11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

MATANA พาหน้าใสสุดปังง !

29 ก.ย. 2563  |  327   2  




     สวัสดีค่า.. วันนี้จะเอาเคล็บลับที่ไม่ลับมาบอกต่อน้า เมื่อก่อนตัวเบลล์เองก็มีปัญหาผิวหน้าคือหน้าแห้ง หน้าโทรม ไม่อิ่มน้ำ มีจุดด่างดำ ตากแดดบ่อย ผิวคล้ำ สาระพัดปัญหาผิวหน้า555 แต่ตอนนี้ผิวหน้าเริ่มดีขึ้นมากๆเพราะใข้ MATANA ANGEL ROSE DROP SERUM ( มัทนา แองเจิ้ล โรส ดรอป เซรั่ม ) ขนาด 30 ml. ขอเคลมบอกก่อนเลยนะคะว่าใช้ดีมากกกกก คือเริ่ดสุดปังในตอนนี้เลยอยากเอามาบอกต่อน้า ^^ 






     เนื้อเซรั่มคือกลิ่นห๊อมหอมละมุนมากก เกลี่ยง่ายแห้งไว ซึบซาบได้ดี เรื่องบำรุงนี่คือขั่นสุดบอกเลย และที่สำคัญไปกว่านั้นเลยก็คือ MATANA ANGEL ROSE DROP SERUM เค้าช่วยในการล็อคเครื่องสำอางได้ดีมากกก ใครที่ชอบแต่งหน้า แต่ไม่ค่อยมีเวลาเติมเครื่องสำอางมาตำโลดดดด555


วิธีใช้ : หยดเซรั่ม 2-3 หยด ลูบไล้เบาๆลงบนผิวก่อนทามอยส์เจอไรเซอร์ให้ทั่วใบหน้าและล าคอเป็นประจำทุกวัน 


หมายเหตุ : ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลน้า




และก็สำหรับใครที่มีปัญหาตามช่วงอายุก็คือสามารถใช้ได้สบายๆเลยเพราะสารสกัดเค้ามีแต่ดีๆทั้งนั้นบอกเลย สารสกัดจากธรรมชาติที่สกัดจากกุหลาบกว่า 5 ชนิด อาทิเช่น..


• Roses Extract ตรงเข้าฟื้นฟูสมดุลผิวแพ้ง่ายให้แข็งแรงจากภายใน ปรับริ้วรอยร่องลึกดูเรียบเนียน ให้คุณพร้อมเผยผิว กระจ่างใส ดูเปล่งประกายอ่อนเยาว์ใน 14 วัน 


• สารสกัดจากดอกบัว 2 สายพันธุ์ Lotus Extract ที่เต็มไปด้วยสาร antioxidants จากธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงสมดุลน้ำมันในผิว ควบคุมความมัน และลดโอกาสการเกิดสิว 


• Hyaluronic 8 ชนิดที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ ช่วยไม่ให้ผิวแห้ง หรือระคายเคือง 


• อีกทั้งสารสกัดเข้มข้นอีก 4 ชนิด Niacinamide (Vitamin B3) , Alpha Arbutin , Organic Glycerin และ Hydrovance ตัวช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียดและให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ปรับสีผิวกระจ่างใส อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารอันตรายเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย


• 20+ สิว สิวอุดตัน รอยสิว หน้ามัน หน้าหมองคล้ำ ล้างเครื่องสาอางไม่สะอาด ผดผื่น แพ้เครื่องสาอาง รูขุมขนกว้าง หน้าไม่ใส นอนน้อย หน้าโทรม รูขุมขนกว้าง


• 30+ เริ่มมีฝ้า กระ มีจุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยตื้นๆ ร่องแก้ม หน้าผาก หน้าหมองคล้ำ


• 40+ ฝ้า กระ จุดด่างด า ริ้วรอย หย่อนคล้อย ผิวไม่กระชับ ไม่เต่งตึง ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น


• 50+ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยร่องลึก ร่องแก้ม หน้าผาก หางตา เหี่ยวย่น






    ส่วนตัวแล้วเบลล์ใช้แล้วหน้าปังขึ้นสุด มีแต่คนทักว่านอนเร็วหรอช่วงนี้ หน้าสดชื่น เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส สดใสขึ้นมาก555 ไม่โทรมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว นี่เลยตอบไปมีตัวช่วยดี ถ้ามีให้คะแนนเบลล์คงให้ 5/5 ราคาดี ขนาดคุ้ม ใช้เห็นผลจริง หน้าใสขึ้น ไม่มีสารอันตราย ใช้แล้วผิวไม่บางง่าย ใช้ได้นานด้วย555 นี่แม่ยังแอบใช้ด้วยเลยค่ะ555 ฝ้า กระ ริ้วรอยแม่ดีขึ้นมาก แล้วจะยังมีการให้สั่งให้อีกด้วย ใช้ดี ใช้ได้ทุกวัยจริงๆ ตอบโจทย์ได้ดีก็ MATANA ANGEL ROSE DROP SERUM นี่แหละ ไอเลิฟฟ ใช้ดีขาดไม่ได้ สำหรับวันนี้ก็มาบอกต่อเพียงเท่านี้น้า สามารถคอมเม้นต์ ติดตามให้กำลังใจเบลล์ได้เลยน้า ขอบคุณค่า บ๊ายบายยย ^^


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2563 เวลา 10:37 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล