสิวแต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกระคายเคือง หรือแสบแดงแต่อย่างไร แถมยังให้ความรู้สึกสบายผิวอีกด้วยค่ะ ชอบมากๆเลย สำหรับเราก็เพิ่งจะได้สักพักก็รู้สึกว่าหัวสิวแห้งลง สีผิวกระจ่างใสขึ้น และยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นด้วยแหละ...ชอบมากๆ 


สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยเรื่องการรักษาสิวผด หรือ สิวอักเสบอื่นๆ ก็ลองหามาใช้กันได้นะคะ เราอยากให้ Naturista Tea Tree Acne Spray Face & Body Formula ขึ้นเป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ลูกรักของเพื่อนๆ นะคะ



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 พ.ย. 2563 เวลา 8:19 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล