รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวครีม 2 สูตรดัง !! เจลส้ม+เจลอโล ที่ถูกและดีมาก!

14 ส.ค. 2563  |  5006   5  

ฮัลโหลว ฮัลโหลว เอวี่บอดี้ สวัสดีค้าทุกๆคน ก่อนอื่นเลยขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านกระทู้ของโบนะคะซึ่งวันนี้โบอยากจะมาแนะนำตัวเจลสกัดเย็น จากแบรนด์ NAMI ที่เชื่อว่าหลายคนคุ้นหูแบรนด์นี้แน่นอนเพราะเค้าเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความถูกและดีมากๆเลย ซึ่งคำว่าถูกคือถูกจริงหลักสิบนะจ้ะ ไม่ถึงร้อย จริงๆโบเนี่ยเคยรีวิวเจ้าสองตัวนี้อยู่บ่อยๆแล้วตามอ่านได้ในผลงานของโบได้เลย แต่วันนี้โบจะมารีวิวความดีงามของทั้งสองตัวแบบเดี่ยวๆ เต็มๆกันบ้างเนอะ 2 ตัวที่พูดถึงนั้นนั่นก็คือ เจลวิตามินซี และเจลอโล+เลม่อน สกัดเย็นนั่นเอง




ตัวแรกขอเริ่มที่ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel หรือเรียกกันง่ายๆว่าเจลส้มนามิก็ได้เด้อ ตัวนี้เป็น เจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทําให้ส้มอุดม ไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบํารุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดํา และรอยสิวดูจางลง ผิว ดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ




เหมาะมากเลยสำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องรอยดำ หรือผิวหมองคล้ำเพราะเค้าจะช่วยฟื้นฟูปรับสภาพผิวทำให้รอยดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าจากที่หมองคล้ำก็สว่างขาวใสมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นช่วยทำให้หน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ดูผิวสุขภาพดีตลอดเวลา ในหนึ่งซองนั้นเค้าบรรจุอยู่ที่ 30 กรัม ราคาซองละ 49 บาท ซองนึงเนี่ยใช้ได้นานมากเลยนะคะ และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ไม่เว้นแม้แต่คนที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจาก Paraben และปราศจากซิลิโคนค่ะ ทำให้มันใจได้เลยว่าไม่มีสารไหนที่ก่อให้เกิดการแพ้อย่างแน่นอน




เนื้อเจลจะเป็นสีส้มที่มีความเข้มข้นมาก เนื้อคือบีบออกมาแค่นิดเดียวสามารถใช้ได้ทั้งหน้าเลย และมีกลิ่นส้มอ่อนๆด้วยทาแล้วจะรู้สึกเย็นสบายผิว ซึมเข้าผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ




ความรู้สึกตอนทาคือโบมีความรู้สึกว่าในการทาตอนแรกแอบมีความรู้สึกเหนียวนิดนึงเพราะว่าเนื้อเจลเค้าค่อนข้างเข้มข้นมาก แต่พอทิ้งไว้สักแปปรอเนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวแล้ว คือไม่มีความเหนียวหลงเหลือเลย เกลี่ยง่าย แต่งหน้าแล้วดูฉ่ำมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม วิธีการใช้ก็สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น แนะนำทริคอย่างนึงคือเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอาออกมาทาจะทำให้รู้สึกฟินผิวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย สูตรนี้โบทำประจำเลยค่ะ เพราะมันฟินมากจริงๆ




อ่ะแล้วสกินแคร์คู่แฝดก็คือ Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เจลอโลนามิ หรือเจลว่านหางนั้นเอง ซึ่งตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่มีความดีงามไม่แพ้กันเลย เพราะเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% นวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพไว้อย่างดีเยี่ยม ตรงเข้าช่วยฟื้นบํารุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูก แสงแดดทำร้าย รอยดํา รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บํารุงผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยควบคุมความ มัน ให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเรียบ เนียนใส อย่างเป็นธรรมชาติ




เหมาะสำหรับสาวๆที่ไปเที่ยวทะเลมาแล้วผิวไหม้แดดถ้าทาเจลอโลจะช่วยปลอบประโลมผิวทำให้ผิวเย็นขึ้น และช่วยทำให้รอยไหม้จากแดดจางหายไปอย่างรวดเร็ว นอกจากจะช่วยปลอบประโลมผิวก็มีคุณสมบัติคล้ายๆกันกับตัวเจลส้มนามิ เพราะตัวนี้จะบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ลดรอยดำรอยแดง ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น แต่ที่มากกว่านั้นก็คือตัวนี้สามารถควบคุมความมันได้ด้วย และยังช่วยกระชับรูขุมขน ซองนึงบรรจุ 30 กรัม ราคา 49 บาทค่ะ




เนื้อเจลเป็นสีเขียวจากว่านหางมีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ ส่วนตัวโบชอบสูตรนี้มากกว่าเพราะว่ากลิ่นมีความหอมแบบแปลกใหม่ดี มันจะได้กลิ่นแบบว่านหางจระเข้ผสมกับเลม่อนอ่อนๆ ดีต่อจมูกมากจะใช้บ่อยเป็นพิเศษ555555 ตัวนี้ก็ผลิตออกมาให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเช่นกัน แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ไม่มีสารใดใดที่ก่อให้เกิดการพ้ เช่น แอลกอฮอล์ Paraben และซิลิโคน ไม่แพ้แถมยังไม่ทำให้อุดตันผิวอีกด้วย




ความรู้สึกที่ใช้อย่างที่บอกไปว่าชอบกลิ่นมาก เลยใช้ตัวนี้บ่อยเป็นพิเศษรู้สึกว่าเค้าให้ผลลัพธ์แบบภายใน 2 อาทิตย์เลยโบกลับจากทะเลผิวไหม้มากๆเลยทาตัวนี้ทุกวัน รู้สึกผิวชุ่มชื้น และสว่างกระจ่างใสมากขึ้นแบบสังเกตุได้ค่ะ วิธีการใช้ของตัวนี้สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น จะทาที่ผิวหน้าหรือผิวกายก็ได้ เพราะว่าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เวลาโบทาก็จะใช้คู่กับเครื่องไครโอเย็น มันจะทำให้รู้สึกเย็นๆฟินๆนวดหน้าแบบเคลิ้มๆเพลินดีค่ะ




ทั้งสองตัวที่แนะนำไปสามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่นทุกสาขา ซึ่งก็ไม่ได้มีแค่เจลสองตัวนี้ขายเท่านั้น ยังมีสินค้าตัวอื่นๆของแบรนด์ NAMI มากโบชอบลิปแบบซองเค้ามากด้วยเช่นกัน หมดแล้วก็ซื้ออีกประจำ ที่สำคัญราคาถูกมากก ราคาหลักสิบแต่คุณภาพเกินร้อย ใครที่กำลังมองหาครีมหน้าใส แบบถูกและดีแนะนำจริงๆค้าตัวนี้ ใครลองแล้วเอามาบอกต่อกันบ้างนะ วันนี้โบขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วเจอกันใหม่นะค้า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
14 ส.ค. 2563 เวลา 13:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีน่ะ
15 ส.ค. 2563 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณค่ะ
15 ส.ค. 2563 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
21 ส.ค. 2563 เวลา 10:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล