Bio Essence BN Top

[ REVIEW ] เจลล้างหน้าใส ไกลสิว "Clean & Clear Acne Clearing Cleanser"

18 พ.ย. 2563  |  12825   2  




หน้าสิว หน้ามัน ! สาว ๆ คนไหนกำลังประสบปัญหานี้กันอยู่หรือเปล่าคะ ? สิวอักเสบผุดขึ้นมา ทำให้เราหมดความมั่นใจไปเลย นีมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีผิวหน้ามันง่ายมาก ทำให้สิวขึ้นบ่อยสุด ๆ จนได้มาเจอกับ เจลล้างหน้า "คลีน แอนด์ เคลียร์ แอคเน่ เคลียริ่ง คลีนเซอร์" นี่แหละค่ะ ที่ช่วยเนรมิตให่ใบหน้าที่มันเยิ้ม มีสิวผุดขึ้นมา กลับค่อย ๆ ใสขึ้นภายในเวลาแค่ 7 วันเท่านั้นเองค่ะ




ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเลยนะคะ ว่าเจ้าตัวนี้เขาสามารถลดปัญหาสิวอักเสบ สิวเสี้ยนบนใบหน้าของเราได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะค่ะ เพราะมีส่วนผสมจาก Salicylic Acid และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ใบหน้าของเราใสวิ้งได้ในเวลาไม่นาน อีกทั้งยังผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วอีกด้วยนะคะ จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยหายห่วง และอ่อนโยนต่อผิวหน้าอันแสนบอบบางของเราอย่างแน่นอนค่ะ





ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นหลอดเจลล้างหน้าสีส้ม ฝาเจลสีม่วงนะคะ สูตร OIL FREE เหมาะสำหรับสาวหน้ามันอย่างนีมมาก ๆ เลยค่ะ ฝาเจลเปิด-ปิดใช้งานง่าย สะดวกสุด ๆ มีแผ่นพลาสติกสีเงินปิดรูหลอดเจลล้างหน้า เพื่อกันไม่ให้เจลไหลออกมา




ขั้นตอนแรกให้เราดึงแผ่นพลาสติกสีเงินออกก่อนนะคะ จากนั้นค่อย ๆ บีบเนื้อเจลออกมา ซึ่งเป็นเนื้อเจลสีใส เวลาผสมน้ำลงไปนิดนึงจะเป็นสีขาว ค่อย ๆ นวดบนใบหน้าเบา ๆ นีมใช้เป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง คือ ตื่นนอน และก่อนเข้านอนค่ะ และเมื่อใช้ล้างใบหน้า นีมสังเกตภายในพริบตาจากสีขาว กลายเป็นสีใสกลืนไปกับผิวหน้าเลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นปลอดภัย 100 % เป็นสูตรที่ไม่ได้ผสมสารอันตรายอย่างแน่นอน



หลังจากที่นีมทำความสะอาดผิวหน้าด้วยเจลล้างหน้าเป็นที่เรียบร้อย นีมก็จัดการล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวหน้าของนีมมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน พอใช้ไปประมาณ 7 วัน สิวของนีมที่เคยอักเสบบริเวณแก้ม ก็ค่อย ๆ ยุบลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวหน้าของนีมกลับมาสวยใสอีกครั้งนึง




สำหรับสาว ๆ คนไหนที่เป็นสิวง่ายเหมือนนีม นีมท้าให้ลองพิสูจน์กันได้เลยนะคะ กับเจลล้างหน้าดี ๆ ส่วนตัวนีมใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คัน ไม่ระคายเคืองแต่อย่างใด ทั้งที่นีมเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ บอกเลยว่าเลิฟหมดใจ ใช้ดีบอกต่อ ใครยังไม่ได้ลอง รีบไปตำกันนะคะ จะได้มีผิวที่สวยใสในทุก ๆ วันไปด้วยกันค่ะ ^-^


หลอดเล็ก 40 กรัม ราคา 55 บาท

หลอดใหญ่ 80 กรัม ราคา 98 บาท

พิกัด : 7-11, วัตสัน, เทสโก้ โลตัส, บู๊ทส์, ท๊อปส์ มาร์เก็ต และบิ๊กซี

=============================================================

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม

FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ )

IG : Style Neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ )

Tiktok : Style Neemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ )

Wesing : Style Neemmy ( https://bit.ly/383uCeT )




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ย. 2563 เวลา 11:20 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล