Bio Essence BN Top

เช็คทีละสูตร KA White Cream ครีมซองราคาน่ารักที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดจนต้องบอกต่อ

29 ก.ย. 2563  |  3828   3  

สวัสดีค่าทุกคนนน

หายหน้าหายตาไปนานเลยยยย ใครไม่คิดถึงทรายแต่ทรายคิดถึงทุกคนนนนนน (นางสาวไทยไปอีก) วันนี้เลยจัดรีวิวชุดใหญ่เอาให้สาสมใจกันไปเลย ยิ่งวันนี้นะไอเทมที่ทรายหยิบมาเป็นครีมซองราคาย่อมเยาที่เห็นผลจริงและเห็นผลดีี! จนอยากเอามาบอกต่อ พร้อมแล้วตามมาเลยยย


KA White Cream

ขนาดที่ทรายเลือกมาเป็นครีมซองที่ทำออกมาเอาใจสาวๆ ให้ได้ทดลองใช้กันก่อนจะตัดสินใจซื้อขนาดจริง ราคาประหยัด พกพาสะดวกเน้นแก้ปัญหาอย่างตรงจุดเลย


มีทั้ง Day Cream และ Night Serum ครบ

ทั้ง 3 สูตรจะบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นและแยกออกไปแก้ปัญหาให้ตรงจุดแตกต่างกันไป หลักๆก็คือ ปัญหาจุดด่างดำ ริ้วรอยและกระชับรูขุมขนซึ่งผิวหน้าทรายเองก็จะมีปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอไหนจะรูขุมขนกว้างก็เลยทดลองใช้ทั้ง 3 ตัวไปเลย เอาให้ครบและมารีวิวให้ทุกคนดูกัน

มาเริ่มที่ปัญหาเบสิก สูตรสีชมพู


KA White Spot Cream 8 กรัม 

เรียกให้เข้าใจง่ายเลยคือ ไวท์สปอทลดจุดดำ เพราะว่าสูตรสีชมพูนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวขาวออร่า แก้ปัญหาจุดด่างดำที่กวนใจต่างๆ พร้อมกับกระชับรูขุมขนทำให้รูขุมขนเราเล็กลง


มีส่วนผสมหลักคือ สารสกัดของขมิ้นชันบริสุทธิ์และวิตามินบี 3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกไปทำให้จุดด่างดำค่อยๆจางลงตามไปด้วย


เนื้อครีม ทรายว่าเนื้อครีมเข้มข้นมากดูหนักอ่ะ แต่พอลงบนผิวก็ไม่ได้หนักตามที่คิดไว้ เกลี่ยแล้วบางเบาสบายผิวดี เกลี่ยง่ายและเป็นสูตร Natural Based Primer ลงก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้เครื่องสำอางติดดีขึ้นอีกด้วย กลิ่นหอมละมุนๆ


ใครที่มีรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ หรืออยากหน้าขาวต้องสูตรนี้เลย

อีกสูตรนึงที่เป็น Day Cream เหมือนกันก็คือสูตรสีแดง


KA White Clear Cream 8 กรัม 

สูตรนี้คือ ไวท์เคลียร์ลดริ้วรอย เติมร่องผิวให้ตื้นขึ้นช่วยกระชับรูขุมขนและบำรุงให้ผิวขาวขึ้นเติมความชุ่มชื่นเพิ่มออกซิเจนและสารอาหารเข้าสู่ผิวเพื่อลดริ้วรอยและบำรุงผิวจากภายใน


ด้วยสารสกัดของขมิ้นชันบริสุทธิ์และวิตามิน E ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื่นทำให้ร่องลึกดูตื้นขึ้นแก้ปัญหาริ้วรอยกระชับรูขุมขน และสูตรนี้ยังเข้าไปกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีจากภายในเลย


เนื้อครีม จะคล้ายกับสูตรไวท์สปอทลดจุดดำ เกลี่ยแล้วบางเบา ซึมเข้าผิวง่ายไม่เหนอะหนะพร้อมกับ Natural Based Primer ที่ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น


ใครที่อยากเติมอาหารผิว ผิวแห้ง ผิวขาดความชุ่มชื่นและมีปัญหาริ้วรอยจะเหมาะกับ ไวท์เคลียร์ลดริ้วรอยซองแดงตัวนี้

ทั้ง 2 ตัวทรายจะสลับทาก่อนแต่งหน้าตอนเช้าทุกวันเลยได้ทั้งบำรุงและเป็น Primer ด้วย 

ส่วนตัวที่ 3 จะเป็น Night Serum


KA White Night Serum 10 กรัม

เคเอไนท์เซรั่มมาเพื่อบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ช่วยบูสผิวตอนที่เราหลับ ให้ผิวขาว รูขุมขนกระชับแทบจะทุกคนอ่ะจะต้องมีช่วงที่ใช้งานผิวเยอะ ทำงานหรือเรียนจนไม่ได้พักผ่อนทำให้ผิวไม่ได้พัก ผิวแย่ หน้าโทรม หมองคล้ำ ดูเหมือนซอมบี้ เคเอไนท์เซรั่มจะมาปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงทำหน้าที่ปลุกผิวอ่อนล้าให้กระจ่างใสพร้อมสู้ต่อวันใหม่ ใจไม่พร้อมแต่หน้าต้องปัง555555


มีสารสกัด 7 Active เข้มข้นที่ช่วยปรับโครงสร้างผิว

CurcuWhite ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ 

Vitamin B3 ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสจากภายใน 

Vitamin E เพิ่มความชุ่มชื่นและความยืดหยุ่นให้ผิว

Shea Butter เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว 

Olive Hydro Derma สร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรงและ ล็อคป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิว 

Witch Hazel Extract กระชับรูขุมขน 

Biosaccharide Gum-1 บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส


เนื้อเป็นเซรั่มเข้มข้นเกลี่ยแล้วจะเป็นสีใสๆ ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นถ้ายิ่งเอาไปแช่เย็นจะยิ่งฟินไปอีก ทาทั้งหน้าเลยเอาหนาหน่อยก็ดีแล้วก็นอนหลับได้เลยค่ะ ตื่นมาผิวก็จะนุ่มมากกกกก เหมือนได้ผิวใหม่เลยจะรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ ผิวชุ่มชื่นอิ่มฟูขึ้นทันทีเลย


สำหรับวันพิเศษที่ไม่อยากให้หน้าโทรมต้องหยิบตัวนี้มาใช้เลยหรือจะใช้เป็น Night Cream ตัวประจำก็ได้หมด ยิ่งเทียบกับราคาถือว่าเป็นไนท์เซรั่มที่เห็นผลดีมากๆ


มาที่เรื่องผลลัพธ์กันบ้างนะ ทรายใช้ทั้ง 3 ตัวเลยเป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์ได้ ที่เห็นชัดคือสีผิวมันดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น รอยสิวไม่ถึงกับหายแต่ก็มีความจางลง รูขุมขนก็กระชับขึ้นนิดนึงด้วย ส่วนเรื่องความนุ่มไม่ต้องพูดถึง ผิวนุ่มและเนียนดีมาก แต่งหน้าติดดีอีกด้วย


เป็นครีมซองที่ทรายอยากบอกต่อมากๆใครที่กำลังมองหาครีมซองราคาถูกและคุ้มค่า แก้ปัญหาได้ตรงจุดต้องไปลองน้องเขาซะแล้วแหละ ใครมีปัญหาตรงจุดไหนก็เลือกซื้อตามสูตรได้เลย แต่ให้ดีให้ใช้คู่กันเป็น Day Cream & Night Serum ก็จะเห็นผลชัดขึ้นนะคะ สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปละจ้า บ๊ายบาย


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2563 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ค. 2564 เวลา 10:58 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล