Bio Essence BN Top

รีวิว 2 ไอเทมสิว มาส์กปราบสิวฮอร์โมน / สิวประจำเดือน ปี 2020

17 พ.ย. 2563  |  952   2  


            สวัสดีคร๊าเพื่อนๆ วันนี้ทางเราจะมาแนะนำ ไอเทมที่ช่วยรักษาสิว ในช่วงที่เป็นสิวฮอร์โมน สิวประจำเดือนมาฝากกัน เป็นทีไรนะ หูยย!! บอกเลยว่า สิวฮอร์โมนเนี่ยกว่าจะหายเลยแหละ.. เอาจริงๆ เราก็ใช้มาหลายตัวแล้ว แต่ว่าตัวเด็ดๆ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ หลายๆ คน คงคุ้นหน้า คุ้นตากันบ้างแล้ว นี่เลย มาส์กสิวbk ที่เขาเรียกว่าเป็นมาส์กสิวในตำนาน และตัวต่อมาที่เราใช้คู่กันนะคือ คลินดาเอ็ม ราคาดีงาม ถูกและดีมีอยู่จริง 


ตามไปดูกันเลยจ้า


นี่เลย 2 คู่หูของเรา ไอเทมประจำบ้าน ขาดไม่ได้เลยแหละ

สิวฮอร์โมน / สิวประจำเดือน มาแค่ไหนก็เอาอยู่เลยจ้า


วิธีใช้ในแบบฉบับของเรานะ ช่วงที่เป็นปราบสิวฮอร์โมน/สิวประจำเดือน ส่วนใหญ่ถ้าเป็นสิวอักเสบ เราเองจะไม่ยุ่ง หรือแตะต้องสิวเท่าไหร่ เพราะมันปวดมากๆ เลยแหละ เจ้าสิวฮอร์โมนนี่มันร้ายจริงๆ !! เลยเนอะ ช่วงก่อนนอน เราจะทาคลินดาเอ็มก่อนเลย เพื่อที่จะให้มันฆ่าเชื้อสิว ถ้าใครกลัวแสบ เราแนะนำว่า ทาบางๆ ก่อนนะคะ จากนั้นเราก็จะต่อด้วยมาส์กสิวเลย ตัวนี้บอกเลยว่าทีเด็ด เพราะเขาแต้มข้ามคืนได้ไม่ต้องล้างออก ไม่หลุด ร่อนเลอะหมอนนะ สารสกัดเขาก็ดีงามมีใบบัวบก สาร Sebocler-MP และทีทรีออยส์ ที่ช่วยลดการอักเสบของสิวด้วย ลดเชื้อแบคทีเรียไปอีก คนเป็นสิว หรือผิวแบบแพ้ง่ายอ่ะ ต้องจัดเลยค่ะ



ขั้นตอนแรก ทาๆ คลินดาเอ็มก่อนเลย แต้มๆ ไป จนทั่วบริเวณสิวเลยค่ะ



ต่อมา ใช้มาส์กสิว bk แต้มลงไปเฉพาะได้เลย บริเวณที่เป็นสิวนูนๆ ก็โป๊ะลงไปเยอะๆ เลยค่ะ

และทิ้งไว้ถึงเช้าเลยนะ ไม่ต้องล้างออกจ้า

** ดีงาม เนื้อมาส์กไม่ร่อนเป็นผงๆ เลอะหมอนเลยเด้อออ **


สำหรับระหว่างวัน ช่วงที่ทำงานอยู่ เราก็จะแต้มมาส์กสิวทิ้งไว้เลย โปะๆ แบบหนาไปเลยจ้า ไม่แคร์สื่อ 5555 เรียกได้ว่าสยบสิวฮอร์โมน ประจำเดือนให้อยู่หมัด อย่าได้โผล่เชียว บางวันลืมล้างหน้า แอบหน้าเขียวๆ กลับบ้านไปอีก 5555




และนี่เป็นภาพที่เราเก็บไว้ช่วงเป็นสิว เจ้าสิวค่อยๆ ยุบตัวลงบ้างแล้วแหละ ความปวดๆ สิวก็ทุเลาลงหน่อย แต่ว่าเราแนะนำให้เพื่อนๆ ใช้อย่างต่อเนื่องนะ เป็นสิวอย่ารีบร้อนมากนักค่ะ ค่อยๆ รักษา เดี๋ยวเจ้าสิวก็แห้งลง และสิวยุบไว และหายไปเองค่ะ เป็นสิวประจำเดือนอีก ก็ใช้สูตรเดิมวนไป เลยค่ะ


นี่แหละของถูกและดี

ช่วงที่เราเป็นสิวฮอร์โมน สิวประจำเดือน ก็จะหยิบมาใช้ตลอดเลย

และหาซื้อได้ง่ายสุดๆ เป็นสิวก็ไม่ต้องไปหาซื้อเลยจ้า

เพราะตุนไว้หมดเลย อ่ะเรียกได้ว่าคู่หูติดบ้าน

สาวๆ คนไหนที่เป็นสิวอยู่ ก็ลองมาใช้ดูนะคะ รับรองเวิร์คแน่ๆ


วันนี้ลาไปก่อนแล้ว รอบหน้าจะมีอะไรมาแบ่งปันอีก

อย่าลืมติดตามนะคร๊า




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
18 พ.ย. 2563 เวลา 8:32 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล