Bio Essence BN Top

ปากอมชมพู แบบไม่โป๊ะ! ด้วย KA Magic Lip 2 กลิ่น Strawberry & Pure ชุ่มชื่น น่าจุ๊บ!

31 ก.ค. 2563  |  433   5  
เฮลโหลลลลล  สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ทุกคน  >///<
 
ด้วยความที่ ออม เป็นมนุษย์ผิวแห้ง!!  นอกจากการหาครีมทาผิว มาชโลมร่าง ไม่ให้ผิวแห้ง และการดื่มน้ำเยอะ ๆ ให้ผิวมีความชุ่มชื่นเพิ่มมากขึ้นแล้ว สิ่งเล็ก ๆ อย่างริมฝีปาก ก็เป็นอีกที่ ที่ต้องการการบำรุงมาก ๆ เช่นกันค่า ออม เลยชอบทาลิปมัน เรียกได้ว่าติดมาก ๆ เวลาที่นึกขึ้นได้ ก็จะหยิบขึ้นมาทาตลอด 555+
 
 
ยิ่งถ้าเป็นลิปมัน ที่เปลี่ยนสีได้ด้วยนะ ยิ่งเลิฟ! เพราะว่ามันจะยิ่งกลบสี ริมฝีปาก ที่ดูคล้ำ ๆ ให้มีความชมพูระเรื่อขึ้นมาได้ ดูสดใส ไม่ป่วย เอาจริง ๆ ออมมีหลายตัวเลยนะ แต่บางอันก็ใช้แล้วหมดไปบ้าง ใช้แล้วหายไปบ้าง 555+ เลยขอหยิบ เอาตัวที่เคยใช้อยู่แล้วเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ได้ลองแบบมีกลิ่นหอม ๆ ของ สตรอเบอร์รี่ มาด้วย กับ  KA Magic Lip ตามไปดูกันเลยจ้า
 
 
 
 
เอาจริง ๆ แล้ว หลาย ๆ คนคงคุ้นเจ้าตัว  KA Magic Lip กันอยู่แล้วแหละ เพราะเห็นแขวน ๆ อยู่ใน 7-11 หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไป ซึ่งเค้าเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่ ให้ดูน่ารักกว่าเดิม  KA Magic Lip เค้ามีด้วยกัน 2 กลิ่นนะคะ คือ กลิ่น Strawberry  และ  กลิ่น Pure (แบบไม่มีกลิ่น) นั่นเอง
 
 
 
อยากได้กลิ่นแบบไหน ให้มองดี ๆ นะจ๊ะ
 
 
ตัวแท่งเป็น แท่งหมุน สีเมทัลลิคเงา  ปิดด้วยปลอกลิปเป็นพลาสติกใส มีรูปดาวเล็ก ๆ บนปลอกด้วยนะ
 
 
 
เนื้อลิปเป็นโทนสีขาว ที่ทาแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีชมพู
 
 
KA Magic Lip นอกจากสี ที่ซ่อนอยู่ในเนื้อลิปสีขาว ๆ แบบนี้แล้ว เค้ายังมี ส่วนผสมของ Vitamin E และ Moisturizer เพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก ดูสวยอวบอิ่ม ไม่ให้แห้ง แตกเป็นขุย และมี Sunflower oil ที่ช่วยลดรอยคล้ำ ของริมฝีปากได้ดี  และปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดได้ 
 
 
 
KA MAGIC LIP กลิ่น Strawberry  
 

 
ตัวนี้กลิ่น สตรอเบอร์รี่ หอมหวานมากกกกกกก น่ากินสุด ๆ  
กลิ่นอารมณ์เหมือนขนมๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่ทา
 
 
KA MAGIC LIP กลิ่น Pure
 
 
แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ตัวนี้เป็นลิปมันเปลี่ยนสี ที่ไม่มีกลิ่น 
เหมาะสำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่อยากมีปากอมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ไม่โป๊ะแน่นอน! 
 
 
มาลองทาที่แขนกัน จะออกโทนสีชมพู ๆ ดูเป็นธรรมชาติ
 
 
 
 
เรามาลองทากันบ้างดีกว่าค่ะ
 
 
การทานี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเลยนะ หรือลุคที่เราจะแต่งในวันนั้น ๆ เลย
 
 
ถ้าอยากได้ลุคใส ๆ ทารอบเดียวรอบริมฝีปาก
 
 
ถ้าอยากได้ลุคเกาหลี ๆ ก็ทา อินเนอร์ด้านในปากซ้ำ ๆ หน่อย
 
 
ถ้าอยากได้โทนสีชมพูที่เข้มขึ้น ก็ทาเน้น ๆ ซ้ำ ๆ ให้ทั่วริมฝีปากเลย
 
 
เอาจริง ๆ ตัวนี้ ออมชอบโทนสี ที่เปลี่ยน เป็นสีชมพูของเค้ามากเลยนะ มันดูธรรมชาติดี ไม่โป๊ะ ไม่หลอก ใครชอบสีอ่อน หรือสีเข้ม ก็สามารถทาซ้ำ ย้ำ ๆ ได้ตามใจชอบ   ให้ความธรรมชาติมาก  กลบสีปากที่คล้ำ ๆ อยู่ได้เยอะเลย
 
และ เนื้อสัมผัสเค้าก็ไม่หนาเต๊อะ ไม่เหนียว ไม่หนักปากดีด้วย และที่สังเกตุ คือ ทาแล้วปากรู้สึกชุ่มชื่นนานดี ไม่ลอก แห้งขุยระหว่างวันเลย แม้ว่าวันนั้นจะดื่มน้ำน้อยก็เถอะ เริ่ดอะ!!
 
 
 
นอกจากจะทาริมฝีปากได้แล้ว ยังเอามาทาแก้ม เป็นบลัชออนได้ด้วย  ในราคา 59 บาท เนี่ยคุ้มเวอร์ 555+ เอาหล่ะ! หวังว่าจะเป็นประโยชน์ สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังหาลิปมัน ที่ทำให้ปากอมชมพู ดูสุขภาพดีแบบนี้อยู่นะจ๊ะ 
 
สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า  >///<
 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 ก.ค. 2563 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 ส.ค. 2563 เวลา 19:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

2 ส.ค. 2563 เวลา 20:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

3 ส.ค. 2563 เวลา 10:31 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล