Bio Essence BN Top

อีกขั้นของการขจัดสิ่งสกปรกและมลภาวะที่อุดตันรูขุมขนด้วย /skin regimen/ Urban Detox Facial @ So/ SPA

23 ต.ค. 2563  |  265   1  



ตอนนี้ไม่ว่าจะออกไปไหนก็ต้องเสี่ยงเจอกับมลภาวะนานับประการ ซึ่งเป็นตัวการหนึ่งที่ทำร้ายผิวเราอย่างไม่ปราณี จนบางครั้งก็แอบสงสารผิวตัวเองอยู่เหมือนกัน ผนวกกับการที่ช่วงนี้เรายังอยู่ในช่วงจัดการกับสิวที่เกิดจากการทำ Intensive Detox ดังนั้นเราจึงหาตัวช่วยอื่นโดยการแว๊บไปที่ So/ SPA ที่สร้างความประทับใจให้เราในครั้งที่แล้ว

แต่ครั้งนี้เราเข้าไปทำเมนู Urban Detox Facial ที่เป็นการเคลียร์สิ่งสกปรกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะ ฝุ่นละออง การตกค้างของสกินแคร์และเมคอัพ รวมถึงไขมันส่วนเกิน ด้วยผลิตภัณฑ์จากทาง /skin regimen/ พร้อมเทคนิคการนวดหน้าแบบฉบับ So/ SPA เอาเป็นว่าจะน่าสนใจขนาดไหน ไปชมกันเลยฮะ...

ครั้งนี้เราได้ทำที่ห้อง มัณฑากิณี ที่นับว่าเป็น 1 ใน 7 สระในตำนานของป่าหิมพานต์ บรรยายการภายในห้องจะแตกต่างกับครั้งที่แล้ว เพราะห้องนี้จะค่อนข้างสงบ และให้ความรู้สึกอบอุ่นมากกว่า ด้วยเงาของแสงอาทิตย์ที่ส่องผ่านม่านหน้าต่าง

ตามสไตล์เราที่ขี้สงสัยและอยากรู้อยากเห็น เลยขอเก็บภาพผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในครั้งนี้ทั้งหมด ผลิตภัณฑ์หลักๆ ก็จะประกอบไปด้วย :

ผลิตภัณฑ์กลุ่มทำความสะอาดอย่าง : waterproof makeup remover และ cleansing cream ตัวโปรดที่เพิ่งใช้หมดไปได้ไม่นาน

microalgae essence : โลชั่นเอสเซ้นส์ที่ช่วยเติมน้ำอย่างล้ำลึกแก่ผิว ช่วยเติมพลังและคืนชีวิตชีวาให้แก่ผิวที่ต้องผจญกับชีวิตอันวุ่นวายเร่งรีบเหนื่อยล้า

HA booster และ tea tree booster : ด้วยเหตุว่าตอนนี้ผิวเรามีปัญหาในเรื่องการขาดความชุ่มชื้น และสิวกำลังปะทุ จึงใช้ booster 2 ตัวนี้สยบ 2 ปัญหาผิว

lift eye cream : ที่ช่วยลดรอยตีนกา รอยบวมและวงดำรอบดวงตา และทำให้ผิวใต้ตามีความยืดหยุ่นกระชับ เป็นประกาย

tripeptide cream : มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่เราเลิฟมากๆ อีกตัวนึงในปีนี้ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบลนด์ออกมาได้ดีเกินคาด แถมยังมีกลิ่นที่หอมผ่อนคลายแบบสุดๆ


urban shield SPF 30 : ปิดท้ายด้วยการป้องกันผิวจากรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งต้องบอกว่านี่เป็นกันแดดที่เนื้อเบาสบายผิว แถมทาแล้วผิวสวยมากๆ อีกตัวนึงเลยแหละ

เอาหละทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ กันพอหอมปากหอมคอ เราไปเริ่มทำ Urban Detox Facial กันเลยดีกว่าฮะ

Step แรกก็เริ่มด้วยขั้นตอนการทำความสะอาดเท้าก่อนขึ้นเตียงทำสปา ด้วยการ Scrub เพื่อขจัด Dead cells และแช่เท้าในน้ำอุ่นเพื่อเป็นการผ่อนคลายอาการเมื่อยล้าไปในตัว

จากนั้นก็จะเริ่มต้นด้วยการ Warm Welcome โดยให้เราสูดหายใจลึกๆ เพื่อเอา Essential Oil บริสุทธิ์เข้าไปเต็มปอด บอกเลยว่าเราชอบขั้นตอนนี้มากๆ เป็นการลดความเครียดที่เผชิญมาตลอดสัปดาห์ได้ดีทีเดียวหละ

ต่อด้วยขั้นตอนการทำความสะอาบใบหน้าทั้งการใช้ waterproof makeup remover และ cleansing cream เพื่อขจัดความสิ่งสกปรก และสกินแคร์ต่างๆ ที่เราลงมาในวันนี้ก่อนเริ่มทำสปา

และที่ขาดไม่ได้คือท่านวดเฉพาะของทาง So/ SPA ในโปรแกรมที่ใช้ผลิตภัณฑ์ /skin regimen/ เพื่อการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ซึ่งขั้นตอนนี้จำใช้ microalgae essence เป็น based เพื่อลดการเสียดสีและเป็นการบำรุงผิวหน้าไปในตัว

จากนั้นจะเข้าสู่ขั้นตอนการทำ Detox Mask โดยการทามาส์กทั่วใบหน้าแล้วทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ให้มาส์กเซทตัวพอที่จะลอกออกได้

โดยในระหว่างรอพี่ therapist ก็จะนวดแขนเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า โดยเน้นในจุดชีพจร และจุดที่มีการตึงจากพฤติกรรมที่เราทำนานๆ เช่น ท่านั่งทำงาน เป็นต้น 

และนี่แหละคือพระเอกของเมนูนี้ด้วย detox mask สูตรเฉพาะของทาง /skin regimen/ ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และมลภาวะที่เราเผชิญมาโดยตลอด ให้หลุดออกไปอย่างอ่อนโยน ซึ่งต้องบอกว่าเป็นมาส์กที่สบายผิวจนเราแอบหลับไปเลยหละฮะ 

หลังจากลอก Detox Mask ออกเรียบร้อยพี่ therapist ก็จะใช้ผ้าอุ่นทำความสะอาดใบหน้าเราอีกครั้ง เพื่อเคลียร์มาส์กส่วนเกิน หรือส่วนที่ติดอยู่บนผิวออก

จากนั้นก็เริ่มลง booster ทั้ง 2 ตัวคือ HA booster และ tea tree booster โดยจะลง HA booster บริเวณที่ผิวแห้ง และลง tea tree booster บริเวณที่มีการอักเสบของผิว  

ต่อด้วยการลง tripeptide cream ในการนวดปลุกผิว เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและยืดหยุ่น ตามด้วยการลง lift eye cream เพื่อลด fine line ที่เราเริ่มจะมีใต้ตาและนวดกระตุ้นผิวรอบด้วยตาอย่างอ่อนโยน

และขั้นตอนสุดท้ายคือการลง urban shield SPF 30 เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ที่ต้องบอกว่าได้ใช้กี่ครั้งก็ชอบทุกครั้งเลยจริงๆ texture ดีงาม และให้ผิวที่สวย สุขภาพดีจริงๆ แหละฮะ

โดยผิวหลังจากที่ทำสปาเสร็จใหม่ๆ นั้นรู้สึดได้ถึงความสะอาด สดชื่น รวมถึงสภาพผิวโดยรวมยังมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น กระชับ และที่สำคัญคือผิวดูสวย-สุขภาพดี แบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพเลยหละฮะ

Conclusion

โดยรวมต้องบอกว่า Urban Detox Facial เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เราประทับใจ และรู้สึกตื่นเต้นมากจริงๆ เพราะได้ลองผลิตภัณฑ์จาก /skin regimen/ หลายตัวที่ยังไม่เคยลองบนผิว แถมยังได้ therapist มือฉมังจากทาง So/ SPA มาบริการและแนะนำทริคเล็กๆ น้อยๆ ในการดูแลผิว

รวมถึงบรรยากาศอัดแสนจะอบอุ่น และเงียบสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวายต่างๆ ของสังคมได้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบการทำสปาอยู่แล้ว เราว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่เพื่อนๆ ประทับใจอย่างแน่นอนฮะ อ๋อ! แอบบอกว่าถ้าใครสนใจแนะนำให้โทรไปสอบถามทาง So/ SPA หน่อยเน้อ เพราะกว่าเราจะได้คิวนวด คือ จองข้ามเดือนกันเลยทีเดียวหละฮะ!!


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล