รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Tea Tree Facial cleanser เจลล้างหน้าแก้ไขปัญหาสิว

1 ต.ค. 2563  |  534   4  
สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้ว อ่านจากชื่อบทความ ทุกคนคงจะเดาได้ว่าเป็นคอนเท้นต์ปัญหาสิวๆอีกเช่นเคย

“สิว” เป็นปัญหาที่รังควานซินมาตลอด ทั้งไปหาหมอ รักษาเองและอีกหลายๆวิธี ก็ยังคงเป็นอยู่เหมือนเดิม จนหลังๆมาซินได้ลองรักษาเองแบบวิธีใหม่ๆ คือเริ่มจากการเช็ดเครื่องสำอางและล้างหน้าให้สะอาดถูกวิธี ผลปรากฏว่า เวลาผ่านไป 3 เดือน ผิวหน้าดีขึ้นมาก มันค่อยๆดีขึ้นทีละนิด จนรู้ตัวอีกทีคือ เห้ยยย หน้าใสขึ้นเยอะมาก จนทุกคนทักจริงๆว่าผิวหน้าดีขึ้น 


ซึ่งซินเองก็ได้ค้นพบว่า มันเริ่มดีขึ้นหลังจากที่ซินได้ลองเจลล้างหน้าตัวนึงที่แบบว่าทางแบรนด์ทำขึ้นมาเฉพาะคนเป็นสิวเลยค่ะ ตัวนี้มีชื่อว่า “Tea Tree facial cleanser” By Naturista 


ตัวนี้ทำขึ้นมาสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ

ปราศจากสารกลุ่ม 

SLS 

Sulfate 

แอลกอฮอล์ 

พาราเบน และสารกันเสียต่างๆ


ที่สำคัญไปกว่านั้นสารสกัดของเขา หรือ Tea Tree oil ได้รับการรับรอง ECOCERT Organic มีความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังเป็นเกรดบริสุทธิ์พิเศษ ปราศจากกลิ่นหืน ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Naturista ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และมี วิตามินบี 5 ที่ทำให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส ที่สำคัญยังอุดมไปด้วยมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว



Texture & Scent 

ตัวนี้ใครที่ชอบกลิ่นธรรมชาติเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแบบซิน จะต้องปลื้มเจ้าตัว Tea tree facial cleanser ตัวนี้แน่นอนค่ะ กลิ่นมีความสดชื่น เหมือนอยู่ในสปา หอมต้นทีทรีอ่อนๆ มีความรู้สึกเย็นสบายมาก เป็นปลื้มเลยค่ะ ตัวเนื้อมีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส ฟองนุ่มมากกกก รู้สึกเย็นสบายหน้ามากค่ะ



สำหรับซินตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่เป็นสิวแบบซิน เพราะตัวนี้ช่วยลดสิวและบรรเทาสิวได้ทุกรูปแบบจริงๆ รู้สึกว่าใช้ตัวนี้แล้วการล้างหน้าของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้หน้าเกลี้ยงขึ้น สิวเม็ดเล็กๆแทบไม่ขึ้นเลย สิวเม็ดใหญ่นี่คือห่างหายไปนานมาก เพราะฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ถูกต้องนั้นสำคัญจริงๆค่ะ เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนลองใช้ Tea Tree Facial Cleanser ตัวนี้ดู จะต้องถูกใจคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงเลยค่ะ จาก 750 บาท เหลือ 89 บาท ขุ่นพระ ถูกมาก ต้องรีบไปตำแล้วมั้ย !!!



สำหรับใครที่สนใจสามารถไปเลือกซื้อได้ทาง 

Shopee : https://shpe.page.link/Do4j7kovCN7RewpN8 

และสามารถติดตามข่าวสารต่างๆจากทางแบรนด์ได้ที่

Facebook : NaturistaThailand 

Line : @naturista(มี@) 

Shopee พิมพ์ Naturista



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ต.ค. 2563 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
2 ต.ค. 2563 เวลา 10:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
2 ต.ค. 2563 เวลา 10:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล