ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

ลดริ้วรอยใต้ตาให้ตึงกระชับ ด้วย  PHYTONUTRIENTS Anti Aging Eyelift

24 ก.ค. 2563  |  555   4  

ลดริ้วรอยใต้ตาให้ตึงกระชับ ด้วย  PHYTONUTRIENTS Anti Aging Eyelift

สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน ห่างหายกันไปนาน อยากจะบอกว่าวันนี้ใครที่มีปัญหาเรื่องของ ริ้วรอยใต้ตา หรือมีร่องลึกใต้ตา ใต้ตาไม่กระชับ โดยเฉพาะอย่างกับสาวๆที่เริ่มมีอายุ 30+ เหมือนกับเรา ใครที่มีปัญหาที่ว่ามา วันนี้ต้องอ่านบล็อกของเราให้จบกันนะคะ 

เอาจริงๆตอนแรกก็ไม่คิดเหมือนกันนะคะ ว่าตัวเราจะมีปัญหาเรื่องใต้ตาดำคล้ำ เราแทบไมค่อยใส่ใจ กับเรื่องของผิวใต้ตา หรือผิวรอบด้วยตาเอาซะเลย ปกติก็ทาแค่ครีมทาหน้าทั่วไป แต่พักหลังๆ ตั้งแต่อายุเริ่มเข้า 30 เราเริ่มเห็นได้ชัดเลยค่ะว่า ใต้ตาของเราเริ่มหย่อน และมีร่องลึก ถึงแม้ว่าจะมีไม่มาก แต่พอหน้าสด ก็คือชัดเจนมากๆเลยว่า ใต้ตาดูลึก ไม่เต่งตึงเหมือนแต่ก่อน เลยต้องหาครีมหรือเซรั่มใต้ตามาทากันบ้างแล้วแหละ  จริงๆเราเองก็ลองมาหลายอันนะคะ แต่วันนี้ตัวที่นำมารีวิวคือตัวที่เรารู้สึกว่าเค้า เห็นผลชัดเจนมากๆ ภายใน 2 เดือน และ เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 30 นาทีแรกที่ทาเลยค่ะ มาค่ะมาทำความรู้จักกับอายครีมตัวนี้กัน

PHYTONUTRIENTS

Anti Aging Eyelift

เป็นอายครีมที่  คิดค้น วิจัย  และ ควบคุมผลิตโดย ศ.ดร.พรงาม ที่เราบอกว่าแตกต่างจากอายครีมทั่วไปคือ ตัวอายครีมตัวนี้ เราจะรู้สึกได้ทันทีว่า ผิวรอบดวงตาดูตึงขึ้นหลังทาภายใน 30 นาที นั่นก็เป็นเพราะว่า ตัวอายครีมตัวนี้ เค้า มีสูตรผสมพิเศษที่ใช้นวัตกรรมสารสกัดจากพืชธรรมชาติ Instensyl  ที่คิดค้นโดย sylab ประเทศฝรั่งเศษ ทำหน้าที่เป็นเหมือนฟิล์ม เคลือบผิว เลยทำให้หลังที่เราทา ผิวจะรู้สึกตึง ร่องลึกดูตื้นขึ้น และดูกระชับทันทีหลังใช้นั่นเองค่ะ  และถ้าหากเราใช้ต่อเนื่องทาทุกวันนะคะ ตัวสารตัวนี้จะทำให้ ผิวรอบดวงตาดูดีขึ้น รอยตีนกา หรือร่องลึกตื้นขึ้น และดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า 

นอกจากนี้นะคะ เจ้าอายครีมตัวนี้เค้ายังมีคุณสมบัติที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างคลอลาเจน ทำให้ผิวใต้ตาเติมเต็มริ้วรอย ริ้วรอยตื้นขึ้นอย่างชัดเจน ช่วยป้องกัน และ ชะลอการเกิดริ้วรอยใต้ตา รอยตีนกา ช่วยปรับสมดุลผิว  เติมความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง 

เมื่อทาเป็นประจำ 1-2 เดือนขึ้นไปค่า ผิวรอบดวงตาจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

หลายๆคนอาจจะะกัววัลกลัวเรื่องของสารอันตรายในครีมตัวนี้นะคะ ของบอกเลยว่า ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเค้า ไม่มีสารอันตรายต่าง ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบล ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ มั่นใจได้ ปลอดภัยหายห่วงค่า

วิธีใช้ : ทาบริเวณผิวรอบดวงตา หลังล้างหน้าทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเป็นประจำ

นี้คือผลลัพท์ที่ได้ใช้อาบครีมตัวนี้เป็นเวลาสองเดือนของเรานะคะ เราใช้จริงกับตัวเราเองค่ะ ถึงสามารถมาแนะนำและบอกต่อให้เพื่อนๆได้ รูปแถวแรกเป็นรูปก่อนที่เราจะใช้ค่ะ ตอนนั้น ใต้ตาเราค่อนข้างที่จะลึก ดูดำคล้ำภาพแถวที่ 2-3 เป็นภาพที่เราใช้มาแล้วทั้งหมดสองเดือนค่ะ จะสังเกตใด้ว่า ใต้ตาเราร่องลึกดูตื้นขึ้นมากๆผิวใต้ตาดูเต่งตึงขึ้นค่ะ แล้วก็ทุกครั้งหลังจากที่เราทานะคะ เราจะรู้สึกได้ทันที ว่าผิวใต้ตาเรากระชับขึ้นค่ะ เหมือนมีฟิลม์เคลือบผิวรอบดวงตาไว้ทำให้ร่องลึกน้อยลงได้ภายใน 30  นาทีเลยค่า

นี้ก็เป็นอีกหนึ่งอายครีมดีดีที่เรานำมาฝากกันนะคะ เป็นอายครีมที่ เห็นผลค่อนข้างชัดเจนมากๆค่ะ สาวๆคนไหนที่อายุเริ่มเข้า 30  แล้ว ลองสังเกตผิวรอบดวงตากันดีดีนะคะ ว่ามีปัญหาผิวรอบดวงตากันมั้ย เช่นใต้ตาลึก ไม่กระชับ หรือตีนกาใครเริ่มมาเยือน เราก็ขอแนะนำให้ลองอายครีมตัวนี้เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีดีของผิวรอบดวงตาที่เราอยากแนะนำเลยค่า

ใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่

ช่องทางการสั่งซื้อ

FACEBOOK : https://www.facebook.com/phytonutrient1/

WEBSITE :https://www.omnicosmic.net/eyecream




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

24 ก.ค. 2563 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 ก.ค. 2563 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ค. 2563 เวลา 15:18 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล