Bio Essence BN Top

Witchy Wish เช็ดเครื่องสำอางหายวับในพริบตา!! ดีจริงหรือจกตา????????

10 ส.ค. 2563  |  757   4  
    

  สวัสดีค่ะ!! สาวๆที่น่ารักทุกคนนน วันนี้แม่มดน้อยแฟมจะมาแนะนำคลีนซิ่งตัวโปรดที่แฟมใช้เป็นประจำในช่วงนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะแต่งจัดเต็มแค่ไหนก็เช็ดออกสะอาดหมดจดเลย อะ..แต่ก่อนจะไปดูตัวคลีนซิ่ง มาดูเมคอัพของแฟมในวันนี้กันก่อนเลยค่ะ ว่าจัดเต็มแค่ไหนนนนนนนน





ลุคในวันนี้คือ แม่มดน้อยน่ารักแสนซนค่ะ จัดเต็มมาก โดยเฉพาะอายไลเนอร์ที่แสนจะลบยาก😭 . . . ไม่รอช้า ไปดูตัวคลีนซิ่งที่แฟมใช้กันเลยยยยย น้องคนนี้เขาคือ micellar cleansing water ของ Witchy Wish ค่ะ 




สโลแกนของเขาคือ “มิติใหม่ของการทำความสะอาดใบหน้าแบบเต็มประสิทธิภาพ สร้างมนต์สะกดความอ่อนละมุนในทุกสัมผัส” 


 ซึ่งเจ้าตัว Witchy Wish micellar cleansing water ใช้ทำความผิวหน้าได้แบบล้ำลึกและสะอาดหมดจด ลดความระคายเคืองระหว่างเช็ดล้าง ทำความสะอาดใบหน้าได้ทั้งจากเครื่องสำอาง คราบฝุ่นละออง รองพื้นหรือครีมกันแดดอย่างอ่อนละมุน ไม่ทิ้งคราบ อีกทั้งยัง ลดสาเหตุของการเกิดสิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำ รอยแดงต่างๆ ด้วยสารสกัดชั้นเยี่ยม ด้วยนะคะ 


 Witchy Wish micellar cleansing water มีสารประกอบอะไรบ้างนะ? 

1.สารสกัดจากชาเขียว ตัวนี้จะ บำรุงผิว กำจัดสิว! ลดการอักเสบและป้องกันรอยเหี่ยวย่น พร้อมทั้งปรับสีผิวให้สม่ำเสมอค่ะ

 2.ทีทรีออยล์ ตัวนี้จะ ฆ่าเชื้อ โดยเฉพาะผิวมัน ผิวที่เป็นสิวง่าย สารตีวนี้ตะไปช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว พร้อมทั้งเร่งสมานแผลจากการอักเสบของสิวค่ะ 

3.วิซฮาเซล ตัวนี้ช่วยกระชับผิว กระตุ้นการสร้างคลอลาเจนใต้ผิว ให้ผิวเต่งตึงและชุ่มชื้น 

 4.สารสกัดจากใบบัวบก ตัวนี้รู้ๆกันดีค่ะว่า ชาวยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ขาดน้ำและช่วยสมานแผลจากสิวได้ 

5.สารสกัดมะพร้าว ตัวนี้จะช่วยบรรเทาอาการแพ้ ลดการระคายเคือง 

6.ต้นคอมเฟรย์ ได้ชื่อว่าเป็นต้นไม้มหัศจรรย์ช่วยบำรุงผิวเกี่ยวกับสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ จบทุกปีญหาสิวเลย 

7.ไฮยาลูลอนิก ตัวสุดท้ายจะช่วยให้ผิวเปร่งปลั่งสดใส ผิวนุ่มลื่นไม่แห้งลอกเป็นขุยค่ะ 


 สารสกัดชั้นเยี่ยม ถึง7ชนิดขนาดนี้เชื่อแล้วว่า สร้างมนต์สะกดความอ่อนละมุนในทุกสัมผัส เพื่อผิวหน้าอ่อนใส ไร้ริ้วรอยไม่พึงประสงค์ ได้จริงๆเลยค่ะ 



ตัวน้ำจะใสเหมือนน้ำเปล่าเลยย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์,น้ำหอม, น้ำมัน ไร้พาราเบนและไม่ใส่สีสังเคราะห์ค่ะ แต่บอกเลยว่าคุณประโยชน์แน่นมากกก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน   


 ทริคการใช้คลีนซิ่ง! 

 แฟมจะใช้ Witchy Wish micellar cleansing water หยดลงบนสำลี วางสำลีที่หยดโทนเนอร์แล้วระหว่างนิ้วชี้และนิ้วนาง แล้วค่อยๆเช็ดหน้าอย่างเบามือค่ะ ห้ามถูรุนแรงเด็ดขาดดดดดดดดด โดยเช็ดจากล่างขึ้นบนค่ะเป็นการเปิดรูขุมขนค่ะ  




เราลองทดสอบที่มือกันค่ะ โดยแฟมมีทั้ง แป้ง ,อายไลเนอร์ที่แสนจะลบยาก,ลิป,ดินสอเขียนคิ้วและที่ปัดแก้มมาทดสอบค่ะ 


ผลคือ.......


เช็คสะอาดหมดจดจริงๆค่ะ โดยที่ไม่ต้องถูแรงๆเลย  


แต่แค่ที่มือยังน้อยไป....... วันนี้แฟมจะมาเช็ดหน้าโชว์ให้ดูกันไปเลยยย พร้อมแล้วไปดูกันเล้ยยย เริ่มจากลบรูปหัวใจที่เขียนจากอายไลเนอร์ค่ะ 



กรี๊ดดดด มันลบออกว่ายมาก ทุกคนนน เห็นได้ชัดเจนเลยจริงๆค่ะ ไม่ต้องออกแรงถูแรงๆเลย


และนี้ก็คือ ก่อนและหลังการเช็ดด้วย Witchy Wish micellar cleansing water




OMG !!! เห็นความแตกต่างชัดเจนที่สุด!ไม่ว่าแต่งหน้าแน่นมากแค่ไหนก็ลบออกได้สะอาดหมดจดจริงๆค่ะ และพอดูฝั่งที่เช็ดจนหมดแล้ว ยังคงความชุ่มชื่นไว้อยู่นะคะ เช็ดแล้วผิวดูไม่แห้งกร้านเลย 



ในการเช็ดหมดทั้งหน้าแฟมใช้ไป 1 แผ่นถ้วนก็สะอาดหมดจดทั่วทั้งหน้าเลยค่ะ เลิศมากกกกกกกกกก




สรุปเลยนะคะ Witchy Wish micellar cleansing water ดีจริง!! ไม่จกตาจ้า โดยส่วนตัวที่ได้ลองใช้กับตัวเอง ครั้งแรกประทับใจมากค่ะ ชอบสุดๆตรงที่เราไม่ต้องถูแรงๆเครื่องสำอางค์ก็ออกเลย และยังมีช่วยบำรุงผิวไปอีกด้วย เพราะแฟมเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ มีอะไรนิดหน่อยคือผื่นขึ้นตลอด แต่ตัวนี้คือผ่านค่ะไม่มีผื่นขึ้นเลย 




 ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ไว้แฟมจะหาไอเทมเด็ดๆมาแนะนำอีกนะคะ love ya 💋💋💋💋💋💋💋💋 



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 ส.ค. 2563 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
11 ส.ค. 2563 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2563 เวลา 6:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล