คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

บอกหมดไม่กั๊ก...ไอเทมบำรุงรักแร้ขาว

1 ก.ย. 2563  |  7377   4  


สวัสดีค่า..กลับมาอีกครั้งค่าสาวๆ กับกระทู้ที่ยังไม่เคยรีวิว ไม่เคยบอกใครมาก่อน อิอิ วันนี้จะมาแนะนำไอเทมที่ส่วนตัวเนยเองใช้ดูแลและบำรุงรักแร้ของเราให้ขาว เนียน สะอาด ไร้กลิ่น แค่ 3 ตัวนี้ ก็เอาอยู่!!
 -หากใช้เป็นประจำนะจ๊ะ- 



1. ครีมมะขามขัดผิว แม่แสงดี (35บาท) ตัวนี้ดียังไง ดีตั้งแต่ราคาเลยจ้า 555 ครีมมะขามตัวนี้มีส่วนผสมของมะขาม ว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง ขมิ้น AHA สามารถใช้ทั้งหน้า และตัว แต่ส่วนตัวเนยไม่เคยใช้กับหน้านะ ชอบเอามาขัดตัวและรักแร้มากกว่า และจะเน้นที่จุดที่เรารู้สึกว่าบกพร่องด้วย เช่น ตาตุ่ม ข้อศอก ข้อพับ อะไรแบบนี้ ขี้คงขี้ไคลตอนขัดคือหลุดกระจายแน่นอนจ่ะ เวลาที่เราขัดช่วงรักแร้มันจะมีฟิลคันยิบๆนิดนึงนะคะสาวๆ เพราะครีมตัวนี้มีส่วนผสมของ AHA ด้วย หากใครแพ้หรือไม่ชอบ ถ้ามีตัวไหนเด็ดมามเนบอกกันได้นาจา .... 




2. Babi Mild Sweet Almond Baby oil to milk (56บาท) สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบใช้ออยส์ทาตัวแบบเนยแนะนำตัวนี้เลยจ้า มีคนพูดถึงและรีวิวเยอะมากกกกกกก... อะหรือ อะหรือ อะหรือ ว่ามันจะดีอ่ะ ก็เลยใช้ตามเค้ามา ปรากฏว่าดีจริงดีจังเด้อ เพราะตัวนี้เค้าให้ความชุ่มชื่นดีมาก เวลาหลังจากที่เนยขัดรักแร้ด้วยครีมมะขามแล้ว ก็จะใช้น้องออยล์นี่แหละ ทาและนวดเบา1-2นาที น้องเค้าจะแตกตัวจากออยล์ กลายเป็นน้ำนมทันทีที่สัมผัสบนผิวเรา ด้วยส่วนผสมหลักที่มีวิตามินอี ทำให้เป็นตัวช่วยที่ดีอีกอย่างนึง ในการบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว หลังจากที่เราขัดรักแร้ ให้อ่อนโยน ชุมชื่น นุ่มนวลอีกด้วย.. 




3. Rexona Growing White (59 บาท) ตัวนี้เป็นไอเทมเพิ่มความมั่นใจก่อนออกจากบ้านให้เนยอย่างดีเหมือนกัน สำหรับสาวๆคนไหนที่เคยใช้เป็นโรออนมาหลายตัว อยากแนะนำเปิดใจให้ลองตัวนี้อีกตัวนะคะ แอลกอฮอล์0% และมีกลิ่นหอมอ่อนๆหวานๆ ช่วยลดกลิ่นเหงื่อเราได้เลบจากที่สังเกตว่าใช้ตัวนี้มาสักระยะ และรู้สึกได้เลยว่าผิวช่วงรักแร้ กระจ่างใสขึ้น ปรับระดับสีผิวให้เท่ากัน ลดรอยดำบางส่วนจากที่เราถอน หรือเราเลเซอร์ไปได้ระดับหนึ่ง มันดีอ่ะ ดีเกินราคาไปมาก หากใครยังไม่เคยลองไปลองกันได้เลยเด้อ....  


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
1 ก.ย. 2563 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
1 ก.ย. 2563 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ย. 2563 เวลา 8:24 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล