Bio Essence BN Top

Phytonutrients Dark spot corrector ที่สุดของเซรั่มลดรอยดำ!!!!

10 พ.ค. 2563  |  709   5  

ฮาโหลสาวๆค่ะทุกคน ใครมีรอยดำ รอยฝ้า หนา เชิญมาทางนี้เลยค่ะ

สาวๆจ๋า เค้าเจอที่สุดของเซรั่มลดรอยดำจากสิว หรือตะเป็นพวกฝ้าหนาๆ กระก็สามารถใช้ได้ เราเอง ได้ทดลองใช้ไป 4 สัปดาห์ อยากจะบอกว่าได้ผลดีเกินคาดมากๆ เลยอยากจะมาแนำนำบอกต่อ เพื่อนๆที่มีปัญหารอยดำ จากสิวเหมือนกันให้มาลองตัวนี้ดู แล้วทุกคนจะลืม ทุกเซรั่มลดรอยดำที่ผ่านมาไปได้เลยค่ะ! เพราะตัวนี้ ตัวเดียว ปราบรอยดำ ฝ้า กระฝั่งลึก อยู่หมัด!!!

Phytonutrients Dark spot corrector

เซรั่มตัวนี้ ถูกคิดค้น โดย ศ.ดร.พรงาม เดชเกรียงไกรกุล เป็นเซรั่มที่ท่านคิดมา เพื่อใช้ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือพวกรอยสิว รอยดำ รอยแดง  ต่างๆโดยเฉพาะ  และสามารถลดรอยดำต่างๆได้ลึกถึง ระดับอนุภาคนาโน ซึมลงลึกทุกระดับเซลล์ผิว ทำให้เมื่อใช้ติดต่อกัน จะช่วยลดเลือย รอยดำ ฝ้า กระ ต่างๆ ได้ภายใน 4 สัปดาห์ค่ะ


ตัว Dark spot corrector  มาในรูปแบบแท่งแต้ม ฝ้ากระ จุดด่างดำ เป็นเซรั่มแบบเข้มข้น มากๆและคัดสรรสารสกัดธรรมชาติเข้มข้น เกรดพรีเมี่ยม มารวมไว้ในแท่งเดียว เช่น

  1. DELENTIGO  Plant Growth Essential สวิสเซอร์แลนด์ สารสกัดจากต้นอ่อนพืช ลดการผลิตเม็ดสี Melanin 
  2. Nanowhite Complex สวิสเซอร์แลนด์ รวมสาร Active Whitening ที่ช่วยให้ขาวถึง 3 ชนิด ช่วยให้ ผิวขาวเนียนกระจ่างใส สม่ำเสมอ 

3.GlucoBright (N-acetyl-D Glucosamine) ใช้ร่วมกับ Vitamin B3 (Niacinamide) ทำหน้าที่เป็น whitening ช่วยชะลอกระบวนการก่อสีผิว และ สามารถลบรอยจุดด่างดำ 

  1. Safe-B3 วิตามิน B3 ชนิดพิเศษ ที่มี Niacin ต่ำ และมีความบริสุทธิ์สูง ซึ่งทำให้ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้  ช่วย แก้ไขปัญหา รอยแดง รอยดำ จากสิว 
  2. Licorice root extract สารสกัดจากรากชะเอมเทศ มีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สารสกัดตัวหลัก ทั้ง 5 ชนิด  มีผลวิจัยว่าช่วยให้  "ฝ้า กระ รอยดำ จางลง จริง" แล้วนำมารวมกันในแท่งเดียว ทำให้มีประสิทธิภาพในการรักษา ฝ้า กระ รอยดำ  ได้ดีมากๆนั้นเองค่ะ


หลายๆคนอาจจะกังวล กลัว ว่า จะมีสารอันตราย ในเซรั่มตัวนี้รึเปล่า ท่าน ศ.ดร.พรงาม ได้บอกว่า เซรั่มตัวนี้ เหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของ สารแต่งสี พาราเบน น้ำหอม น้ำมันมิเนอรัล และแอลกอฮอล์ ไม่มีปกสารเคมีอันตรายที่มักใส่ในครีมทาฝ้า ครีมหน้าขาวทั่วไป เช่น สารปรอท สเตียรอยด์ ไฮโดรควิโนน จึงสามารถใช้ได้ต่อเนื่อง ทุกวันค่ะ หมดกังวลเรื่องสารอันตรายได้เลย

วิธีใช้ : ใช้ Dark spot corrector แต้มบางๆเฉพาะจุด บริเวณ ที่มีปัญหารอยดำ หรือ ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ที่มีสีเข้มกว่าผิวบริเวณอื่นอย่างชัดเจน (ทาเฉพาะก่อนนอน) ตัวเนื้อเซรั่มมีสีใส ขุ่นเล็กน้อย ค่ะ เมื่อทาแล้วซึมลงผิวไว ไม่ต้องกังวลว่าจะเหนียวเหนอะหนะ

ผลลัพท์ที่ได้จากการทดลองใช้ 4 สัปดาห์  

สาวๆคะ ผลลัพท์ที่ได้ น่าทึ่งมากๆ เราใช้ตัวเซรั่ม ตัวนี้ทารอยดำ มาเป็นเวลา 4 สัปดาห์  รอยดำจากสิว ประจำเดือนของเรา ลดลง และจางลงไป แทบจะไม่เห็นรอยเลยค่ะ เราทาต่อเนื่องทุกวัน ก่อนนอน พอใจกับเซรั่มตัวนี้มากๆ ทำให้รอยดำหายไปแล้วผิวดูใสมากๆ

เพื่อนๆคะ ตัวเราเองผ่านการลอง เรื่องลดรอยดำมาหลายๆ ตัวมากๆค่ะ เราว่า แท่งเซรั่ม Dark spot corrector แท่งนี้ เห็นผลชัดเจนที่สุดตั้งแต่ลองมาหลายๆ ตัว เราเป็นคนที่มีปัญหารอยดำจากสิว ค่อยข้างจะ ตลอด มาเจอตัวนี้ เอาอยู่เลยค่า เพื่อนคนไหนมีปัญหารอยดำ แบบเรา หรือรอยฝ้า กระ ก็สามารถใช้ได้นะคะ ตัวนี้ได้ลองแล้ว ขอบอกว่า มีซื้อใช้ซ้ำแน่นอนค่า 

ราคาแท่งละ 690 บาท

หาซื้อได้ที่ www.omnicosmic.net




5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

11 พ.ค. 2563 เวลา 7:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 พ.ค. 2563 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคร่า

11 พ.ค. 2563 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 พ.ค. 2563 เวลา 14:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล