แชร์ไอเทมสวยสู้ Covid-19... หาซื้อง่าย ราคาเบาๆ แต่ใช้แล้วสวยมากกก

4 พ.ค. 2563  |  654   8  

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน มาเจอกันในช่วงโควิด19 แบบนี้ บางคนก็คนเบื่อๆ ทำงานอยู่บ้านออกไปไหนก็ไม่ค่อยได้ หนักกว่านั้นคือวันๆ ไม่ได้ออกไหนก็เลยเรื่องปล่อยตัว จนเริ่มจะโทรมแล้ว T_T มาส่องกระจกอีกทีตกใจ คนนี้ใครกันน้ออออ?!?



แต่เราจะบอกว่าตอนนี้เราเริ่มปรับตัวได้แล้วล่ะ ก็จะไม่ปล่อยให้ตัวเองโทรมนั่งๆ นอนๆ หัวฟูทำงานหน้าคอมฯ อีกแล้ว เพราะอย่างน้อยเราก็หาไอเทมใกล้ตัวหาซื้อง่ายๆ และที่สำคัญคือราคาเบาๆ เหมาะกับช่วงที่ต้องเซฟกระเป๋าตอนนี้มาก (ข้าวก็ต้องกิน หน้าก็ต้องสวยนะจ๊ะ) ไอเทมที่เราเลือกมาก็หาซื้อได้จาก 7-11 ทั้งหมดเลย มีด้วยกัน 5 อย่าง....ตามไปดูกันเล้ยยย


Nami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel


ตัวแรกเป็นเจลบำรุงผิวจาก Nami อันนี้คือใช้มานานมากตั้งแต่ยังไม่มีโควิด-19 ก็ใช้ จนตอนนี้ก็ใช้อยู่ เพราะเค้าสะดวกพกพาง่ายแถมใช้ได้ทั้งทาหน้าและทาตัว แถมยังสารพัดประโยชน์อีกด้วย มีส่วนผสมหลักมาจากสารสกัดส้มจากเกาะเชจู เกาหลี ที่เค้าจะมีวิตามินซีสูงช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ตลอดจนทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย



เนื้อเค้าจะเป็นเจลใสๆ ใช้แล้วสดชื่นแนะนำว่าให้เอาไปแช่เย็นก่อนใช้นะจะฟินมากกกกก เราจะใช้ทาที่หน้าแทนสกินแคร์เลยซองเดียวเอาอยู่สามารถบำรุงผิวได้ดีหน้าใส นุ่ม ชุ่มชื้น บางทีก็ทาตัวด้วย ตัวนี้เหมาะมากใช้ช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้เพราะว่าเค้าเป็นเนื้อเจลไง ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวแถมยังซึมไวอีกด้วย ถือว่าเป็นการเตรียมผิวที่สมบูรณ์แบบเลยล่ะ
ราคา 49 บาท ปริมาณ 30 ml


Rojukiss Perfect Poreless Eye For Face Cream


ต่อมาเป็นอีกไอเทมที่เราก็ชอบมาเหมือนกัน ใช้มาตลอดตั้งแต่ตอนที่เค้าออกมาใหม่เป็นอายครีม Rojukiss ความพิเศษของตัวนี้คือเค้าเป็นอายครีมที่สามารถทาได้ทั้งใต้ตาและทาหน้าได้ด้วย 2 in 1 ไปอีก ส่วนผสมของเค้าคือสารสกัดที่เน้นช่วยเรื่องความเรียบเนียน ลดริ้วรอยเติมน้ำให้ผิวอย่าง Collagen 2000 Da x 10 เท่า เลยจ้า



เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาว มีความบางเบา เราจะทาใต้ตาทั้งเช้าเย็น แล้วทานวดๆ ลงที่ใบหน้าด้วยเน้นตรงร่องแก้ม (หรือบริเวณที่คิดว่าจะเกิดริ้วรอยนั่นแหละ) ใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่ได้ถึงขนาดริ้วรอยหายแว้บนะ แต่ไม่เพิ่มขึ้นมาอีกเลยชอบตรงนี้

ราคา 45 บาท ปริมาณ 8 ml


Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ (สูตรใหม่)


ดูแลผิวไปแล้วมาที่งานเมคอัพกันบ้าง นี่เลยจ้า Nami Make Up Pro BB ลูกรักลูกเลิฟอีกอันที่ใช้บอยเข้าเซเว่นทีไรหยิบตุนตลอดจ้า แต่ล่าสุดนี้เค้าออกสูตรใหม่มาแล้ว เพิ่มการคุมมันให้เป๊ะ!กว่าเดิม เริ่ดไปอี๊กกก…..ความดีงามคงไม่ต้องพูดกันเยอะเนอะ น้องเนื้อบางเบา ปกปิดดี ติดทนทั้งวัน คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ใช้ซองเดียวจบเลยไม่ต้องลงแป้งเพิ่มเพราะเค้าเป็นเนื้อแมตต์แล้วและที่สำคัญคือ ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF40 PA++ + ดีงามให้งานผิวสวยมากๆ


เนื้อเค้าพอดีกับผิวเรามาก เกลี่ยง่ายเหมือนเดิมมีความเข้มข้นแต่เนื้อเหลว (เราชอบมากเพราะบีบีครีมอื่นๆ เนื้อจะข้นมากเวลาเกลี่ยนคือยากสุดๆ อ่ะ) ไม่เป็นคราบ ไม่หนักหน้าด้วย การปกปิดเริ่ดดีงามเหมือนเดิมเช่นกัน ส่วนตัวเราชอบตรงที่ว่าพอน้องเค้าเซ็ตตัวแล้วจะได้ผิวฉ่ำกำลังสวยอ่ะ ดีจริงๆ อันนี้คอนเฟิร์มเลยจ้า

ราคา 49 บาท ปริมาณ 7 ml


Royal Beauty Magic Matte Lips Orange Soulmate


อันนี้เราเจอมาล่าสุดแบบเห็นแล้วไม่หยิบไม่ได้เป็นของ Royal Beauty ตอนแรกเห็นเป็นแท่งเหมือนลิปจิ้มจุ่ม แต่พอหยิบมาดูปรากฏว่าไม่ใช่จ้านางเริ่ดกว่านั้น ความ 3in1 Lips – Eyes-Cheeks นี้คุ้มค่าเหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้สุดๆ เค้าทาได้ทั้งตา ปาก แก้ม อันเดียวจบ แล้วคือสีสวยมากกกก สีโทนส้มแบบไม่มีเอ้าท์ใช้ได้ตลอดกาลแหละสีนี้



เนื้อไม่ข้นไม่หเหลวจนเกินไป เม็ดสีคือดีพิกเม้นต์แน่นจริง แค่เตะเบาๆ ก็ติดชัดแล้ว เห็นแบบนี้ติดทนอยู่นะไม่ใช้เล่นๆ เลยล่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนขนมเลย อ้อ! ลืมบอกไปว่าเราใช้เบอร์ #01 Orange Soulmate จ้า

ราคา 69 บาท ปริมาณ 2.3 ml


Sis2sis Eyebrow Mascara



สุดท้ายขอเติมคิ้วสวยๆ กันหน่อย กับมาสคาร่าคิ้ว SIS2SIS จริงๆ เราลองมาสคาร่าคิ้วมาหลายแบรนด์แต่ดันมาถูกใจน้องคนนี้ คือสีเค้าไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป แล้วปัดแล้วได้ความเป็นธรรมชาติดี ติดทน ราคาน่าคบก็เลยชอบเป็นพิเศษ



เราใช้เป็นสีเบอร์ 01 Natural Brown เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติไม่ติดแดง ไม่อมเทาเกินไป พอทาแล้วสีคิ้วอ่อนลงแบบกำลังโอเค เนื้อเค้านุ่มไม่เป็นก้อนเลย สีสวยเป็นธรรมชาติดี ปัดง่ายมีความเหลวกำลังดี แห้งไว ด้วยนะ
ราคา 49 บาท ปริมาณ 2 ml


อ่ะ มาลองแต่งสวยให้ดูสักหนึ่งลุคสำหรับวันสบายๆ WFH อยู่บ้านในช่วง Covid-19 นี้นะ


- เริ่มจากบำรุงผิวก่อนจ๊ะ ใช้เจลนามิและทาบำรุงใต้ตาด้วยRojukiss

แอบให้ดูเปรียบเทียบก่อนทาและหลังทาด้วย ได้ผิวสวยมากๆ

- ลง บีบีนามิตามไปเลย เกลี่ยง่ายมากเว่อร์ อยากปกปิดตรงไหนเพิ่มก็บิ้วเพิ่มลงไปได้เลย ก็จะได้งานผิวสวยๆ เหมือนสาวเกาหลีแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ

- มากันที่งานคิ้วเลยจ้า ปัดเบาๆ ก็ได้งานคิ้วธรรมชาติแต่มีความเป๊ะ!



- แล้วก็ทาแก้มนิดนึง ค่อยเกลี่ยให้เป็นธรรมชาติ (แอบกระชิบว่าค่อยๆ ลงเน้อเพราะสีชัดมาก)



- เติมตานิดหน่อยก็เน้นหางตาให้เข้มแล้วเกลี่ยๆ ไปทางหัวตาจะได้สีสวยจ้า

- ปิดท้ายปากหน่อย ทาด้านในเข้มๆ แล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้เบลอออกมาตรงขอบปากจะได้ฟิลธรรมชาติดี

เสร็จแล้วจ้า...สวยสู้โควิด19 ในราคาเบาๆ ด้วยไอเทมหาซื้อง่ายราคาประหยัดทั้งหน้านี้ราคาประมาณ 200 กว่าบาทไม่เกิน 300 เราว่าใช้ไปได้ 3 เดือนแหละ ใครชอบอันไหนก็ไปลองหามาใช้กันดูน๊าาา หรือใครมีอันไหนน่าสนใจอยากมาแชร์กันก็แอบกระซิบบอกกันมาได้จ้า

 

วันนี้เราไปก่อนนะ บ้ายย บาย จ้า
..............................................................................................................


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ThAnK

4 พ.ค. 2563 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 พ.ค. 2563 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 พ.ค. 2563 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 พ.ค. 2563 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

5 พ.ค. 2563 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

5 พ.ค. 2563 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

6 พ.ค. 2563 เวลา 16:33 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล