Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777

รีวิว SHINE BRIDE ครีมเจ้าสาว สกินแคร์เตรียมผิวในราคาไม่ถึง 500

8 ก.ค. 2563  |  3503   4  

สวัสดีจ้าสาวๆ มาเจอกันแบบนี้แน่นอนว่าเราต้องมีของดีไอเทมเด็ดมาบอกต่อกันอีกแล้วจ้า บอกเลยว่าของดีที่เราเอามาแชร์กัน เป็นอะไรที่สาวๆ ต้องชอบเพราะว่าเป็นสกินแคร์ที่ราคาดีแต่คุณภาพจัดเต็ม ได้ผิวสวยแบบไม่ต้องจ่ายแพงเลยล่ะ (แอบกระซิบว่า 500 บาทมีทอน)



นี่เลยสาวๆ "SHINE BRIDE" หรือที่หลายคนรู้จักและเรียกกันว่า "ครีมเจ้าสาว" ตอนแรกก็แอบงงว่าทำไมต้องเรียกว่าครีมเจ้าสาว พอได้ลองใช้ก็เลยรู้ว่า อ้อ....คือใช้แล้วผิวสวยเหมือนเจ้าสาว ^^


มาม่ะ เราจะพามารู้จักครีมเจ้าสาวกัน คุณสมบัติของครีม SHINE BRIDE นี่หลักๆ เลยคือเค้าเน้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว กระ ฟ้า หรือใครที่หน้าโทรมนอนน้อย แต่อยากกู้ผิวแบบด่วนๆ ก็สามารถใช้ครีมตัวนี้ทาบำรุงฟื้นฟูให้ผิวกลับมาสวยใสได้ และถ้ายิ่งใช้ต่อเนื่องก็ยิ่งบำรุงผิวให้ดีมากขึ้นไปอีกนะจ๊ะ



และที่สำคัญคือเค้าเป็นครีมที่อ่อนโยนต่อผิวด้วยนะเพราะมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ เราขอยกตัวอย่างมาสัก 2 อย่างที่เด่นๆ ของเค้าเลยนะ ได้แก่

- สารสกัดจากใบวอลเซอร์เรีย อินดีก้า สารสกัดนี้เค้าจะช่วยเรื่องการลดเลือนพวกจุดด่างดำ กระ ฟ้า ให้ดูจางลง ลดการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้ผิวดูขาวใสขึ้น และยังมีวิตามินซีที่เข้าไปทำให้ผิวดุสดใสขึ้นอีกด้วยล่ะ

- สารสกัดจากดอกฮอป ตัวนี้เค้าอ่อนโยนต่อผิว เน้นเรื่องการลดรอยสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

....ก็รู้ข้อมูลคุณสมบัติกันไปคร่าวๆ แล้วเราลองมาดูเนื้อครีมเค้ากันหน่อยดีกว่าว่าจะเป็นยังไง?


เปิดฝากระปุกออกมาจะเจอครีมเจ้าสาวนุ่มๆ น่าใช้แบบนี้แหละจ้า



เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาวนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนมาก ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย



หลังทาเสร็จปุ๊ปจะเห็นเลยว่าผิวดูฉ่ำโกลด์ ขึ้นทันที เริ่ดมากจ้า

 


มาลองใช้ที่หน้าให้ดูกันนะ....เพื่อนๆ จะเห็นเลยว่าด้านที่เราทาครีมเจ้าสาวลงไป ผิวมีความฉ่ำขึ้น ดูสุขภาพดี สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ไม่ได้ขาววอกดูหน้าลอยแต่อย่างใดเลยนะ



และนี่คือหลังจากที่เราใช้ติดต่อมาสักระยะนึงแล้ว ก็อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าถ้ายิ่งใช้ต่อเนื่องผิวจะยิ่งได้รับการบำรุง ผลลัพธ์ก็คือ ผิวดูดีขึ้นไม่โทรมเหมือนก่อน พวกจุดด่างดำดูจางลง ผิวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติมากๆ และมากกว่านั้นคือ ตอนนี้ทาแค่ครีมนี้แล้วทาแป้งทับนิดนึง ทาปากหน่อย ออกจากบ้านได้เลยจ้า ไม่ต้องแต่งหน้าให้ยุ่งยาก เพราะผิวเราสวยแล้ว



สรุปเลยว่าตอนนี้ชีวิตดีขึ้นเยอะมาก เตรียมผิวสวยด้วย ครีมเจ้าสาว SHINE BRIDE กระปุกเดียวเอาอยู่! จ่ายแค่ 490 บาท ก็ได้ผิวสวยๆ แบบนี้เลย...เพื่อนคนไหนที่อยากกู้ผิวแบบด่วนๆ !! พร้อมบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องก็ลองไปหามาใช้กันดูนะ ดีงามมากจริงๆ จ้า


วันนี้เราต้องขอตัวไปเตรียมผิวต่อก่อน คราวหน้าจะมีของดีหรือไอเทมอะไรเด็ดๆ มาแชร์กันอีก
ฝากติดตามกันด้วยนะ บ้าย บายจ้า

……………………………………………………………………………………….


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 
8 ก.ค. 2563 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

9 ก.ค. 2563 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ค. 2563 เวลา 7:51 น.
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล