Bio Essence BN Top

กำราบสิวตัวดีไม่เหลือรอยด้วยก๊วน ‘เขาค้อทะเลภู’ ⛰?

6 ต.ค. 2563  |  840   3  

ช่วงนี้ใส่หน้ากากอนามัย สิวบุกเหลือเกิน ทนไม่ไหวแล้วแม่ เราจะต้องจัดการสิวและรอยให้ หายไปก็ได้ เริ่มจากหาก่อนเลยค่ะ ว่าใช้อะไรดี เพราะปกติไม่ค่อยเป็นสิวเลย เราผิวแพ้ง่าย ด้วย ไม่อยากใช้สกินแคร์ที่ออกแนวยาๆเคมีๆ เลื่อนไปเลื่อนมาก็เจอเขาค้อทะเลภู คือเคยใช้ แค่แชมพู พึ่งรู้ว่าเขามียาแต้มสิวด้วย ดูไปดูมาเจอหลายตัวเลย เป็นไลน์ NEEM AND WITCH HAZEL ใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด รายละเอียดส่วนผสมมี

- Limonoids จากสะเดา ลดสาเหตุการเกิดสิว

- Tannis ช่วยสมานผิวและลดการระคายเคือง

- สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด ลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ตื่นเต้นมาก มันตรงกับสิ่งที่เราต้องการเลย ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมี อ่อน โยนต่อผิว ไม่ทำให้แพ้ แสบ แห้งลอก เราเลยจัดมาทั้งหมดที่มีเลยค่ะ


แต๊นน นี่คือแก๊งอเวนเจอร์สู้สิวจากเขาค้อทะเลภูของเราค่ะ มีทั้งหมด 5 ตัว ใช้สารสกัดที่คล้ายๆกัน มี ตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้าไปจนถึงบำรุงผิว สีจะออกเป็นเขียวอ่อนๆ เนื้อบางเบา กลิ่นจะเขียวๆสมุนไพรๆ หน่อย แต่ไม่ได้ฉุนถึงขั้นใช้ไม่ได้ เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักแต่ละตัวต่อที่ด้านล่างได้เล้ย


ขั้นตอนแรก การล้างหน้า เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดที่จะลดการเกิดสิว ต้องล้างให้สะอาด เป็นไปได้ถ้าไม่ ได้หน้ามันมาก ให้หลีกเลี่ยงการใช้สบู่เนื้อโฟมต่างๆเพราะจะทำให้หน้าแห้ง บางทีเราอาจจะเป็นผิวขาด น้ำได้แบบไม่รู้ตัว ทำให้หน้าเรามันยิ่งขึ้น แล้วน้องสิวก็จะถามหานั่นเอง

  

 KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE WASH ตัวนี้เนื้อเป็นเจลเหลว สีเขียว อ่อน ฟองไม่ได้เยอะมาก ทำความสะอาดล้ำลึก แต่อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้ง

ราคา 199 บาท 95 ml ถือว่าราคาน่ารักคุ้มว่าเลยแหละ



ขั้นตอนที่ 2 ใช้โทนเนอร์เทลงบนสำลีให้ชุ่ม เพื่อลดการเสียดสีระหว่างผิวกับสำลี เพื่อทำความสะอาดผิวหน้า อีกครั้ง อาจยังเหลือสิ่งสกปรกตกค้างอย่างน้ำประปาที่ไม่สะอาด หรือสิ่งสกปรกหรือขุยจากผ้าเช็ดตัว KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER เนื้อเหลวเหมือนน้ำเปล่าทั่วไป สีเขียวอ่อน ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดยิ่งขึ้น ลดสาเหตุการเกิดสิว ใช้ทั้งเช้าเย็นเลย ดีสุดๆ เห็นผลไว

ราคา 249 บาท 125 ml



ขั้นตอนที่ 3 ใช้เซรั่มเพื่อบำรุงผิวหน้า เซรั่มจะมีความเข้มข้น แต่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

    

 KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE SERUM เนื้อเซรั่มเข้มข้น เป็นเจลขุ่นสีเขียว อ่อน ค่อนข้างอยู่ตัว ไม่เหลว แต่ทาลงผิวแล้วซึมไว ลดสาเหตุการเกิดสิว ไม่ทำให้อุดตัน ใช้ได้ทั้งเช้าเย็น เลย ส่วนตัวเราชอบแพคเกจมาก คือดูดีดูแพง เกินเรื่องมากๆ

ราคา 349 บาท 45 ml ถือว่าราคาดีมากๆสำหรับเซรั่มที่ใช้รักษาสิว



 ขั้นตอนที่ 4 ไม่เชิงว่าเป็นขั้นตอนสุดท้าย น้องๆเป็นเจลแต้มเฉพาะจุด มี 2 สูตรคือ ACNE SPOT SERUM และ DARK SPOT SERUM

KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL ACNE SPOT SERUM เนื้อเป็นเจลใส ใช้ แต้มบริเวณสิว ทำให้สิวยุบ ให้ผิวกลับมาเรียบเนียน ไม่ทำให้ผิวลอก รวมถึงลดรอยแดง ลดโอกาสที่จะ เกิดสิวด้วย ทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลย ถ้าอยากเห็นผลไวๆก็ต้องใช้บ่อยๆและใช้อย่างต่อเนื่องนะ ราคา 219 บาท 12 ml


  KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL DARK SPOT SERUM ตัวนี้มีการเพิ่มส่วน ผสมของวิตามินซี และอาร์บูตินจากธรรมชาติ เพื่อให้ลดรอยดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อคล้ายๆ ครีม สีเขียวอ่อน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใส ใช้แต้มตามสิวที่ยุบแล้วทิ้งรอย หรือแต้ม รอยดำที่ทำให้ใบหน้าเราด่างพร้อยได้เลย รอยจะได้จางลงและหายไป ตัวนี้ก็ใช้ได้บ่อยตามต้องการ เช่นเดียวกัน อยากเห็นผลไวก็ใช้ต่อเนื่อง ใช้บ่อยๆ ผิวหน้าจะได้กระจ่างใส เรียบเนียน

ราคา 299 บาท 12 ml



  ข้อควรระวังคือน้องๆทั้งสองหน้าตาคล้ายกันมากค่ะ กล่องและแพคเกจเหมือนกันเป๊ะ เวลาจะซื้อต้องอ่านชื่อ น้า ไม่งั้นระวังซื้อผิดนะจ้ะ



สภาพผิวของเราก่อนใช้นะคะ ถ่ายไว้เผื่อได้รีวิว มีสิวขึ้นบริเวณใต้หน้ากากเวลาใส่ รอยแดงๆเยอะมาก เพราะออกแนวผดๆด้วย ทำให้ผิวไม่เรียบเนียน


และนี้คือสภาพผิวหลังใช้ทั้งเซ็ตนี้ได้ 7 วันนะคะ ซึ่งเราขยันใช้นะ ใช้ทั้งเช้าเย็น ผิวดูเนียนละเอียด เรียบเนียนขึ้นเยอะเลย สิวใต้ปากยุบตั้งแต่วันสองวันแรก พวกผดๆก็ยุบไปเยอะเลย รอยแดงจางลง แบบชัดมากๆ แต่รอยดำอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ เหมือนหน้าจะมันน้อยลงด้วย

  

 จบการรีวิวแล้วค่า ถ้าใครมีปัญหาสิวกวนใจก็ลองไปใช้ตามกันได้น้า ถ้าทั้งเซ็ตมันแพงไป อาจจะซื้อเฉพาะ อย่างที่ตอบโจทย์ตัวเองก็ได้ค่ะ เช่น รู้ว่าสิวเกิดจากน้ำที่ใช้อาบไม่สะอาด ก็ใช้โทนเนอร์เสริม ถ้าอยากให้สิว ยุบ ก็ใช้ตัว ANCE SPOT GEL หรืออยากให้รอยดำจาง ก็ใช้ DARK SPOT SERUM ประมาณนี้น้า แต่ถ้า ใครมีกำลังทรัพย์ แนะนำให้ใช้เซ็ตนี้ไปเลยค่ะ เห็นผลไวทันตาจริงๆฮับบ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
7 ต.ค. 2563 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2563 เวลา 10:15 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล