Bio Essence BN Top

ลดฝ้า จุดด่างดำ บำรุงผิวขาวใส ผิวดีขึ้นใน 14 วัน !!

6 มิ.ย. 2563  |  1085   5  

ลดฝ้า จุดด่างดำ บำรุงผิวขาวใส ผิวดีขึ้นใน 14 วัน !!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน ฝ้า กระ จุดด่างดำเป็นอะไรที่เกิดขึ้นง่ายแต่หายยากมากๆจริงๆใช้ครีมทาฝ้า ใช้เซรั่มมาหลายตัวก็คล้ายกันหมด บ้างก็ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง บ้างก็ใช้ละแรงกับผิวมาก แต่วันนี้มี ครีมตัวนึงค่ะ ที่เราได้ลองใช้จริงๆแล้วรู้สึกว่าเป็นครีมทาฝ้าที่เห็นผลชัดเจนมากๆนำมาฝากกัน เผื่อเป็นทางเลือกไว้ให้เพื่อนๆที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำเหมือนกันได้ลองใช้ดูค่า

 

ตัวนี้ชื่อว่า Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector

ครีมทาฝ้าเมลามี่ ทางแบรนด์เค้าว่า เป็นครีมทาฝ้า 4  in 1 นั้นคือช่วยลดเลือนฝ้าเก่า ป้องกันฝ้าใหม่ หน้าชุ่มชื่นลดริ้วรอย และ บำรุงหน้าให้ขาวใส ครบมากในหลอดเดียว ตัวนี้มี Melasmiin X 4 Technology นวัตกรรมเอกสิทธิ์ของแบรนด์ที่รวบรวมสารสกัดสำคัญ 4 ชนิดเพื่อบำรุงผิวที่เป็นฝ้าที่น่าตื่นตาคือ เค้ามีไวท์เทนนิ่งอย่าง Melatein-x ช่วยเข้าไปยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินและปรับผิวให้สว่างขึ้น เมลาตินเอ็กซ์ตัวนี้ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการใช้อาร์บูตินถึง 80  เท่า เห็นผลไวกว่า และที่สำคัญคือปลอดภัย นั้นเลยทำให้ครีมตัวนี้แตกต่างกับครีมทาฝ้าทั่วๆไป

นอกจากนี้ ยังมี SPF 20 ที่ช่วยกันแสงแดดได้ โดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน เนื้อครีมเค้าบางเบามาก ทาครีมตัวอื่นด้วยก็ไม่เหนอะหนะ ไม่มันผิวผิวเลย ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และสารเร่งขาวไฮโดรควิโนนไม่ทำให้ผิวแพ้แสบ

***เราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ใช้แล้ว ไม่แพ้ค่ะ ยืนยันได้ค่า

เราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ และแอบมีกระ ฝ้าเล็กน้อยตรงใต้ตากับบริเวณแก้ม ผลลัพธ์ที่ได้ ขอบอกเลยว่า เป็นครีมทาฝ้าตัวแรกที่เห็นผล ชัดเจนมากค่ะ กระ จุดด่างดำ ผิวไหม้ๆค่อยๆจางลง ฝ้าจางลง ถึงแม้ยังไม่หายทั้งหมด แต่ผิวก็ดูใสขึ้น ขอย้ำว่าเราใช้ 14 วัน แบบต่อเนื่อง ทาเช้า-ก่อนนอนหลังล้างหน้าทุกวันนะ เพราะเรื่องฝ้ากระต้องใช้เวลา และความต่อเนื่องจริงๆ และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้ …

จากในภาพจะสังเกตเห็นว่าเรามีปัญหาหลายแบบมาก ทั้งฝ้าจางๆตรงช่วงข้างแก้ม กระใต้ตา และรอยหมองคล้ำด้วย เราใช้ทาทั้งหน้าเลย จะสังเกตเห็นได้ว่าฝ้าจาง และรอยหมองคล้ำต่างๆก็จางลงด้วยนะ

 

เราใช้คู่กับเซรั่มที่ใช้ปกติ ลงครีมทาฝ้าเมลามิ แล้วตามด้วยกันแดด วันที่ออกไปนอกบ้านช่วงเที่ยงที่เจอแสงจัด

เราใช้ไปเกือบหมดหลอดแล้ว อยากแนะนำให้เพื่อนๆลองใช้ดูเพราะว่าเป็นอีกหนึ่งครีมที่ลองใช้จริง และจะซื้อใช้ซ้ำ อีกแน่นอน เพราะอยากให้กระจางๆที่เหลือหายไปให้หมด ใครที่ยังไม่ได้เป็นฝ้าหนักๆ แต่เริ่มเห็นรอยจางๆมาแล้วก็ทาได้นะ ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดฝ้าขึ้น และบำรุงผิวหน้าด้วยแหละ ตัวนี้เราได้มาราคา 229.- ขนาด 8 กรัม

เพื่อนๆคนไหนสนใจเข้าไปดูได้ที่

FB: Melamii Anti Melasma Club

 หรือแอดไลน์ @melamii

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

7 มิ.ย. 2563 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 มิ.ย. 2563 เวลา 19:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
8 มิ.ย. 2563 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2563 เวลา 12:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล