Bio Essence BN Top

มาฟื้นฟูบำรุงผิวให้ดูดีด้วย SAVEYOURSKIN สกินแคร์ที่จะช่วยเชฟผิวคุณ!

16 ก.ย. 2563  |  383   3  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วน้า คราวนี้เรามาพร้อมไอเทมดีๆ เกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าที่อยากเอามาแชร์ต่อกันด้วยล่ะ แอบกระซิบว่ามาเป็นแพคคู่เลยจ้า ใช้คู่กันผิวสวยใสแน่นอน กับสกินแคร์แบรนด์ "SAVEYOURSKIN" แค่ชื่อก็น่าใช้แล้วเนอะ 




 คือแบรนด์นี้เค้าทำสกินแคร์ออกมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวส่วนใหญ่ที่สาวๆ อย่างเราต้องเจอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองค้ำ ผิวอ่อนแอ รวมไปถึงริ้วรอยต่างๆ ...เรียกว่าทุกปัญหามาครบ แต่แก้ไขได้ด้วย เซฟยัวร์สกิน 




 ต้องบอกก่อนว่าปัญหาผิวของเราหลักๆ คือเป็นคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย มีจุดด่างดำเล็กๆ ประปรายสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ พอเราได้ลองใช้แล้วอาการต่างๆ มันดีขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือตอบโจทย์เรามาก ก่อนหน้านี้เราก็ลองใช้มาหลายตัวหลายแบรนด์ สุดท้ายก็เลือกเป็น SAVEYOURSKIN เหตุผลเหรอ? ก็คือความของวิตามินซีเค้าเข้มข้นตั้ง 15.2 % และที่สำคัญยังดูแลโดยคุณหมอผิวหนังด้วยยิ่ทำให้เรามั่นใจ 


จะบอกว่าเมื่อก่อนเราไม่เคยใส่ใจเรื่องเปอร์เซ็นและชนิดของวิตามินซีเลย คิดว่าใช้วิตามินซีตามท้องตลาดก็เหมือนๆ กันซื้อมาใช้โดยไม่ดูรายละเอียดเน้นว่าราคาถูกไว้ก่อน เอามาใช้ๆ ไปเดี๋ยวก็ดีแต่แล้วก็ไม่เห็นผลอะไรเลยเสียเงินไปเปล่าๆ ยิ่งพอมาอ่านข้อมูลของ SAVEYOURSKIN เลยรู้ว่าความเข้มข้นของวิตามินซีในเปอร์เซ็นที่สูงมีผลทำให้ผิวหน้าดีขึ้น กระจ่างใสขั้นเทพจริงๆ เลยอยากเอามาแชร์ต่อเผื่อใครที่มีปัญหาคล้ายๆ กันแล้วอยากหาสกินแคร์ที่แบบว่าใช้แล้วจบ!ทุกปัญหา จะได้ลองเอาไปใช้ดู เค้าจะมาด้วยกัน 2 ตัวนะ…มาม่ะเราจะแนะนำให้ดูทีละตัวเลยจ้า 



 SAVEYOURSKIN Concentrated C Serum




 เริ่มกันที่ตัวแรกจะเป็นซีรั่มวิตามินซีบำรุงผิว จุดเด่นของเค้าคือมีส่วนผสมหลักเป็น วิตามินซีเข้มข้น 15.2 % ซึ่งเป็นความเข้มข้นที่สูงเหมาะกับการช่วยลดเลือดจุดด่างดำได้ดี และด้วยเปอร์เซ็นความเข้มข้นขนาดนี้เค้าก็สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวได้อีกด้วย เราลองใช้มา 1 สัปดาห์แล้วรู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูเนียนขึ้นเลยล่ะ บอกเลยว่าดีมากๆ ปกติเราไม่เคยเจอแบรนด์ในไทยที่มีค่าเปอร์เซ็นความเข้มข้นเท่านี้มาก่อน ถ้าเจอก็จะเป็นแบรนด์นำเข้าราคาสูงปรี๊ดไปเลยจ้า 




 โดยทางแบรนด์เองเค้าก็ได้เลือกเป็นวิตามินซีจาก L-Ascorbic acid ที่มีความเสถียรมากที่สุดมาใช้ (เพื่อผลลัพธ์ในการฟื้นฟูผิวที่ดี) และนอกจากนี้ เค้ายังมีส่วนผสมของอัลฟ่าอาบูติน ที่จะไปลดการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงไฮยาลูรอนที่จะเข้าไปช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำเปล่งปลั่งอีกด้วย อ้อ ! ซีรั่มขวดนี้เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน นะจ๊ะ ใครที่กลัวแพ้คือใช้ได้สบายเลย 




 เนื้อซีรั่มเค้าจะมาเป็นรูปแบบออยล์เพื่อที่จะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ไม่มันหรือหนักผิวเลย ซึมไวมากๆ ทาเสร็จผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีจ๊ะ 


 SAVEYOURSKIN Asta 8in1 




 ต่อมาเป็นครีมบำรุง Asta 8in1 ควรใช้คู่กันกับตัวซีรั่มที่เราแนะนำไปมะกี้เลย จะบอกว่าเอสต้านี้เค้านำเข้าจากญี่ปุ่นเลยนะซึ่งเค้าจะเน้นเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ บำรุงให้ผิวแข็งแรง ทำให้ผิวฉ่ำวาวดูสดใส....และแน่นอนว่าตามชื่อเค้าเลย 8in1ในหลอดนี้เค้าได้รวมเอาส่วนผสมที่จำเป็นต่อผิวเอาไว้มากถึง 8 ชนิดด้วยกัน เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น 




Astaxantin: สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดความแห้งกร้านของผิว รวมไปถึงลดเลือนริ้วรอยได้ Collagen: เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ สกัดจากโสม : ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้้นได้ แพลงตอนทะเล : ช่วยให้ผิวแข็งแรง พร้อมสู้กับมลภาวะต่างๆ ได้ดี 

Alpha-Arbutin: ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของกระฝ้า ต่างๆ ช่วย ปรับให้ผิวกระจ่างใส Niacinamide วิตามินบี 3: ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวใหม่กระจ่างใสขึ้น 

Kojic acid สารสกัดจากพืชตระกูลเห็ด: เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ทำให้ผิวดูดีมีออร่า ฉ่ำวาวสไตล์สาวเกาหลี 




 เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีส้มๆ มีความบางเบา เกลี่ยง่ายทาแล้วซึมไวไม่เป็นคราบแห้งกับผิวไปเลยดีงามมากจ้า ถ้าใช้ตอนเช้าสามารถแต่งหน้าต่อได้สบายเลย 


 ก็ได้รู้จักกันไปแล้วเนอะ กับสกินแคร์ SAVEYOURSKIN ทั้ง 2 ตัว นี่....เรามาลองใช้ให้ดูกันเลยดีกว่า 




 วิธีใช้ : จะใช้คู่กัน เราจะลงซีรั่มวิตามินซีก่อน ทาให้ทั่ว จากนั้นก็ตามด้วยเอสต้า ทาทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า…แอบบอกเทคนิคการใช้นิดนึงนะ สำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวหน้าขาวมากอยู่แล้วไม่แนะนำให้ลงตัวเอสต้าในตอนกลางวันนะเพราะจะทำให้สีผิวดรอปลงเล็กน้อย ทาบำรุงช่วงตอนกลางคืนพอจ้า 




ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างที่บอกเราเป็นคนผิวแห้งเลยชอบในความเป็นเนื้อออยล์ของตัวซีรั่มเค้า มันทำให้ผิวดูชุ่มชื้นทันทีหลังทา แต่ไม่ทิ้งคราบหรือความมันไว้ที่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะที่ผิวเลย เราสามารถลงครีม Asta 8in1 ต่อได้อย่างสบายไม่หนักหน้าจนเกินไป แล้วพอลงครีมแล้วก็แต่งหน้าต่อได้เลย ซึมไวเช่นกัน ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน แถมยังช่วยให้ติดทนอีกด้วยนะ เหมือนตัวครีม Asta 8in1 เค้าช่วยเตรียมผิวไปในตัว 


ส่วนในเรื่องผิวเรารู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้น อิ่มฟู เปล่งปลั่งขึ้น เมื่อก่อนเราจะหน้าค่อนข้างแห้ง บางวันลอกเป็นขุยๆ ก็มี แต่งหน้าก็เป็นคราบ แต่ตอนนี้ผิวดีขึ้นเยอะเหมือนมีความฉ่ำๆ ที่ผิวมากขึ้น...พวกจุดด่างดำดูจางลงหน้าเราดูเนียนนุ่มขึ้นชอบมากๆ เราว่าอาจจะต้องใช้ระยะเวลานะ ถ้าใช้ต่อเนื่องติดกันเราว่าผิวต้องดีกว่านี้แน่นอน นี่ใช้แค่ไม่นานโดยรวมยังโอเคขึ้นเลย ออกจากบ้านหน้าสดก็รอด! และที่สำคัญคือเค้าอ่อนโยนเราใช้แล้วรอดไม่แพ้เลยจ้า 


แล้วเราจะบอกว่าถ้าใครที่หน้าดีอยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไรแค่หน้ายังไม่ใส หรือมีสกินแคร์ครีมบำรุงตัวโปรดอยู่แล้ว ไม่อยากเปลี่ยน ก็สามารถใช้วิตามินซี 1 หยด ผสมกับสกินแคร์ที่มีอยู่ได้นะ ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าสามารถช่วยบำรุงให้หน้าดูเนียนนุ่มกระจ่างใส ผิวแข็งแรง มลภาวะใดใดก็เอาอยู่จ้า




 เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากหาสกินแคร์ดีๆ ตอบโจทย์ครบทุกปัญหาผิว เราแนะนำเซ็ตนี้เลย ซีรั่มวิตามินซี และครีม Asta 8in1 เราลองใช้แล้วดีมาก ไปหามาลองใช้กันดูนะ กับแบรนด์ SAVEYOURSKIN จ้า... วันนี้ต้องขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีก รอติดตามนะจ๊ะ บ้ายย บายย 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 ก.ย. 2563 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 ก.ย. 2563 เวลา 16:16 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล