Bio Essence BN Top

ขอแชร์ ไอเท็มเด็ดที่คนเป็นสิวต้องมี! PEURRi เจลล้างหน้าที่ปังที่สุดในตอนนี้

26 ก.ย. 2563  |  212   3  


ไม่ว่างจริงๆ อะหรือ อะหรือ อะหรือว่า เป็นสิวอยู่ ! ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย รักษายังไงก็ไม่หาย มารวมกันตรงนี้เลยค่ะ เพราะเรา ในฐานะสาวหน้าสิว อยากรีวิวไอเท็มสุดปังปุริเย่ วาตานาเบ้ ไอโกะ ตัวจริงเรื่องรีมูฟสิว ปล่อยผิวหน้าให้เป็นอิสระจากสิว เจ้าตัวนี้เลย เจลล้างหน้าเพียวรี่ หรือชื่อเต็ม PEURRi Clear All Acne Cleanser for Sensitive Skin ราคาก็สุดแสนจะดีงาม เหมาะกับยุคนี้ 100 ml. เพียง 229 บาท หาซื้อได้ที่ Facebook PEURRi, เว็บไซต์ konvy, วัตสัน, บิ้วเทรี่ยม, Dose, ร้านขายยาเพียว 


ความดีงามของ เจลล้างหน้าเพียวรี่ 3 ข้อสุดปัง

ลดทุกสิว / ผิวไม่เอี๊ยด / คุมมันชนะเลิศ



สารสกัดและคุณสมบัติเด่น


- Salicylic Acid และ Acne Butter (สารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด) ช่วยทำให้สิวแห้ง หัวสิวหลุดออกมา และช่วยฆ่าเชื้อสิว จึงไม่ทำให้เกิดสิวซ้ำ

- Vitamin B5 บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น หลังล้างเสร็จผิวจึงไม่แห้งตึง

- ไม่มีน้ำหอม สารกันเสีย SLS สบู่ พาราเบน สี แอลกอฮอล์

- มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Dragon’s Blood ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว




ลักษณะเป็นคลีนเซอร์แบบ เจลเนื้อใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ


วิธีใช้

1.บีบเจลล้างหน้าออกมาปริมาณเท่าเหรียญสิบ

2.นวดเป็นวงกลม วนตามแนวรูขุมขน เป็นเวลา 1 นาที

3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างเสร็จหน้านุ่มสุดๆ

*ใช้ประมาณ 7 วัน จะมีหัวสิวหลุดออกมาเวลาล้างด้วย อะเมซซิ่งมากๆ กรี๊ดดดดดดดด


รีวิวผลลัพธ์

ส่วนตัวเราคิดว่าชนะเลิศในเรื่องราคา เมื่อเทียบกับคุณภาพ เรียกได้ว่าถูกและดี ที่คนที่เป็นสิวแค่อยากเซฟคู่ควร เรามีสิวเกือยทุกประเภท โดยเฉพาะสิวอุดตัน ใช้ประมาณ 1-2 สัปดาห์จะเห็นเลยว่าสิวเก่าลดลง สิวใหม่เกิดขึ้นน้อยมากๆ ที่ชอบอีกอย่างคือความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว และรู้สึกว่าหลังจากใช้เจลล้างหน้าเพียวรี่ต่อเนื่อง ผิวมันน้อยลง ระหว่างวันใช้กระดาษซับมันน้อยลงกว่าเดิม



สรุปแบบรวบตึง ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย มันเยิ้มระหว่างวัน ควรไปตำเจลล้างหน้าตัวนี้มาใช้ด่วนๆ ค่ะ และสิวจะหายเร็วมากๆ ถ้าใช้คู่กับเจลแต้มสิวของเพียวรี่ นอกจากนี้ถ้าอยากสิวหาย ต้องทำล้างหน้าให้สะอาด บำรุงผิวให้เหมาะกับสภาพผิวของเรา และนอนพักผ่อนให้พอ ไม่เครียดจนเกินไป เท่านี้ สิวหายวาร์ปไปแน่นอนเลยค่ะ 





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
27 ก.ย. 2563 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใข้มากเลย
27 ก.ย. 2563 เวลา 15:33 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล