Bio Essence BN Top

มือลอกไม่ไหว! ฝ่าวิกฤติ เปลี่ยนมือสาก ไม่น่าจับ ให้นุ่มชุ่มชื้นด้วย Hand Nations Forever Young Happy Hand Cream

18 พ.ค. 2563  |  995   8  

 

ช่วงนี้เป็นช่วงโควิดระบาดใช่มั้ย สิ่งนึงที่ทำให้มือเราพังก็คือ เจลล้างมือ ล้างวนไป จนมือแห้ง มือลอกไปหมดแล้ว คือสภาพแย่ไม่ไหว! แน่นอนว่าเรื่องความสะอาดต้องยืนหนึ่ง แต่เรื่องการบำรุงก็ขาดไม่ได้! วันนี้เรามีตัวช่วยกู้ฝ่ามือเยินๆ ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้แบบง่ายๆ ด้วยสิ่งนี้เลยจ้า Hand Nations Forever Young Happy Hand Cream คือดีมาก ชอบมาก นี่ไปเห็นรีวิวจากเพจพี่ช่า บันทึกของตุ๊ด ตำตามแบบไม่รอ เพราะมือพังมากช่วงนี้ 

แล้วช่วงที่ทดลองใช้อาทิตย์แรก มือนุ่มขึ้นเยอะ จุดที่แบบสากๆ ลอกๆ คือหายเป็นปลิดทิ้ง แต่ด้วยมือของเราเอง อาจจะยังไม่ชัด เพราะปัญหาแบบเล็กน้อยมาก เราได้ทำการใช้มือแม่ ในการทดสอบในครั้งนี้ด้วย เดี๋ยวไปดูกันค่ะว่า ตลอดระยะเวลาที่แม่ได้ลองใช้แฮนด์ครีมตัวนี้มา สภาพมือจากพังๆ มันเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลย

 

มาดูที่แพ็คเกจกันหน่อยจ้า เป็นแบบหลอดบีบโทนสีขาวชมพู ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ขนาด 50 g. คือใช้ได้นานมาก ทุกวันนี้ก็ยังไม่หมด

 

เรามาทำความรู้จักน้องเค้าหน่อย แฮนด์ครีมตัวนี้ มี Shea butter 10.0% และมีสารสกัดจาก Stem cell ดอกไม้แห่งเทือกเขาเอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พูดได้ว่าคือ แฮนด์ครีมสเต็มเซลล์ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นดีๆ อีกมากมาย บำรุงได้ทั้งมือและเล็บ ช่วยมอบความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวมือของเรา พร้อมฟื้นฟูบำรุงผิวมือที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น ทั้งยังรักษารอยขีดข่วนบนผิวมือให้เรียบเนียนได้ด้วย พวกริ้วรอยต่างๆ จุดที่แบบลอกๆ เป็นขุย ความสากเอย ความแห้งเอย คือช่วยได้หมด ดีงามมากแม่!

 

เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ ละมุน ไม่ฉุน เนื้อของเค้า เข้มข้นมากๆ แต่เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

ส่วนตัวชอบเนื้อครีมของเค้ามาก คือเกลี่ยง่าย แม้จะดูเข้มข้นมากๆ แต่พอทาลงไปที่มือแล้ว ไม่เหนอะนะ คือซึมไว ให้ความชุ่มชื้นดี ลองสังเกตดูซิ มือเราฉ่ำวาวเวอร์ ดูสุขภาพดีแบบสุดๆ ไปเลยอะ

 

ถือว่าเป็นแฮนด์ครีมที่ซึมไวดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะกองไว้ที่ผิว หลังซึมแล้ว ก็ไม่ได้ซึมหายไปเลย คือถ้าสังเกตดู เพื่อนๆ จะเห็นว่า มือของเราดูฉ่ำวาวมากๆ ใช่ค่ะ เค้าทิ้งความชุ่มชื้นที่กำลังดี ส่วนตัวคิดว่า นี่เป็นอีกหนึ่งครีมบำรุงมือที่ควรตำจริงๆ คือมันดีอะ ราคาเบ๊าเบา แต่คุณภาพคือปังไม่ไหว อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปหามาใช้กันดู

 

ทีนี่ จะมาพูดๆ เชียร์ๆ อย่างเดียว ก็ไม่ได้ มันต้องมีผลลัพธ์หลังใช้มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วย ภาพที่เห็นอยู่นี้ คือมือของแม่เรานะ จะเห็นว่า ริ้วรอยเยอะ แถมฝ่ามือจะมีรอยด้านด้วย จะบอกให้ว่า หลังจากแม่ได้ลองใช้มาอย่างต่อเนื่องทุกวัน ผลที่ออกมาคือ ตกตะลึงกันหมด 1 เดือนผ่านไป มือเปลี่ยนไปเยอะมาก!

 

นี่คือผลที่ออกมาจ้า! คือความด้าน จริงๆ ก็ยังมีอยู่นะทุกคน แต่มันอ่อนนุ่มขึ้นเยอะมากๆ สีจากที่แบบเข้มๆ มันอ่อนลง ริ้วรอยลดลงก็จริง แต่ด้วยวัยที่ค่อนข้างจะมากแล้ว ก็อาจจะยากนิดนึงกว่าที่ริ้วรอยที่มีมานานจะหายไปหมด มือจากที่สากๆ ไม่น่าจับของแม่ ทุกวันนี้ลองจับ มันนิ่มขึ้นมากๆ คือใช้อย่างต่อเนื่อง มันเห็นผลแบบชัดเจนจริงๆ นะ

 

เทียบให้เห็นชัดๆ ก่อนใช้ กับหลังใช้มาแล้ว 1 เดือน มันมีความเปลี่ยนแปลงไปยังไง

 


ความรู้สึกหลังใช้

มือนิ่มขึ้นเยอะนะ ตรงที่มันด้านๆ ดูดีขึ้นมากๆ อย่างมือของเราอะ แม้จะไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมาย แต่สัมผัสได้ว่า มันนุ่มนิ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ รู้สึกเห็นผลตั้งแต่ 7 วันแรกที่ใช้ละ มือจากที่โดยเจลล้างมือทำร้าย ล้างมือบ่อยซะจนลอก หายไปหมด ส่วนตัวประทับใจแรงมาก แม่ชอบกลิ่นของแฮนด์ครีมตัวนี้มาก และเราเชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ อีกหลายๆ ที่ได้ลองใช้ ก็คงจะชอบ ถ้าพูดถึงเรื่องของคุณภาพ รับประกันอีกหนึ่งเสียงค่ะ ว่าดีมาก! คุณภาพพรีเมี่ยมในราคาหลักร้อย ปังไม่ไหว! แถมใช้ได้นาน บีบแค่บีบเดียว ก็ทาได้ทั่วมือแล้ว

 

 

เป็นอีกหนึ่งไอเทมแฮนด์ครีมที่ควรมีพกติดตัวไว้ กันมือลอก มือแห้ง ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะใช้ครีมทามือของอะไรดี ให้ครีมทามือตัวนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจคุณ ลองใช้ตามกันดู ชอบไม่ชอบ ใช้แล้วเป็นยังไง มาบอกกันบ้างนะ

 

ขนาด 50 g ราคา 195 บาท

ชี้เป้าพิกัด FB: Hand Nations Thailand หรือ Watsons online

 

สำหรับวันนี้ ต้องลาไปก่อนแล้ว บรัย!

 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

18 พ.ค. 2563 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 พ.ค. 2563 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

18 พ.ค. 2563 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณที่เเนะนำกันนะคะ

18 พ.ค. 2563 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

19 พ.ค. 2563 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

 
19 พ.ค. 2563 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

20 พ.ค. 2563 เวลา 11:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล