Bio Essence BN Top

Vaseline สูตรใหม่ อัพผิวใสใน 7 วัน!

29 ก.ย. 2563  |  222   3  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาพบกับพั้นช์คนเดิม เพิ่มเติมคือมีของใหม่มาป้ายยากันอีกแล้ว 

เจอกกับพั้นช์ทีไร มีแต่ของดีๆ เด็ดๆ มาพาทุกคนเสียเงินกันตลอดเลยใช่ไหมคะ? 

ซึ่งพั้นช์เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเดาออกกันแล้วว่าวันนี้พั้นช์จะมารีวิวอะไร 

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตามพั้นช์ไปดูกันเลยดีกว่าว่ไอเท็มเด็ดในวันนี้ จะเป็นยังไง!... 



และสิ่งที่อยู่ในมือพั้นช์ก็คือ Vaseline Super Vitamin Whitening Serum สูตร Citrus & Vitamin B3 ต้องเกริ่นกันก่อนเลยว่า จริงๆ แล้ววาสลีนเขาได้ออกเซรั่มบำรุงผิวซีรีย์นี้มาทั้งหมด 3 สูตร ก็คือ Cranberry, Green tea แล้วก็สูตรที่พั้นช์เลือกมานั่นก็คือ Citrus…ถ้าถามว่าแล้วซีรีย์นี้ต่างกับครีมบำรุงผิวตัวอื่นๆ ของทางวาสลีนยังไง อย่างแรกก็คือ เนื้อเซรั่มเข้มข้นขึ้น วิตามินมากขึ้น แถมยังลดจุดด่างดำได้มากกว่าสูตรอื่นๆ ถึง 3 เท่า สมกับชื่อ Super Vitamin เลย ส่วนที่พั้นช์เลือกมาเป็นสูตรซิตรัส ก็เพราะว่าปกติชอบทางเซรั่ม หรือครีมบำรุงผิวที่มีวิตามินซีเยอะๆ พวกส้ม อะไรแบบนี้ 

คือพั้นช์ชอบมากเป็นพิเศษ แถมด้วยอากาศที่ร้อนมาก ซิตรัสน่าจะทำให้ผิวเราเย็นๆ 

เวลาทาไป นั่นเลยเป็นเหตุผลว่า สูตรนี้ถึงตอบโจทย์ โดนใจใช่เลย 5555 

มาต่อกันที่เนื้อเซรั่มกันบ้าง ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวๆ ขุ่นๆ ไม่ใช่ขาวไปเลย แต่เนื้อยังมีความเบาเหมือนเจล ดูไม่หนักแต่ดูเข้มข้น เนื้อเซรั่มหอมแบบสดชื่นๆ ตามสไตล์ Citrus ปลื้มมากเพราะชอบกลิ่นแนวนี้อยู่แล้ว



เมื่อลองทาลงไปบนผิว ให้ความรู้สึกเย็นๆที่ผิว ที่สำคัญเลยคือ ซึมง่ายมากๆ ไม่เหนียวติดขน ถ้าใครที่เคยอ่านรีวิวของพั้นช์มาบ้าง จะรู้ว่า ขนแขน ขนขา พั้นช์คือเยอะเป็นมนุษย์ลิงเลย แต่นี่คือคอนเฟิร์มว่า น้องเขาซึมเข้าผิวแบบ 100% จริงๆ แถมหลังจากที่ทาไปยังคงทิ้งผิวที่ดูฉ่ำๆ วาวๆ ไว้ แลดูเป็นผู้หญิงผิวฉ่ำน้ำ อันนี้คือประทับใจมาก


หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ไปพอสมควรแล้ว พั้นช์จะมาทดสอบว่า เซรั่มตัวนี้จะอัพผิวพั้นช์ที่ดูคล้ำจากแดด และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้รึเปล่า..โดยที่พั้นช์จะทำการทดลองเป็นระยะเวลา 7 วัน! 

แล้วเดี๋ยวมาดูกันเลยว่า ผลลัพธ์จะเป็นยังไงกันบ้าง


และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้ หลังจากได้ทดลองใช้วาสลีน ซุปเปอร์วิตามิน มาเป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม แบบโนฟิลเตอร์ ถ่ายในเวลาเดียวกัน สถานที่เดียวกัน มุมเดียวกัน…ผลลัพธ์ที่ได้ พั้นช์มองว่า เขาไม่ได้ทำให้ตัวขาวแบบต่างกัน 2 3 4 เฉดในระยะเวลา 7 วัน แต่สิ่งที่น้องเขาทำได้และพั้นช์ประทับใจมากคือ น้องเขาค่อยๆ ปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอมากขึ้น สว่างขึ้นมานิดนึง ทั้งๆที่อาทิตย์ที่ผ่านมาก ตากแดดทุกวัน รอยคล้ำบริเวณคอคือตื้นขึ้น และดูสว่างขึ้น แบบไม่อวย ซึ่งพั้นช์มองว่า ถ้ายิ่งใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานๆ ควบคู่ไปกับครีมกันแดด จะยิ่งทำให้ประสิทธิภาพของน้องเขาดีขึ้นอีกแน่ๆ



ก็จบไปแล้วนะคะ กับการรีวิวไอเท็มเด็ดๆ ที่กำลังมาแรงอย่างวาสลีนตัวใหม่ ในช่วงนี้ หวังว่าทุกๆ จะชอบกันนะคะ และสำหรับใครที่กำลังอยากจะไปซื้อตาม ก็สามารถหาซื้อกันได้ตามห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน สำหรับขวดใหญ่ พั้นช์ซื้อมาในราคา 100 กว่าบาทเท่านั้น แถมตอนนี้เขาก็ยังมีขวดเล็กสำหรับใครที่อยากจะได้แบบพกพาง่ายๆหรือซื้อไปทดลองใช้ก่อน ก็สามารถหาซื้อกันได้ง่ายๆเลย สำหรับวันนี้ พั้นช์ต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ…บ๊ายบาย สวัสดีค่ะ



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2563 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
2 ต.ค. 2563 เวลา 10:32 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล