4 ไอเทมเด็ดที่ต้องซื้อจาก All About You ใช้ดีเกินราคา

16 ต.ค. 2563  |  225   3  



วันนี้อยากมาแชร์ไอเท็มที่ซื้อจากร้าน All About You 4 ตัว มี 

1 Thayers Facial Toner

2 The 28 Proteccion UV Cut Water Screen SPF 50+/PA++++

3 Giovanni Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo

4 Kraam Refreshing Body Wash Lemon & Peppermint




เริ่มกันที่ Thayers Facial Toner Unscented โทนเนอร์ที่มีคนรีวิวเยอะมว๊ากกกกก มีแต่คนแนะนำตัวนี้เยอะแยะไปหมดจนต้องลองซื้อมาใช้ดูบ้างอ่ะ เป็นโทนเนอร์สูตร Alcohol-Free มีส่วนผสมของ Witch Hazel และ Aloe Vera ช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรก และปรับสมดุลผิวให้พร้อมรับขั้นตอนต่อไป ซึ่งตัวนี้ดังมากๆเรื่องลดสิว หลังใช้บอกเลยว่ามันเลิศตรงที่ไม่แสบผิว ต่อให้ผิวแห้ง ระคายเคืองจากยาสิวมาใช้ตัวนี้ก็ไม่แสบ แถมยังช่วยลดอาการระคายเคืองอีกด้วย ส่วนเรื่องสิว สิวอุดตันลดลง และสิวอักเสบไม่มีเห่อขึ้นมาหลังจากใช้ตัวนี้ ฟีลหลังเช็ดคือ โทนเนอร์แห้งเร็ว ให้ความชุ่มชื้นอยู่แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะ สามารถลงขั้นตอนต่อไปได้สบายๆ แนะนำให้แช่ตู้เย็นค่ะ รีเฟรชผิวมาก




ต่อมาคือกันแดด The 28 Proteccion UV Cut Water Screen SPF 50+/PA++++ บอกเลยว่าเนื้อดีมากกกกก เป็นกันแดดเนื้อฟูลอิค บางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะกับผิวผสมและผิวมันง่าย หลังทาไม่ทำให้ผิววอกด้วย เป็นสูตรที่ติดทนนาน 12 ชม. มีส่วนผสมของ Squalene, Titanium dioxide, Evening Primrose Oil, Jeju White Blossom ช่วยบำรุงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระต่างๆ เป็นกันแดดที่หยิบบ่อยมากเพะราะเนื้อที่บางเบา ไม่ทำให้หน้ามันและวอก สบายผิวสุดๆ 




บำรุงหน้ากันแล้วมาต่อกันที่เส้นผมและผิวกายกันดีกว่าค่ะ ขอกรี๊ด 10 ครั้งให้กับ Giovanni Tea Tree Triple Treat Invigorating Shampoo ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แค่อยากได้แชมพูที่บำรุงผมบ้างแต่ไม่ทำให้สิวขึ้น ตอนไปซื้อมีเพื่อนบอกว่าใช้ตัวนี้อยู่ สิวไม่ขึ้นหลัง เลยลองซื้อมาใช้ แต่ผลที่ได้นอกจากสิวไม่ขึ้นที่หลังแล้ว แถมยังสบายหนังศีรษะมาก เพราะมีส่วนผสมของ Tea Tree Oil, Peppermint, Sage, Thyme, Rosemary ตอนสระคือให้ความรู้สึกเย็นหนังศีรษะ ไม่ได้เย็นแบบเมนทอลทั่วๆไปนะ แต่เป็นการเย็นสบายไม่เย็นจนหนาว ขจัดความมันบนหนังศีรษะได้ดี ใช้ล้วสิวที่หลังไม่ขึ้น อาการคันลดลง ปลื้มมากค่ะ




เปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็นสปาย่อมๆ ก็ต้อง Kraam Refreshing Body Wash Lemon & Peppermint ด้วยกลิ่นที่หอมผ่อนคลาย ออกแนวซิตรัส มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 93% ใช้สารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ และใช้กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ แต่ได้ผิวที่นุ่มลื่นหลังใช้แทนค่ะ กลิ่นหอมมากใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยช่วยปลุกเราจากวันที่เหนื่อยล้า กด 2 ปั้มก็ฟอกได้ทั่วตัวเลยล่ะค่ะ

แนะนำให้ติดตามโปรในเพจ All About You มีโปรช่วงไหนรีบสอยเลย ตอนนี้จดลิสไว้ก่อนเลยจ้า และยังมีหลายๆไอเทมในร้านน่าใช้อยุ่เหมือนกันนะ ใครชอบสายธรรมชาติมาจบที่ร้าน All About You ได้เลยค่ะ



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
16 ต.ค. 2563 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
16 ต.ค. 2563 เวลา 14:42 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล