คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

สกินแคร์ เมคอัพที่ใช้ในช่วงโควิด

19 ก.ค. 2563  |  472   3  

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เราอยากมาแนะนำสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เราใช้ในทุกวัน

เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลย !!

1.Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel เป็นเจลว่านหางจระเข้ผสมกับเลม่อน ทาไปแล้วจะรู้สึกเย็นๆสบายผิวหน้ามากตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ดี นี่ใช้มาได้สักพักแล้วรู้สึกจะช่วยให้รูขุมขนเรากระชับขึ้นด้วยนะ

*ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย เราผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่แพ้ เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนและซิลิโคน

เราใช้ทั้งเช้าและเย็นนะ

ราคา 49 บาท ที่เซเว่น

2.Nami I’m Fresh Bright & White Serum  เป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมทำจากหัวไชเท้าเกาหลีผสมกับมัลเบอร์รี่เข้มข้นพร้อมวิตามินบี3 ฮู้วววตัวนี้เด็ดดวงมาก!! เพราะเค้าช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลง นี่ใช้มาสักพักแล้วจากรอยสิวดำๆก็จางลงมาเยอะแล้วนะ เนื้อเป็นเซรั่มเบา ซึมไว ไม่เหนอะทำให้ไม่รู้สึกรำคาญเหมือนมีอะไรเคลือบบนหน้าเลย แถมหลังใช้ผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นอีก สำหรับคนที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอตัวนี้ก็ช่วยได้น้า

ราคา 49 บาท ที่เซเว่น

3.Hiruscar Anti-Acne UV Fluid SPF 50 PA++++ เป็นครีมกันแดดที่เหมาะมากสำหรับคนที่เป็นสิวอยู่ เค้าทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยแหละช่วงนี้เราเป็นสิวบ้างนิดหน่อย ที่ชอบตัวนี้เพราะใช้แล้วไม่ทำให้อุดตันผิวด้วยนะ หลังทาไม่รู้สึกหนักหน้าเลย เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวทาไปจะเหมือนปรับสภาพสีผิวเราในช่วงแรกแต่พอซึมเข้าผิวแล้วก็ไม่มีสีค่ะ

ราคา 390 บาท ที่วัตสัน

4.Nami Make up Pro studio AABB Super Matte Mousse เป็นนวัตกรรมใหม่มากกก!!สำหรับเรา เค้าเป็นAAครีมผสมกับBBครีม เป็นเนื้อมูสแมตต์นุ่มๆเกลี่ยง่าย พอเราทาไปแป๊บนึงก็รู้สึกหน้าแมตต์ขึ้นเนียนไปกับผิวเหมือนทาแป้งเลย ชอบตรงที่สบายผิว ไม่ค่อยติดแมส ที่สำคัญปกปิดรอยได้ดีมาก รอยดำ รอยสิวใต้ตานี่ไม่ใช้คอนซีลเตอร์ตามก็ได้อยู่นะ ตัวนี้เค้าเป็นสูตรคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ บอกเลยว่าจริง!! ระหว่างวันที่ใส่แมสร้อนๆเหงื่อออกมาเป็นเม็ดๆแต่รองพื้นไม่ไหลยังอยู่ติดหน้า ตกเย็นหน้ายังผ่องอยู่ แถมยังมีกันแดดอีกนะโอ๊ยยยบอกเลยว่ารักตัวนี้มากใครยังไม่เคยลองแนะนำให้ไปลองเลยค่ะ

ราคา 49 บาท ที่เซเว่น

อันนี้ตกเย็นแล้วหน้ายังอยู่นะคะ

5.Citra Aura Gel Lotion เป็นโลชั่นกันแดดในรูปแบบเนื้อเจล ตัวนี้ใช้ง่ายมากเลยปกติเราไม่ชอบทากันแดดตัวเพราะรู้สึกหนัก เหนอะผิวแต่ตัวนี้ไม่เป็นงั้นเพราะเค้าเป็นเนื้อเจลพอทาลงผิวตัวซึมไว อันนี้เราเลือกสูตรมะขามผสมกับทานาคาจะช่วยให้ผิวเราขาวใสขึ้น เรื่องกลิ่นเราชอบเลยนะกลิ่นไม่แรง ไม่ฉุนถือว่าผ่าน

ราคา 129 บาท ที่วัตสัน

6.Nu Formula Oil Purifying Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งที่ใช้ทุกวัน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ นี่ใช้มา 2 เดือนได้แล้ว สูตรนี้ขวดสีฟ้าเหมาะกับคนผิวผสม-ผิวมันนะคะแต่เราผิวแห้งใช้แล้วไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งเกินไปนะเพราะเค้ามีไฮยาลูรอนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึง ชอบที่เค้าเช็ดเมคอัพหนักๆของเราได้สะอาดเกลี้ยงดี นี่ใช้มารู้สึกเป็นสิวน้อยลงด้วย

ราคา 650 บาท ที่วัตสัน

 

นี่ก็เป็นทั้งหมดที่เราใช้และอยากมาแนะนำกันนะคะ เคยลองใช้ตัวไหนเม้ากันได้น้า 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ค. 2563 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
20 ก.ค. 2563 เวลา 22:08 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล