รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Gilla8 | มอบคุณค่าจากธรรมชาติสู่ผิว

13 มิ.ย. 2563  |  317   2  

จากอดีตคนเราดำรงชีวิตโดยอาศัยธรรมชาติมาโดยตลอด มนุษย์ต้องการธรรมชาติอย่างที่เรียกว่าขาดไม่ได้ แต่ตั้งแต่ช่วงปลายของคริสต์ศตวรรษที่ 18 ที่เรามีการปฏิวัติอุตสาหกรรม เราได้เริ่มหนีห่างจากธรรมชาติ พยายามควบคุมและไม่พึ่งพาธรรมชาติ ทำให้มีช่องว่างจากธรรมชาติมากขึ้นทุกที  

...

การเข้าถึงธรรมชาติถูกจำกัดด้วยเวลา การเดินทาง และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น เมื่อพูดถึงธรรมชาติจึงกลายเป็นเรื่องไกลตัว เป็นความหรูหรา ที่คนบางส่วนเท่านั้นจะเข้าถึงได้ ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว ธรรมชาติเป็นสิ่งใกล้ๆตัวที่เราสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากๆ เพราะแท้จริงแล้วธรรมชาติคือรากฐานชีวิตของเราตั้งแต่เริ่มต้น มีงานวิจัยหลายงานที่บอกอย่างชัดเจนได้ว่า การมีปฏิสัมพันธ์กับธรรมชาติ ช่วยจะสามารถลดอาการของโรคความดันโลหิตสูง ลดโรคระบบทางเดินหายใจและโรคเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกาย ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ส่งผลต่ออารมณ์ คลายความวิตกกังวล ทำให้สมองกลับมาทำงานได้ดีขึ้น

จึงพิสูจน์ได้อย่างเป็นรูปธรรมว่าเราไม่สามารถขาดจากธรรมชาติไปได้เลย ซึ่งแจนเองให้ความสนใจและเชื่อในการเข้าถึงธรรมชาติ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องจากธรรมชาติ ในการดูแลตนเองอย่าง

Gilla8 skin labs

ผลิตภัณฑ์ความงามออแกนิคจากประเทศเกาหลี 

โดยชื่อ Gilla8 อ่านว่า “กิลลาเอท” 

เป็นการแปลงคำมาจาก ภาษานอร์ดิค ให้ความหมายว่า "ความไม่มีที่สิ้นสุด"

 เลข 8 ในชื่อเป็นเลขที่มีความคล้ายคลึงกับสัญลักษณ์ ∞ 

โดย Gilla8 ให้ความหมายว่า ความไม่สิ้นสุดของหมู่มวลพฤษชาติ ที่หมุนเวียนไปอย่างไร้ที่สิ้นสุด Gilla8 มีความชัดเจนและมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติมากๆ จึงเป็นที่มาของ"โมเดิร์นออแกนิคสกินแคร์" เพราะมีความออแกนิคเหมาะกับผิวแพ้ง่าย และพัฒนาภายใต้พื้นฐานการสนับสนุนให้มีการอยู่ร่วมกัน ระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติให้มากที่สุด ไม่ใช้ส่วนผสมที่ได้จากสัตว์ และไม่ทดลองกับสัตว์ แต่ทดลองกับผิวมนุษย์ เพื่อให้มั่นใจในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผิว และไม่ผสมสารเคมีที่อาจเป็นอันตราย สามารถใช้ได้แม้กระทั่งสตรีตั้งครรภ์ เพราะใช้ส่วนผสมปลอดภัยระดับสูงสุด ตามการจัดระดับของ Environmental Working Group (EWG) ที่เป็นองค์กรจากสหรัฐอเมริกา หรือเรียกได้ว่า ส่วนผสมนั้นเป็น EWG’s Green Grade 100% โดยมีเป้าหมายให้มีการใช้ทรัพยากรธรรมชาติในแนวทางการอนุรักษ์ผ่านเทคโนโลยี นอกจากนั้นหากสังเกตกล่องดูดีๆบรรจุภัณฑ์มีอักษรเบล สำหรับผู้พิการทางสายตาอีกด้วย ใส่ใจ ห่วงใยทั้งมนุษย์ สัตว์ และธรรมชาติมากๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์มีหลายไลน์ หลายชิ้น แต่วันนี้ขอพูดถึง 2 ชิ้นที่แจนสนใจกันค่ะ :D

_______________________

Gilla8 Sunflower Extra Firming Neck Cream 

(neck cream, ครีมคอ) 

หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าแจนมีรอยแผลเป็นที่คอ เนื่องจากเคยได้รับการผ่าตัดไทรอยด์มาเมื่อหลายปีก่อน เพราะฉะนั้นผิวบริเวณของแจนจะมีรอยแผลเป็นจางๆอยู่ ทำให้เกิดความกังเวลเรื่องสีผิวไม่เท่ากันที่เกิดจากการผ่าตัด ผิวที่ลำคอค่อนข้างเบาะบาง เพราะมีลักษณะคล้ายกับผิวบริเวณรอบดวงตา คือมีต่อมไขมันน้อยกว่าบริเวณผิวหน้า จึงเกิดริ้วรอยได้ง่ายอยู่แล้วด้วยและความกังเวลเดิมบวกกับพฤติกรรมสมัยนี้ทำให้เกิดริ้วรอยบริเวณคอได้ง่าย จึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวบริเวณคอเป็นพิเศษ

 ส่วนผสมที่สำคัญ 

  •  สารสกัดจากดอกทานตะวัน : อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ข่วยชะลออายุผิว ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น อุดมไปด้วยวิตามินอีในปริมาณค่อนข้างสูง ช่วยดูแลผิวพรรณ ทำให้ผิวที่หยาบกร้านหรือบริเวณที่แห้งได้รับการฟื้นฟูดูแล ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส เพื่อผิวที่สดใสเนียนนุ่มเปล่งปลั่ง ช่วยลดการอักเสบของผิวเมื่อเจอกับแสงแดดหรือรังสียูวี

  •  Shea Butter : เรียกได้ว่าเป็นวิตามินเอจากธรรมชาติแท้ๆ 100% มีคุณสมบัติที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว สามารถซึมผ่านผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นโดยไม่รู้สึกเหนอะหนะ และทำให้เซลล์ผิวหนังกลับมายืดหยุ่นดังเดิม

  • น้ำมันถั่วอินคา : มีโอเมก้า 3,6,9 เป็นสารอาหารที่มีส่วนช่วยให้ผิวมีการสร้างคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้นแล้ว มีวิตามิน A และ E ซึ่งช่วยชะลอริ้วรอยอันจะเกิดเมื่อเรามีอายุที่เพิ่มมากขึ้น ให้ความชุ่มชื้น และช่วยปกป้องผิว 

  • Caffeine : มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวจากการทำลายโดยแสงแดด หรือ รังสี UV รวมถึงมลภาวะต่างๆ ลดการอักเสบ ลดเลือนริ้วรอย รวมถึงรอยแดง รอยหมองคล้ำที่เกิดขึ้นได้อย่างดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน 

  • Adenosine : มีประสิทธิภาพสูงในการลดเลือนริ้วรอยปกป้องผิวจากริ้วรอยร่องลึก ผิวเต่งตึงกระชับแน่น ปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากรังสี UV ลดการอักเสบของผิว

  • Vitamin B3 : ไม่สามารถสร้างขึ้นได้เองในร่างกายของคนเราสามารถรับ ได้จากอาหารหรือผิวหนังเท่านั้น วิตามินบี 3 สามารถเพิ่มการสร้างคอลลาเจน collagen และ Lipid ในผิวหนังของร่างกายเรา และยับยั้งการสร้างสารเมลานิน Melanosome ซึ่งเป็นตัวเร่งทำให้ผิวสีเข้มขึ้น ทำให้ผิวกระจ่างใส ลดการอักเสบ การไหม้ของผิวหนัง ผิวหนังชุ่มชื้น 

  • Pentapeptide-4 : มีประสิทธิภาพในการทำให้ผิวเรียบเนียน คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวและกำจัดริ้วรอยลึกบนผิว อีกทั้งยังช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนเป็นอย่างมาก ทำให้ผิวอิ่มฟู ริ้วรอยตื้นขึ้น

  • Hyaluronic Acid : ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลสดใส

 

 วิธีใช้ 

  •  ตักครีมขึ้นมาด้วยปลายนิ้ว ปริมาณไม่เกินครึ่งของข้อปลายนิ้ว

  • วอร์มครีมลงบนมือแล้วลูบตั้งแต่ด้านล่างย้อนขึ้นไปตามแนวลำคอ ไปจนถึงแนวกราม แล้วลูบจากคางตาม แนวกรามออกไปถึงบริเวณติ่งหู

  •  หากมีร่องแก้มสามารถแตะครีม สามารถแต้มบนร่องแก้มได้ด้วย เพราะครีมนี้มีคุณสมบัติลดริ้วรอยเป็นพิเศษ

     

    ความรู้สึกหลังใช้ 

    เนื้อครีมมีสีขาวอมส้มจางๆ นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมสดชื่นแต่เป็นกลิ่นที่บางเบา ผ่อนคลาย เมื่อทาลงผิวที่บริเวณคอเนื้อครีมให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีมาก แต่ไม่เหนอะผิวเลย จริงๆต้องบอกว่าผิวที่คอถ้าเหนอะจะไม่สบายตัวเลย แต่ใช้ครีมคอตัวนี้แล้วได้ฟีลที่สบาย อีกทั้งยังรู้สึกถึงความความเต่งตึงที่เพิ่มมากขึ้น เมื่อเปรียบกับตอนไม่ได้ทาครีม :D  

    _______________________

    Gilla8 Dual Super Power Radiance Cream 

    (Radiance Cream, ครีมสองสี)

    ครีม 2 สี 2 คุณประโยชน์

    • เนื้อครีมสีชมพูช่วยให้ผิวกระจ่างใส

    • เนื้อครีมสีฟ้าช่วยลดเลือนริ้วรอย ซึ่งมีกลไกเพื่อผิวขาวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย  

      ส่วนผสมที่สำคัญ 

      • Vitamin C : ทำให้ผิวพรรณมีความกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง ต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว

      • Damask Rose : ช่วยปรับสภาพและรักษาสมดุลของฮอร์โมน กลิ่นหอมนั้นช่วยให้ผ่อนคลาย

      • Pentanol : สามารถดูดความชื้นได้ดี ทำให้สามารถดูดและกักเก็บน้ำเพื่อคงความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้

      • Hyaluronic Acid : ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลสดใส ลดการสร้างอนุมูลอิสระและช่วยกรองรังสี UV ได้อีกด้วย

      • Adeno​sine : เป็นส่วนสำคัญของการทำงานของเซลล์ผิว เมื่อเรามีอายุมากขึ้น ปริมาณของ Adenosineของผิวจะลดลง ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย (Aging) การใช้ Adenosine ก็เปรียบเสมือนเหมือนการเพิ่มพลังงาน ให้ผิวสามารถซ่อมแซมตัวเองได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ จากผลการทดลองของนักวิจัยว่า มีประสิทธิภาพสูงในการ ลดเลือนริ้วรอยปกป้องผิวจากริ้วรอยร่องลึก ผิวเต่งตึงกระชับแน่น ปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากรังสี UV ลดการอักเสบของผิว

      • Alpha Bisabolol,Arbutin : ช่วยให้ผิวหน้ามีสุขภาพผิวที่ดี กระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุด ริ้วรอย ด่างดำ บนใบหน้า ลดความหมองคล้ำ

      • Lotus Extract : สารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดกระและฝ้า และช่วยทำให้ผิวหนังนั้นอ่อนนุ่ม ช่วยสร้างคอลลาเจน

      • น้ำดอกกุหลาบและสารสกัดจากใบบัวบก : ในน้ำดอกกุหลาบมีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบด้วยที่มีคุณสมบัติในการช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยล็อกน้ำไว้ในชั้นผิว ส่วนใบบัวบก มีคุณสมบัติในการต้านริ้วรอย ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจนและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว

       

       วิธีใช้ 

      • ปั๊มครีมออกมาปริมาณครึ่งปั๊ม - 1 ปั๊ม

      • วอร์มครีมบนฝ่ามือก่อนทาลงบนผิวหน้า

      • กด ๆ ครีมจากฝ่ามือลงบนผิวหน้าให้ทั่วทั้งใบหน้า

        ความรู้สึกหลังใช้  

        เนื้อครีมเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นมากๆ มีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ แพ็คเกจจิ้งดีไซน์ดีมากเพราะเป็น แพคเกจแบบพิเศษที่เรียกว่า 2 in 1 Dual Airless Container เพื่อป้องกันอากาศ คงคุณภาพของเนื้อครีม และปริมาณของเนื้อครีม ทำให้เนื้อครีมที่ออกมาในแต่ละข้างออกมาเท่ากัน 

        .

         พิกัด  

        Konvy, Lazada, JD Central, และ Website (www.gilla8th.com)


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

14 มิ.ย. 2563 เวลา 21:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล