Bio Essence BN Top

ผิวใส ขาวออร่า เนียนนุ่มน่าสัมผัส กับ Sakura Whitening Soothing Gel

9 พ.ค. 2563  |  607   6  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากกระทู้ที่ผ่านมาไม่นานนี้ ฟางได้บอกวิธีการรักษาความสะอาดบนผิวหน้าสำหรับคนผิวแพ้ง่ายกันไปแล้ว มาวันนี้ฟางก็ขอเขียนกระทู้ต่อเนื่องกันไปเลยนะคะ โดยปกติหลังจากเราทำความสะอาดผิวหน้า ก็ต้องมีการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ผลิตภัณฑ์ที่ฟางเลือกใช้ในการบำรุงผิวนั้น ก็ยังอยู่ในโหมดผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ กับเจ้า Sakura Whitening Soothing Gel จากแบรนด์ The Ingredients ฟางขอเรียกสั้นๆว่าเจลซากุระนะคะ


ก่อนหน้านี้นอนน้อยและนอนดึกไปหน่อย ผิวหน้าเลยดูไม่สดใส เลยไปลองส่องที่ 7-11 เผื่อจะมีตัวช่วยดีๆ จนไปเจอเจลซากุระนี่แหละค่ะที่สะดุดตามาก แพกเกจเค้าน่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ และคำโปรดหน้าซองเขียนว่าช่วยให้ผิวออร่า ยังมีย้ำว่าเหมาะกับคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายอีกด้วย โดนใจมากจ้าแม่ เพราะผิวฟางค่อนข้างแห้งและแพ้ง่าย เลยต้องระวังเรื่องการใช้ Skincare เป็นพิเศษ
นอกจากนั้นราคายังเบามากจ้ะ คุ้มมาก 49บาท แต่ซองใหญ่สุดๆ(40 g) ใช้ได้อีกหลายอาทิตย์


“40 กรัม 49 บาท ซองใหญ่มาก คุ้ม!!”

นอกจากความน่ารักของแพคเกจ ส่วนผสมเค้าก็จัดเต็มมากเช่นกัน เรามาดูกันค่ะว่า

ส่วนผสมตัวไหนช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง?

  • สารสกัดจากดอกซากุระ จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยลดความหมองคล้ำ และมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ดังนั้นจึงช่วยลดจุดด่างดำ และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ผิวจึงดูตึงกระชับขึ้น เพราะฉะนั้นดอกซากุระนี่แหละค่ะที่เป็นเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของสาวญี่ปุ่น
  • AHA บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นกรดผลไม้อ่อนๆ แต่ไม่กัดผิวนะคะเพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ในส่วนของAHAนี้จะช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวหนังชั้นนอกทำให้เซลล์ผิวหนังรุ่นใหม่เจริญเติบโตได้เร็วขึ้น
  • สารสกัดจากชะเอมเทศ เข้มข้นถึง 99.5% ค่ะ ช่วยปลอบประโลมผิวหลังเผชิญแสงแดดและมลภาวะ และยังเป็นเกราะคุ้มครองผิวจากมลภาวะต่างๆ
  • Allantoin ช่วยลดการระคายเคือง ลดอาการแพ้ ทำให้ผิวนุ่มไม่เป็นผดผื่น
  • นอกจากนั้นยังมี Vitamin C , Vitamin B3 และอื่นๆ สามารถดูได้จากรูปด้านล่างค่ะ


จากส่วนผสมที่บอกไปทั้งหมดด้านบน สรุปได้ว่าประโยชน์ของเจลซากุระเน้นในเรื่องบำรุงผิวให้ขาวใส เปล่งปลั่ง มีออร่า ช่วยลดความหมองคล้ำรวมถึงจุดด่างดำต่างๆ และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้ง เรียบเนียน ที่สำคัญเจลซากุระใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะมีสารป้องกันอาการแพ้ เหมาะกับสาวแพ้ง่ายแบบฟางมาก ฟินนน


มาดูความน่าใช้ของเจลซากุระกันค่ะ


  • เนื้อเจลเป็นแบบ Soothing Gel ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดระคายเคือง เน้นคืนความชุ่มชื่นให้ผิว
  • สีเจลใส ไม่มีสี
  • สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว
  • กลิ่นหอมซากุระอ่อนๆ มโนตอนทาได้ว่าอยู่ญี่ปุ่นค่ะ><


ฟางลองเทสที่มือ หลังปาดเจลและเกลี่ยไป1รอบ ตัวเจลเกลี่ยง่าย ซึมไวมากกกกก สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มน้ำ ให้10เต็ม10 ค่ะ


“เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ผิวดูชุ่มชื่นอิ่มน้ำ”

หลังจากที่บอกส่วนผสม ประโยชน์ และตัวเนื้อเจลว่าลักษณะเป็นอย่างไรกันไปเรียบร้อยแล้ว มาดูกันดีกว่าค่ะว่าฟางใช้เจลซากุระทำอะไรบ้าง??


เนื่องจากลักษณะผิวหน้าของฟางค่อนข้างแห้ง มีความหมองเล็กน้อย ดังนั้นเวลาแต่งหน้าจะแต่งไม่ค่อยติด ผิวไม่ค่อยไบรท์ เลยต้องบำรุงผิวก่อนลงเมคอัพ ฟางใช้เจลซากุระบำรุงผิวหน้าทุกเช้า หลังทารู้สึกได้ทันทีเลยว่า เฮ้ย!ผิวมันดูชุ่มชื่นขึ้น ดูอิ่มน้ำ ดูนุ่มน่าสัมผัส ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น แต่งหน้าติดทนนานมากยิ่งขึ้น และที่ว้าวกว่านั้นคือ ผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อย และไม่มีอาการระคายเคืองผิวใดใด หลังจากที่ฟางได้ใช้เจลมาประมาณเกือบ2สัปดาห์!!!!! ไอเลิฟฟฟฟ แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลรักษาของแต่ละคนด้วยนะคะ 


“หลังทารอให้เจลซึมลงผิวสักพัก จากนั้นลงกันแดด แล้วแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ”

ก่อนหน้านี้หน้าหมองไม่กล้าถ่ายรูปหน้าสดเลย แต่สำหรับรูปนี้ ถ่ายหลังจากใช้เจลไปประมาณ2สัปดาห์ค่ะ มั่นใจหน้าสดขึ้นเยอะ^^


หลังจากบำรุงผิวหน้าไปตอนเช้าแล้ว ก่อนนอนฟางก็ใช้ด้วยนะคะ แต่จะใช้ในปริมาณที่เยอะกว่าตอนเช้าค่ะ ทำเป็น Sleeping Mask คือทาแล้วนอนได้เลย ตื่นมาผิวฟู อิ่มน้ำสุดๆ


มาถึงคำถามที่ว่า ถ้าแต่งหน้าเสร็จออกไปข้างนอกแล้ว ใช้เจลซุระทาทับระหว่างวันได้มั้ย ตอบได้เลยค่ะว่าใช้ได้!! เนื่องจากตัวเจลมีความบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวหน้าเราหลังจากโดนแดด เพราะประเทศไทยแดดแรงมากจริงๆ หลังทาจะได้ความรู้สึกที่สดชื่นค่ะ


“ออกไปข้างนอกก็พกเจลซากุระไปเติมระหว่างวันเสมอค่ะ แดดประเทศไทยร้อนเกิน TT”

ฟางเทสให้ดูหลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วลงเจลซากุระซ้ำอีกรอบ หน้าไม่เมือกเด้อออ ทาทับได้จริง คอนเฟิร์มค่า


ยังไม่หมดจ้า นอกจากจะใช้บำรุงผิวหน้าแล้ว เรายังสามารถใช้บำรุงในส่วนอื่นๆของร่างกายได้อีกนะคะ เช่น ข้อศอก ข้อพับ หัวเข่า ต้นขา รักแร้ เพื่อช่วยลดความหยาบกร้านของผิว ทำให้ผิวดูนุ่ม ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น หรือจะใช้บำรุงมือและเล็บได้อีกด้วยค่ะ


การใช้งาน, ผลลัพธ์ , ความคุ้มค่า ตอบโจทย์ฟางทุกอย่าง ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น หลังใช้ไม่มีการระคายเคืองผิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวก็ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ตัวเนื้อเจลก็เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวหน้า มาในรูปแบบซอง พกพาได้ง่ายนำไปใช้ข้างนอกได้ หาซื้อก็ง่ายที่7-eleven ราคาก็ถูก49บาท แต่ใช้ได้นานนมากกก ไปลองด่วนค่าเพื่อนๆ ของเค้าดีจริง คุ้มราคา



6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 พ.ค. 2563 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
9 พ.ค. 2563 เวลา 23:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

10 พ.ค. 2563 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank

12 พ.ค. 2563 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ค. 2563 เวลา 10:23 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล