Bio Essence BN Top

รีวิวบ้านๆกับชุดบำรุงผิวออกใหม่ในเซเว่น Baby Bright Duo Booster Dark Spot Serum & Aura Bright Gel Cream

19 มิ.ย. 2563  |  4150   4  

ฮัลโหลลลลล! สวัสดีค่ะเหล่าพี่สาว เป็นยังไงกันบ้างคะช่วงนี้? ยังสบายดีกันอยู่น๊า ส่วนตัวเราเองยังสบายดีอยู่ค่ะ แต่จะมีปัญหาก็ตรงที่สภาพอากาศแปรปรวน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ผิวหน้าเราปรับตัวไม่ทันค่ะ วันไหนร้อนมากก็สิวผดขึ้น แสบหน้า หน้าแดงหน้าไหม้ กันแดดก็เรียกได้ว่าเอาแทบไม่อยู่ เสี่ยงต่อการเกิดฝ้ากระ ผิวคล้ำอีก โอ้ยจะบ้าตายรายวัน! เลยพยายามมองหาครีมบำรุงที่เรียกได้ว่าถูกแต่ดี ยังมีอยู่จริงมั้ยเธอ?

จนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราได้พบเจอเจ้าสิ่งนี้โดยบังเอิญระหว่างรอเวฟข้าวใน 7-11 นางคือ ทาดา! Baby Bright Duo Booster Dark Spot Serum & Aura Bright Gel Cream

ประเด็นคือ คำมันดึงดูดเรามาก ลดรอยดำ ผิวออร่า และยิ่งไปกว่านั้นแพ็คเกจจิ้งดูแปลกตา เพราะไม่เคยเห็นเซรั่มหรือครีมเจ้าไหนทำแบบซองดูโอ้แบบนี้ และราคาก็ไม่ได้แพงมาก 49 บาทเองค่ะ

ที่บอกว่าดูโอ้ เพราะมันดูโอ้จริงค่ะ มีมา 2 ซองแต่ติดกัน สะดวกพกพา ตัวหนึ่งเป็นเซรั่ม อีกตัวหนึ่งเป็นครีม มาในขนาดตัวละ 4 กรัม ข้อนี้ขอแอบตินิดนะคะ ให้มาน้อยไปหน่อย

จะพามาดูเนื้อของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวนะคะ เริ่มที่ลำดับการลงครีมบำรุงเลย คือเซรั่มค่ะ Dark Spot Serum ด้านหน้าซองเขาเคลมว่า เป็นเซรั่มลดรอยดำ รอยแดงจากสิว กระแลดูจางลง และช่วยกระชับรูขุมขน

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อสีใสๆ พอเกลี่ยแล้วบางเบาซึมเข้าผิวง่ายมากค่ะ

แต่ตัวนี้มีข้อควรรู้อีกอย่างหนึ่งคือ  เนื่องจากเราซื้อมาเมื่อวันเสาร์ แล้วลองใช้เลยกับหน้าเราก่อนนอน เรารู้สึกว่าทำไมมันดูเหมือนโดนเข็มจิ้มจึ้กๆที่ผิวหน้า หรือว่าจะแพ้? แต่พอทิ้งไว้สักระยะความรู้สึกนั้นก็หายไป แล้วทาตัวครีมสีส้ม ก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนแบบแรก ทีนี้เราเลยมาทดลองที่มือของเราดู .. ผลคือรู้สึกแบบเดียวกับที่ทาลงบนใบหน้าเลย คือรู้สึกเหมือนโดนเข็มจิ้มจึ้กๆที่บริเวณที่เกลี่ยเนื้อเซรั่มลงไป แต่มันไม่ได้เจ็บนะคะ ความรู้สึกแบบยิบๆ เราจึงไม่รอช้าที่สอบถามไปทาง Baby Bright ค่ะว่ามันเกิดจากอะไร? จึงได้คำตอบมาเช่นนี้ค่ะ

พอได้อ่านแล้วเราก็รู้สึกแบบว้าวมาก เพราะรู้สึกว่ามันเหมือนเป็นนวัตกรรม เพราะไม่เคยเจอและรู้สึกแบบนี้กับเซรั่มตัวไหนเลย และผลจากการใช้ประมาณ 6 วันตั้งแต่วันเสาร์ ก็ไม่ได้แพ้จริงๆค่ะ ไม่ได้มีผดขึ้น สิวขึ้น หรือหน้าแดงเห่อ ปวดแสบปวดร้อนแต่อย่างใดเลย

 

และมาต่อกันที่ดูโอ้ของเค้าอีก 1 ตัว ก็คือ ครีมผิวออร่า Aura Bright Gel Cream เขาเคลมว่า ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกาย และชุ่มชื่นอิ่มน้ำ น่าใช้มากค่ะ

มาดูในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาบีบออกมาจะเหมือนเจลสีขาวขุ่นๆ เหมือนนมข้นตราหมี แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้ว จะซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว และตัวนี้ไม่มีเอฟเฟคข้างเคียงค่ะ ใช้ได้อย่างปกติเหมือนครีมบำรุงทั่วไป

ซึ่งหลังจากใช้ได้ประมาณ 6 วัน เราก็รู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าดูใสขึ้น สิวผดจากที่เคยมีเพราะอากาศร้อนก็ลดลง ผิวดูอิ่มน้ำ แต่ในเรื่องของรอยสิว และรูขุมขนกระชับ อาจจะต้องใช้ไปอีกสักระยะหนึ่งถึงจะบอกได้อย่างชัดเจน แต่เห็นผลเรื่องความใสขนาดนี้เราก็พอใจแล้วค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะขอสรุปให้ฟังกันอีกครั้งนะคะ

 

' ตัวเซรั่มลดรอยดำสีม่วง ทาก่อนเนื้อครีม เนื้อซึมซาบไว แต่มีข้อควรรู้คือ เพราะเขามีสารสกัดจากฟองน้ำหรือ Sponge Extract จึงทำให้เมื่อทาลงบนผิว อาจจะรู้สึกเหมือนโดนเข็มจิ้มจึ้กๆ แต่ไม่ได้เจ็บขนาดนั้นนะคะ แค่พอรู้สึกกรุบกริบ และอาการจะหายไปเมื่อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวเรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่อาการแพ้นะคะ เพราะไม่ได้ทำให้หน้าแดง คันตลอดทั้งคืน หรือสิวเห่อ ซึ่งเราชอบนะคะ ดูเป็นนวัตกรรม ดูมีสตอรี่ และที่สำคัญรูขุมขนตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ได้รู้สึกไปเองนะ แต่มันชัดจริงๆค่ะเหล่าซิส

และตัวครีมผิวออร่าสีส้ม ตัวนี้ทาหลังจากลงเซรั่มเรียบร้อยแล้ว ทาทับได้เลย ไม่ต้องเลือกว่าจะได้อย่างใดอย่างหนึ่ง เขาคิดมาให้แล้วว่าทาคู่กันคือเลิศ! เห็นผลแน่นอน ตัวนี้ไม่มีผลข้างเคียงค่ะ 

และทั้งคู่แทบไม่มีกลิ่น ทำให้มั่นใจได้เลยว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ระคายเคืองทั้งจมูกและผิวหน้าค่ะ อยากให้ทำออกมาเป็นขวดมาก เพราะแค่ 6 วัน ยังเห็นผลขนาดนี้  และไม่ต้องห่วงว่าครีมจะมีสารอันตรายมั้ย? เพราะแบรนด์ Baby Bright วางใจได้เลย เราเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเขาทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ ทุกชิ้นสารสกัดจากธรรมชาติ มั่นใจได้ว่าปลอดภัยค่ะ '

สำหรับใครที่สนใจนวัตกรรมเซรั่มครีมดูโอ้ตัวนี้ ก็สามารถหาซื้อกันได้นะคะ ที่ 7-11 ใกล้บ้านคุณเลย ซองละ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ ถูกและคุณภาพดีมีอยู่จริงๆค่ะ สำหรับวันนี้ ก็ขอตัวไปลองใช้กันยาวๆก่อนนะคะ หมดซองแล้วเห็นผลอย่างไรบ้าง จะมาอัพเดทอีกครั้ง สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ //ไหว้ย่อ

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 มิ.ย. 2563 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 มิ.ย. 2563 เวลา 20:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ เราใช้ของ oldrock อยู่เป็นแบบซองอ่ะ คือดีมากๆๆ

 

10 ก.ค. 2563 เวลา 14:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล