ตบวนไปค่ะ! น้ำตบอโลกุหลาบ ผิวฉ่ำน้ำสุขภาพดี

20 ต.ค. 2563  |  749   2  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จูนมีไอเทมถูกและดีมาแนะนำ เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย จะบอกว่าเจอไอเทมนี้มาจาก เซเว่น แหล่งสะดวกซื้อที่เรียกว่า แทบจะมีทุกอย่าง จูนซื้อมาลองใช้ เพราะเห็นว่า ราคาไม่แรง ราคาถูกและน่าใช้ น่าจะเหมาะกับผิวจูนด้วย  

และสิ่งที่จูนจะมารีวิวนั่นก็คือ “เขาค้อทะเลภู วอเตอร์ เอสเซ้นส์ เนเชอรัล อโลเวลร่า ” ราคาเพียง 59 บาทเท่านั้น

เค้าเป็นน้ำตบที่ช่วยกู้ผิวพังให้กลับมาแข็งแรงแน่นอนว่า ช่วงนี้เรามีการใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน เกิดผดแพ้ง่ายมากๆ ๆ วันนี้เราเลยอยากแนะนำทุกคนมาลองกันค่ะ มาดูกันเลยว่า เจ้าน้ำตบตัวนี้เด็ดขนาดไหนนนนน





หน้าตาของขวดน้ำตบจะเป็นขนาด 30 มล. พกพาใครไปตจว.ไม่อยาก พกขวดใหญ่แนะนำน้องเลย กะทัดรัดถูกใจมาก ๆ

ตัวนี้นะคะเอสเซนส์ของเค้า จะไม่ใสมากแต่ก๋ไม่ขุ่นมาก และเนื้อของเค้าไม่หนืดออกตากขวดยากนะคะ




มาพร้อมกับฝาขวด ฝาเกลียวมีจุดปิด  




ด้านหลังจะเป็นลักษณะแบบนี้นะคะ จะบอกว่า ชอบเนื้อเอสเซนส์มากกก ซึมเข้าผิวไวที่สุดจากที่เคยลองน้ำตบตัวอื่นๆมาเลย คนที่ไม่ชอบสกินแคร์เหนอะหน้า ต้องชอบตัวนี้แน่ๆ 



ซึ่งในขวดนี้นะคะ ปราศจากสารเคมีที่อันตราย 12 ชนิด

ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน และสารเคมีอื่นๆที่อาจทำให้ผิวระคายเคือง

นอกจากนี้นะคะเค้ายังคงให้ความนุ่มชุ่มชื้นกับผิว เนื่องจากเค้ามี ส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ เพรราะฉะนั้น เค้าทั้งช่วยปลอบประโลมผิว ลดผดแพ้









จูนใช้เจ้าตัวนี้ตบ ตบ ตบ !! หน้าอย่างเบามือทุกวันก่อนนอนวันละ 2- 3หยดกำลังดีกับผิว เค้าซึมไวไม่เหนียวเหนอะ อีกหนึ่งชิ้นที่ทุกคนต้องลองกันน้า “เขาค้อทะเลภู วอเตอร์ เอสเซ้นส์ เนเชอรัล อโลเวลร่า ” ซึ่งหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา อ้ออ เค้าฮอตมากนะ ต้องรีบไปหา เพราะว่าเจ้าตัวนี้ขายดีมากก ><

หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้นะคะ ของถูกและดี ที่เราแนะนำวันนี้ ถ้าใครมีมาแชร์กันได้น้า ได้มาแล้ว ตบ ตบ ตบให้สิวหายไปเลย  วันนี้ไปก่อนน้าเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ <3




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ต.ค. 2563 เวลา 18:35 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล