Bio Essence BN Top

มาส์กหน้าสัมผัสนุ่มละมุนด้วย Bubble mask

30 พ.ค. 2563  |  314   3  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ซินจะมารีวิวสิ่งที่ซินเองไม่เคยได้ลองมาก่อน แต่เห็นแล้วน่าลองมากๆ ดูเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับซินสุดๆ และใช่แล้วค่ะ ที่ซินจะมารีวิววันนี้ก็คือ 

Bubble mask The Original Charcoal Detoxifying Bubble Mask จากแบรนด์ The original 

จริงๆตัวซินเองมีมาส์กลอกสิวเสี้ยนอันโด่งดังของเขากักตุนไว้เยอะมากๆที่บ้าน ก็เลยอยากลองตัวนี้ไปด้วยเลย แล้วเอาจริงๆตั้งแต่กักตัวอยู่บ้านมาเกือบ 2 เดือนถึงจะไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่หน้าคอม แต่ผิวเราก็โดนทำร้ายจากแสงหน้าคอมเนี่ยแหล่ะ ไหนจะความเครียก depressed ต่างๆที่เกิดจากการไม่ได้ออกไปไหน555 เพราะฉะนั้นถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะมา DETOX ผิวในช่วงเวลาแบบนี้ ดูแลผิวให้เหมือนไปสปากันเลยจ้า

My skin type 

ผิวมัน-ผสม มันปานช่วงบริเวณ T-ZONE มีสิวขึ้นง่ายบริเวณแก้มและกรอบหน้า

ความแปลกใหม่ที่ซินพูดถึงคือตัวนี้เป็น Bubble mask ที่พอใช้จะแตกตัวเป็นฟองนุ่ม (นุ่มมาก นุ่มจริงๆ นุ่มจนแบบอยากให้ทุกคนที่เห็นได้ลองใช้) น่าใช้สุดๆไปเลยค่ะ 

พอแกะออกมาจะสังเกตุได้ว่าปริมาณที่ให้มาใน 1 ซองนั้นสามารถแบ่งใช้ได้ 2 ครั้ง ถือว่าคุ้มเด้อ

ทุกคนจะสังเกตุเห็นว่าเนื้อเขาจะเป็นเนื้อเจล มีความเด้งดึ๋ง นุ่มๆ มีสีดำใสๆ เพราะเขาอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจาก charcoal จริงๆเป้นส่วนผสมที่ถูกกับหน้าซินมากๆนะ (ชอบกินด้วย แหะๆ)  ชอบทั้งกลิ่นชอบทั้งผลลัพธ์ นอกจาก charcoal แล้วซินอ่านมา เขายังมีสารสกัดจากใบบัวบกและ Tree tea oil ช่วยในเรื่องขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และเพิ่มความกระจ่างใส ถือว่าเป็นสารสกัดที่ถูกใจคนผิวแบบซินเลยล่ะ 

แอบบอกว่าเนื้อประมาณนี้ถ้าแช่เย็นไว้จะสดชื่นมากๆ

จากนั้นซินจะเกลี่ยเนื้อให้ทั่วหน้าด้วยความรวดเร็ว พอเราเกลี่ยไป เนื้อเจลจะค่อยๆแตกตัวเป็น Bubble แล้ว!! คือบับเบิ้ลนางยิ่งใหญ่มากจริง ไม่คิดว่าจะฟูฟ่องขนาดนี้ แถมเนื้อฟองละเอียดและนุ่มมากกก  จริงๆขั้นตอนนี้สนุกมาก มันทำให้เราไม่ขี้เกียจมาร์คหน้าอ่ะ 5555 

ซินจะทิ้งไว้ 3-5 นาที ระหว่างที่รอล้าง ซินชอบความรู้สึกตรงที่มันรู้สึกสบายผิว เหมือนได้ให้ออกซิเจนกับผิวจริงๆ ด้วยความที่เนื้อมันเบาและนุ่ม(มากๆ) และกลิ่นหอมอ่อนๆ จากนั้นพอครบนาทีก็ล้างออกได้เลยค่ะ ตอนล้างออกก็ค่อยๆล้าง นวดหน้าไปด้วยเด้อ 

หลังจากนั้นล้างออก สิ่งที่ซินรู้สึกได้เลยคือ ผิวหน้าดูเกลี้ยงมากขึ้น ความรู้สึกคือเหมือนเราล้างหน้าได้สะอาดขึ้นไม่มีสิ่งตกค้างใดๆอยู่บนหน้า สรุป ซินชอบตัวนี้นะ ด้วยความที่เนื้อสัมผัสเขานุ่มมาก ฟองละเอียด ตอนใช้คือรู้สึกว่าให้ feeling ที่ดีกับผิวเรามากๆ ใครที่อยู่หน้าคอมบ่อยๆแล้วหน้าหมองต้องลองตัวนี้เลย ที่สำคัญรู้สึกว่าเหมือนหน้าเราล้างหน้าสะอาดมากขึ้น ปัญหาสิวก็จะลดลง เหมือนได้ให้ออกซิเจนกับผิวจริงๆ 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

31 พ.ค. 2563 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
1 มิ.ย. 2563 เวลา 12:44 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล