Bio Essence BN Top

\\\\\\\\\ ป้ายยา ลูกรัก ฉบับคนงบน้อย ราคาไม่เกิน 300 บาท ////////

28 ต.ค. 2563  |  295   3  


สวัสดีค่ะ ทู๊กคนนนนนนน แม้ปี 2020 จะเป็นปีแปลกๆ มีเรื่องไม่ค่อยดีเกิดขึ้น ทั้งโควิด และนู่นนี่นั่น แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป และการซื้อของใหม่ๆก็ช่วยเติมรสชาติให้ชีวิตได้เป็นอย่างดี๊ดี มาดูกันว่าเราค้นพบอะไรใน 10 เดือนแรกแห่ง ปีนี้บ้างงง มาดูกันเล้ยย

❁❁❁ BERGAMOT Anti-Dandruff Shampoo ❁❁❁

แชมพูเป็นปัญหาโลกแตกของคนผมมัน รังแคถามหาง่ายแบบเราจ้า คือกว่าจะเจอที่ถูกใจยากมากก แต่ช่วงนี้เจอ BERGAMOT ก็ชอบใจค่ะ ชอบที่ เป็นแชมพูเนื้อใสที่ไม่มี พวก SLS ซิลิโคน และพาราเบนค่ะ แชมพูเขาเลยล้างออกง่าย ไม่เหนียวหัว


ที่ชอบอีกก็ มีค่า pH เป็นกลาง รู้สึกว่าอ่อนโยนต่อน้องหนังศรีษะของข้าพเจ้ามากค่ะ ใช้แล้วเห็นเลยว่ารังแคลดลง คันหัวน้อยลง ดีใจ ชอบที่มีส่วนผสมของพวกอโรเวร่า และ โรสแมรี่อะไรแบบนี้ค่ะ

ช่วยทำให้แชมพูมีกลิ่นหอม สระแล้วเบาสบายหัว ราคาก็เป็นมิตรต่อกระเป๋าตังค์ดีค่ะ ใช้แล้วรังแคเป็นแผ่นๆหายสนิทเลยค่ะ ใช้แชมพูขจัดรังแคมาหลายยี่ห้อ ก็ยังมีรังแคเล็กๆอยู่บ้างประปราย แล้วก็ทำให้ผมแข็ง แต่กับขวดนี้รู้สึกว่ารังแคลดลงจริงๆ มองไม่เห็นเลยอ่ะ ผมก็ไม่แข็งยังนุ่มดีเป็นปกติสุข  




ส่วนผสม

 Bergamot Oil , 7 Herbs Extracts , Aloe Vera, Rosemary ฯลฯ 


กลิ่น 

หอมอ่อนๆ


เนื้อสัมผัส

 เจลใสสีส้ม 


ความรู้สึกหลังใช้

 เบาสบายหัว รังแคลดลง


ราคา 

175 บาท / 200ml

❁❁❁ CERAVE Hydrating Cleanser ❁❁❁


แบรนด์นี้รู้จักจาก Youtuber คุณ ingck ค่ะ เห็นว่าเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย และไม่ทำให้หน้าเสียความชุ่มชื้น แห้งตึง เพราะถ้าหน้าเสียความชุ่มชื้นบ่อยๆ ก็ต้องทาครีมบำรุงเยอะ และเป็นสาเหตุทำให้หน้าเหี่ยวได้ค่ะ

อีกเหตุผลก็ราคาถูกดีค่ะ เลยซื้อมาลอง .. ตัวนี้เป็นสูตรคนผิวแห้ง - ธรรมดา เนื้อครีมคล้ายๆ Cetaphil เลยค่ะ

กลิ่น

 ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่น 


เนื้อสัมผัส 

เป็นครีมๆหนืดๆสีขาว


ความรู้สึกหลังใช้ 

หลังล้าง หน้าจะไม่แห้งตึงเอี้ยดๆ


ราคา 

175 บาท / 88ml เลขสวย

❁❁❁ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask ❁❁❁


ในที่สุดก็ได้ใช้ Sulwhasoo กับชาวบ้านเขาสักทีค่ะ เพราะซื้อขนาดทดลองใช้ใน konvy จ้า ซึ่งอันนี้ราคาน่ารักอยู่นะ ได้มา 30 ml ก็โอเคอยู่ ราคาก็สู้ไหว

 ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าโสมแท้จริงอะไรจริง มีกลิ่นโสมและสมุนไพรอ่อนๆ ใช้ก่อนนอน พอตื่นมาแล้วหน้าจะนิ่มอิ่มฟูมาก พอทาถู ทาถู ไปก็นึกว่าตัวเองเป็นซองเฮเคียวไป อุอิ แฮร่ๆ

ส่วนผสม 

 สมุนไพรจากเกาหลี , ราก Scutellaria, วอลนัท และ ตังกุยญี่ปุ่น ฯลฯ


กลิ่น 

โสมอ่อนๆ หอมดีชอบ


เนื้อสัมผัส 

ครีมเจ้มจ้น


ความรู้สึกหลังใช้ 

ครีมจะเหนียวเหนอะหน่อย แต่แลกมากับตื่นมาแล้วหน้านุ่มมากกก


ราคา 

249 บาท / 30ml

❁❁❁ The Body Shop BRITISH ROSE SHOWER GEL ❁❁❁

เกิดมาไม่เคยใช้สินค้าของแบรนด์นี้มาก่อนเลยค่า เพราะคิดว่าแพงแน่ๆ แต่พอมาดูในออนไลน์เอ้ะ ก็ไม่แพงเท่าไรนี่นา พอสู้ไหวเลยลองซื้อมาใช้ดูค่ะ … ซื้อมาใช้ก็รักเลย เพราะตัวเราเป็นคนชอบของกลิ่นกุหลาบอยู่แล้วด้วย แล้วคุณสบู่ขวดนี้เค้าก็เป็นกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ที่ไม่ฉุนเลย และไม่ใช่กุหลาบสังเคราะห์ค่ะ


แต่ใช้อาบน้ำแล้วบางคนอาจจะไม่ชอบ เพราะจะดูเหมือนลื่นๆล้างออกยากนิดนุง แต่เอาจริง

แบบนี้อ่ะดีต่อผิวนะ ไม่ต้องประโคมครีมทาผิวเยอะๆ เพราะผิวไม่แห้งตึงค่ะ

กลิ่น

 หอมกุหลาบ ไม่ฉุน


เนื้อสัมผัส 

ครีมอาบน้ำเนื้อแน่น


ความรู้สึกหลังใช้ 

ใช้แล้วผิวจะไม่แห้งตึง แต่จะล้างออกนานนิดนึงค่า


ราคา 

220 บาท / 250ml

❁❁❁ ก๊กเลี้ยง แฮร์โทนิค ❁❁❁

นอกจาก ผมเราจะมีปัญหารังแค และ ผมมันแล้ว ..เราก็ยังผมร่วงด้วยค่ะ แต่อาจจะยังไม่ถึงขั้นต้องหาหมอ คือรู้สึกว่าร่วงมากขึ้นกว่าตอนวัยรุ่น เลยไปเดินๆดูที่ Tops ก็เจอก๊กเลี้ยง ยี่ห้อแชมพูที่คนชอบพูดถึงกัน แต่เราชอบ แชมพู Bergamot ที่ใช้อยู่ อยู่แล้วค่ะ เลยไม่อยากเปลี่ยน


 จึงลองซื้อเป็นตัวโทนิคดู .. ชอบที่ตัวโทนิคจะเป็นน้ำใส ไม่เหนียวเหนอะ ดี ส่วนเรื่องผลด้านการลดผมร่วง รู้สึกว่าดีขึ้น ราคาเบาๆดี แต่ที่ไม่ชอบก็คือกลิ่นน้ำหอมแรงมาก

ส่วนผสม 

 บัวหิมะ รากโสม พิมเสน ชามะลิ

เนื้อสัมผัส 

น้ำใสๆ

ความรู้สึกหลังใช้ 

ซึมไวดี ไม่เหนียวหัว

ราคา 

99 บาท /80ml

.

.

และนี่ก็คือลูกรักทั้งหลาย ฉบับคนงบน้อย แบบเรา ที่ช่วยดูแลปัญหาต่างๆ ในชีวิตเรา555 หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันน้าาา มีตัวไหนชอบเป็นพิเศษลองคอมเม้นเข้ามาคุยกันได้เลยค่าาา บายยย xoxo



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 ต.ค. 2563 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ต.ค. 2563 เวลา 11:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล