คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

สกินแคร์สำหรับสาวผิวแห้ง A'kin face สารสกัดจากธรรมชาติ

22 พ.ค. 2563  |  309   4  

ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผิวแห้ง บอกเลยว่าคลิกเข้ามาถูกทางแล้ว เพราะว่าวันนี้เราจะแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักครีมที่เป็นทั้ง day cream และ night cream โดยแบรนด์ที่ขอแนะนำวันนี้คือแบรนด์ A’KIN จากประเทศออสเตรเลีย ตัวนี้ INTENSE HYDRATION DAY & NIGHT CREAM เหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวแห้ง มันดียังไง ตามมาค่ะ

❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀❀

A’KIN INTENSE HYDRATION DAY & NIGHT CREAM

ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว
ผลิตภัณฑ์ A’kin ทุกตัว ใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น และจะไม่มีสารพาราเบน (Paraben) สารซัลเฟต (Sulfate) หรือสารเคมีใดๆที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ และได้รับการรับรองว่าไม่มีการใช้ส่วนผสมจากสัตว์ หรือใช้สัตว์ในการทดลอง หรือทดสอบ (Certified vegan and animal ingredient/testing free) คือดีและปลอดภัยกับตัวเราด้วย อีกอย่างในความขี้เกียจของเรา ทากระปุกเช้าอันนึง ดึกอันนึง เยซื้อแม่งกระปุกเดียว แต่เป็นทั้ง Day Cream and Night Cream ตัวนี้เลย มาในรูปแบบกระปุก 50 ml

A'KIN INTENSE HYDRATION DAY & NIGHT CREAM เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวันและกลางคืน
ครีมบำรุงที่อุดมด้วยสารสกัดจากเชียบัตเตอร์และน้ำมันโรสฮิป ที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยเติมเต็มซ่อมแซมและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างเข้มข้น ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ, Vitamin E และ Provitamin A ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยช่วยลดการปรากฏของริ้วและริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้แลดูมีสุขภาพดี ❤❤

ส่วนผสมหลัก


คุณสมบัติเจ้ากระปุกเล็กๆนี้
1.ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว
2.ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ทั้งรอยสิว รอยแดงต่างๆ
3.ทำให้ผิวดูสดชื่นและสุขภาพดี

มาดูที่เนื้อครีม
เนื้อครีมสีครีม ละเอียด ไม่เหนียวเหนะหนะ กลิ่นออกธรรมชาติ ไม่ฉุน


หลังจากลองใช้มาเกือบครึ่งกระปุก คือ จริงๆทาครีมแทบทุกวันนะ ผลที่ได้คือ รู้สึกเลยว่าผิวไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อน ดูชุ่มชื้น แต่งหน้าติดง่ายขึ้น อีกอย่างคือรอยสิวเราดูจางลง


แนะนำสาวๆผิวแห้งเลย A'KIN INTENSE HYDRATION DAY & NIGHT CREAM ตัวนี้ ดีทั้งต่อใบหน้าและดีต่อใจ รักเลย ไปช็อปกัน ตัวนี้ราคา 945 บาท เราได้มาจากที่ Villa หรือสอบถามทางเพจ A’kin Thailand ก็ได้คะ อยากสวยต้องไปตำจ้า ☺☺☺

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 พ.ค. 2563 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

23 พ.ค. 2563 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 พ.ค. 2563 เวลา 10:28 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล