Bio Essence BN Top

เริ่ดจริงไม่จกตา กับไอเท็มถนอมผิว ลดสิว ชิลได้ทุกวัน

26 ก.ย. 2563  |  270   2  



กลับมาอีกครั้งกับกระทู้รีวิวสินค้าคุณภาพจากมิ้งนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่มิ้งจะมารีวิวและแนะนำให้กับเพื่อนๆทุกคนในวันนี้ก็คือ สบู่ล้างหน้าค่ะ ซึ่งสบู่ล้างหน้าตัวนี้นั้นก็จะเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากทะนุถนอมผิวหน้าเป็นอย่างดี


Oldrock Anti-Acne Bar Soap For Sensitive Skin เป็นสบู่ล้างหน้าสูตรเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิวหน้าเป็นพิเศษด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด และที่สำคัญคือปราศจากน้ำหอมและ BHA เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าผิวหน้าของคุณจะไม่เกิดความคันระคายเคืองอย่างแน่นอนค่ะ ^^





เจ้าสบู่ตัวนี้มิ้งได้มาจากตอนที่ไปเดินวัตสัน เพราะเเจ้าสบูตัวนี้กำลังจัดโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1 บาทอยู่พอดี ประกอบกับมีพี่พนักงานเข้ามาแนะนำ พอเล่าปัญหาผิวหน้าที่เจออยู่ก็ได้รับคำแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ดู ด้วยความเชื่อคนง่ายมิ้งก็เลยจัดมาเลยค่ะ5555555555พอลองใช้จริงแล้วก็ประทับใจนะคะเพราะใช้แล้วไม่คันระคายเคือง หลังล้างหน้าหน้าก็ไม่แห้งไม่ตึง เนียนนุ่ม และที่พิเศษและเป็นจุดเด่นของสบู่สูตรนี้นั้นก็คือช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใสด้วย ซึ่งก็เป็นสิ่งที่สาวๆต้องการอยู่แล้วด้วย


จากที่ใช้งานมา 2 อาทิตย์ค่อนข้างพอใจเลยค่ะเพราะคุณภาพดีแถมยังราคาไม่แพงอีก ถามว่าจะซื้อซ้ำไหมก็คงตอบได้ว่าซื้อแต่อาจจะลองเป็นสูตรอื่นดู เพราะสินค้าแบรนด์นี้มีเยอะมากและเด่นในเรื่องของการช่วยลดสิวและผิวมันด้วย ไว้ยังไงถ้ามิ้งลองใช้สินค้าตัวอื่นดูแล้วชอบก็จะมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกครั้งนะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่าาา


ปล.สำหรับใครที่อยากลองหาซื้อมาใช้ตามมิ้ง สามารถไปซื้อได้ที่วัตสัน บิวเทรียม Boots Lason108 นะคะ ตอนนี้น่าจะมีโปรโมชั่นอยู่ ลองไปหาดูกันน้า รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน! 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
27 ก.ย. 2563 เวลา 13:08 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล