Bio Essence BN Top

Review:Concept Anti-melasma cream/รีวิวครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์​ไอเท็ม(ไม่)​ลับสำหรับสาวสายฝอ.. (ฝ้า)​ ไม่ว่าฝ้าแบบไหนก็เอาอยู่

7 ต.ค. 2563  |  639   1  
ต้องบอกเลยนะคะตอนนี้ ประเทศไทยของเรามีอากาศที่ร้อนระอุมากๆ แดดแรงจนแสบผิว ไม่ว่าจะออกไปไหนก็หลีกเลี่ยงแสงแดดได้ยากมากๆ และผลกระทบที่ได้รับจากการเผชิญแสงแดดนานๆนั้นก็ไม่ดีเสียด้วย เพราะนอกจากผิวหน้าจะคล้ำเสียสะสม สีผิวไม่สม่ำเสมอแล้ว อาจตามมาถึงการมีฝ้ากระและจุดด่างดำอีกด้วย แค่คิดก็สยองแล้วค่ะ


**ภาพอาจน่ากลัวไปนิด​ อย่าตกใจนะคะ**


และตอนนี้เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาฝ้ากระจุดด่างดำ เพราะประมาทละเลยในการดูแลผิว ไม่ค่อยทากันแดดแล้วไม่ค่อยบำรุงสม่ำเสมอ กว่าจะรู้ตัวก็มีฝ้าและจุดด่างดำให้เห็นแล้ว

แต่โชคดีที่มีพี่ที่รู้จัก แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ช่วนดูแลและรักษาเรื่องฝ้าและจุดด่างดำโดยเฉพาะ นั่นคือ "Concept Anti-Melasma cream หรือครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ ที่มีMulti-Whiteningและสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น

-สารสกัดจากเมล็ดโจโจบา

-สารสกัดจากชะเอมเทศ

-วิตามินE/วิตามินB3

-ไอดีเอ ไวท์

-สารสกัดจากหญ้าคา

-สารสกัดจากว่านหางจระเข้

และส่วนผสมสำคัญคือ Alpha-arbutin 1.2%(ซึ่งเป็น%ที่แพทย์แนะนำ) ที่จะช่วยจัดการฝ้าได้อย่างตรงจุดและเห็นผลดีที่สุด


เนื้อครีมมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้ โดยไม่เป็นคราบระหว่างวัน

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิว ให้ทาครีมบางๆบริเวณที่เป็นฝ้าหรือจุดด่างดำได้เลย (ควรทาเป็นอันดับแรกก่อนทาบำรุงตัวอื่น)



**เนื้อครีมเข้มข้นแต่บางเบา​ ซึมไวมากๆ**


ที่เราแนะนำตัวนี้เพราะเราได้ใช้เองจริง เห็นผลลัพธ์จริง และที่สำคัญ ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ยังผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยแพทย์ผิวหนัง

ได้รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia 

มีผลทดสอบแล้ว100%ของผู้ใช้พอใจ ช่วยให้ฝ้าจางลงภายใน3สัปดาห์

นอกจากนี้ยังไม่มีพาราเบน(สารกันเสีย/บูด)

, ไม่มีไฮ-โดร-ควี-โนน(สารฟอกขาว), ไม่มีสารปรอท ที่เป็นอันตรายและทำร้ายผิวอีกด้วย


**รอยฝ้า​ จุดด่างดำำ​ รอยสิวดูจางลง**


หลังจากที่เราใช้ต่อเนื่อง จะเห็นได้เลยว่าฝ้าและจุดด่างดำจางลงจริงและผิวยังดูสว่างใสขึ้นอีกด้วย ทำให้มีความมั่นใจกล้าที่จะโชว์ผิวมากขึ้น เราแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องและควรใช้ควบคู่กับการทาครีมกันแดดด้วยทุกครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นค่ะ


*​*ผิวดูสว่างใสขึ้นจริงๆค่ะ**


สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากดูแลรักษาฝ้าและจุดด่างดำเหมือนเรา สามารถหาซื้อครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ได้ที่นี่

- ร้านสะดวกซื้อ 7-11

-Watsons/Boots/CJ Express

-ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

-สั่งซื้อทาง Line:@Conceptcream(มี@) ส่งฟรีEMS




โดยมี2ขนาดให้เลือกซื้อ

1.ขนาด4กรัม​ 99บาท

2.ขนาด​12กรัม​ 290บาท




✨✨สำหรับครีมทาฝ้า Conceptตัวนี้ เราให้เลยเต็ม10ไปเลยค่ะ?? เพราะเนื้อบางเบา พกพาสะดวก แล้วยังเห็นผลดีอีกด้วย แบบนี้ใช้ต่อเนื่องยาวๆเลยค่า??




หากเพื่อนๆได้ซื้อมาทดลองใช้แล้ว อย่าลืมมารีวิวให้ฟังบ้างนะคะ ??



ขอบคุณค่ะ?


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล