Bio Essence BN Top

ใหม่ โรลออน Twelve Plus Less Shave NOURISH

21 ก.ย. 2563  |  828   4  
Twelve Plus Whitening Roll On Less Shave Nourish 

เเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง โรลออน เลสเชฟ นูริส 


 บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลูกกลิ้ง Twelve Plus ตัวนี้มาในรูปของโรลออนที่คุ้นตาอยู่แล้ว มีหลายสูตรค่ะ สูตรที่มี่ได้มารีวิว คือ สูตรช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ใต้วงแขน มีส่วนผสมของวิตามิน B5 ช่วยให้วงแขนชุ่มชื้น นุ่มนวล ผสมผสานด้วย เลส เชฟ เซรั่ม นวัตกรรมพิเศษ เพื่อลดขนใต้วงแขน มี แอคทีฟ ไวท์คอมเพล็กซ์ ช่วยให้วงแขนขาว กระจ่างใส ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนาน ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ค่ะ  


โรลออนตัวนี้มาในรูปของขวดแก้ว มีฉลากโทนสีชมพูหุ้ม ฝาแบบหมุนเปิด-ปิด มีคำอธิบายอยู่รอบขวดเลย ปริมาณ 45 มล. 





หัวแบบลูกกลิ้ง




เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว





 วิธีใช้: ทาใต้วงแขน 



ความรู้สึกขณะใช้: บอกก่อนเลยว่าประทับใจในกลิ่นของเค้ามาก กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบไม่ฉุน หอมแบบผู้ดี ส่วนตัวชอบมากค่ะ ส่วนหัวลูกกลิ้งมีเซรั่มสีขาวซึมออกมาบ้าง แต่ตรงหัวแห้งดีค่ะ เวลาทา ทาเพียงเล็กน้อย เซรั่มออกมาเยอะมากๆ คือแนะนำให้ปาดแค่ 1 ทีเอาอยู่เลยค่ะ โรลออน 12 plus สูตรเลฟ เชฟ เวลาใช้ทาหลังเพิ่งโกนขน ไม่ทำให้แสบ หรือเย็น แต่ให้ความรู้สึกอ่อนโยนค่ะ  



ความรู้สึกหลังใช้: ต้องใช้เวลารอให้เซรั่มแห้งสักแปปนึง ไม่ได้ทาแล้วแห้งเลยค่ะ แต่กลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ใต้วงแขนชุ่มชื้นขึ้น แห้งแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ด้านนวัตกรรมที่เค้าแจ้งว่า ขนขึ้นช้าลง ส่วนตัวรู้สึกว่าขนขึ้นช้าขึ้นเล็กน้อย ปกติจะเป็นขนขึ้นไวมาก คือโกนวันนี้ พรุ่งนี้ก็มีขึ้นแล้ว แต่พอใช้โรลออนตัวนี้ รู้สึกว่าขนที่ขึ้นน้อยลง ยังมีขึ้นอยู่แต่แบบน้อยๆ ประปรายค่ะ 


ปล. ขอหัก 1 ดาวเรื่องของเนื้อเซรั่มไม่ได้แห้งทันทีหลังทาค่ะ 



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ก.ย. 2563 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
22 ก.ย. 2563 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2563 เวลา 2:51 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล