รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

สบู่ฟื้นคืนผิวใส Smooto Aloe -E Acne White Serum Soap หน้าใสไร้สิวตัวเดียวเอาอยู่!

30 ส.ค. 2563  |  869   5  

สาวๆหรือหนุ่มๆคงรู้ดีว่าเรื่องสิวเป็นอะไรที่น่าหงุดหงิดมาก ชอบมาขึ้นในวันสำคัญๆเหมือนรู้ทุกที และไม่ว่าใครก็ต้องพบเจอปัญหานี้อย่างแน่นอน สาเหตุของสิวเกิดขึ้นได้จากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิวฮอร์โมน สิวแพ้ สิวที่เกิดจากความสกปรกของใบหน้า การดูแลล้างทำความสะอาดหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้โบเลยจะมาบอกไอเทมเด็ดสำหรับโบที่ปราบสิวจบในก้อนเดียว




นั่นก็คือ สบู่ฟื้นคืนผิวใส Aloe -E Acne White Serum Soap จาก Smooto นั่นเอง หลายคนคงคุ้นชื่อแบรนด์อย่างแน่นอนเพราะแบรนด์นี้มีสินค้าหลายตัวมากที่วางขายในเซเว่น และที่สำคัญใช้ดีหลายตัวมาก และตัวนี้ก็เป็นหนึ่งในตัวที่ใช้ดีเช่นกันค่ะ น้องเค้ามาในแบบซองฉีกน่ารักๆ ข้างในแถมตาข่ายตีฟองให้ด้วย คุณสมบัติของเค้าก็คือ ช่วยลดสิว ตามหน้าซองที่เคลมมาเลยว่า ใช้แล้วหน้าใสไม่มีสิวอย่างแน่นอน ซึ่งโบเป็นคนนึงที่สิวชอบบุกตลอดเวลา ยิ่งช่วงจะมีประจำเดือนเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยค่ะ เดี๋ยวขึ้นเอาๆเหมือนโกรธใครมา เลยพยายามหาตัวช่วยมาตลอด แต่พอได้ลองก้อนนี้เลยรู้สึกชอบอยากเอามาบอกต่อทุกคน





นอกจากช่วยลดสิวแล้ว ตัวนี้ยังช่วยทำให้ผิวใส และลดพวกริ้วรอย รอยดำให้ดูลดเลือนขึ้นอีกด้วย และด้วยความที่เค้าเป็นสบู่อโรเวร่า มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ก็ยังจะช่วยทำให้ผิวของเราชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ล้างสะอาดไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และช่วยขจัดความมันส่วนเกินออกไป เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า




ก้อนสบู่เป็นก้อนจิ๋วอันเล็กๆ แต่ก็สามารถใช้งานได้ในระยะที่พอสมควรอยู่เหมือนกัน บวกกับตาข่ายตีฟองที่แถมมาให้ด้วย เวลาที่เราตีให้เกิดฟองแล้วล้างนั่น ก็ยังจะช่วยให้ลดการเสียดสีของใบหน้าด้วย ทำให้ลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าค้า และที่สำคัญสัมผัสเวลาล้างก็นุ่มขึ้นด้วย สบายหน้ามาก




ขั้นตอนการล้างหน้าเราควรจะล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อนให้ผิวหน้าเปียกน้ำและใช้ตาข่ายตีฟองให้ขึ้นฟู ถูๆไถๆไปอย่างเบาๆและล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย เนื้อฟองนุ่มสบายหน้ามาก ลดการเสียดสีหน้าแบบจริงจัง ที่สำคัญคือกลิ่นหอมากอะทุกคน มีความเป็นอโรเวร่าอ่อนๆ ฟองไม่ระคายเคืองสามารถลืมตาได้แบบไม่แสบตาค่า และยังล้างออกได้ง่ายมากๆ หลังล้างไม่รู้สึกแห้งตึงอะไรเลยนะ




หลังจากทดลองใช้ 2 อาทิตย์ๆก็มีความว่าสิวยุบไวกว่าปกติมา คือหัวแห้งเร็วขึ้นนะเท่าที่รู้สึก และแบบสิวไม่ค่อยเกิดขึ้นใหม่เลย หน้าเรียบเนียนดูกระจ่างใสอย่างที่แบรนด์เคลม แต่ทว่าเรื่องรอยดำ รอยแดงอะไรงี้ยังไม่ค่อยรู้สึกว่าเห็นผลมากเท่าไหร่สำหรับเรา อย่างพวกรอยหนาๆอะไรแบบนี้ยังมีอยู่ แต่แบบนี่ก็โอเคมากๆแล้วอะ เพราะเรื่องรอยสิวโบใช้สกินแคร์ที่แพงมากก็ยังไม่หายเช่นกัน ถือว่าเรื่องสิวตัวนี้ทำได้ดีมากค่ะ




แหน่! คงอยากไปซื้อมาใช้ตามกันแล้วใช่มั้ย ก้อนจิ๋วคุณภาพแบบนี้ ราคาเพียงแค่ 59 บาทไม่ถึง100 เลยราคาดีสุดๆ เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาด้วยนะคะ ถูกและดีราคาจับต้องได้แถมหาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 เอาเป็นว่าถ้าชอบก็อย่าลืมไปซื้อมาลองกันดู แล้วมาบอกต่อผลลัพธ์ ด้วยน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค้า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 ขอบคุณค่ะ
30 ส.ค. 2563 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
30 ส.ค. 2563 เวลา 13:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
31 ส.ค. 2563 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ย. 2563 เวลา 13:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล