รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชร์ตัวช่วยกู้หน้าแบบเเร่งด่วน หลังสิวอักเสบผุด รอยสิวตรึม ช่วง Work From Home

26 เม.ย. 2563  |  376   5  

อยากร้องมุแง้ดังๆ เพราะอยู่ๆ สิวก็แห่กันขึ้นตอนช่วง WFH น่าจะเกิดจากการที่นอนไม่เป็นเวลา และไม่ได้ออกกำลังกาย ทำให้ผิวหน้าก็ย่ำแย่ๆ ลงเรื่อยๆ สิวอุดตันเริ่มมา สิวอัดเสบเริ่มเยอะ ตามมาด้วยรอยสิวก็เยอะขึ้น บวกกับคลินิกเสริมความงามที่ต้องปิด เพราะช่วง Covid-19 ทำให้ไปกดสิวก็ไม่ได้ จะเลอเซอร์ก็อด เลยต้องหาทางรักษาเอง

 

และแล้วก็ได้ตัวช่วยหลังจากถามเพื่อนพ้อง ถามอากู๋ เสิร์จรีวิว ดูบิวตี้บล็อกตั่งต่างๆ ก็ได้ข้อมูล และข้อสรุป มาจบที่น้องหลอดจื๋ว 2 ตัวนี้

.

.

เจลแต้มสิว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel + เจลลดรอยสิว รอยแผลเป็น Puricas dragon's blood scar gel 

ตัว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel ตามคำเคลมเค้าบอกว่าใช้ได้กับสิวทุกประเภท สิวอักเสบไม่มีหัว / สิวอักเสบหัวหนอง / สิวหัวดำ / สิวผด / สิวหัวช้าง / สิวเสี้ยน และเห็นผลภายในคืน ซึ่งส่วนตัวเราแล้ว เราจะเป็นสิวอักเสบ กับสิวผด 2 อย่างนี้

 

และหลังจากที่เราลองใช้ครบ 24 ชม. โดยการที่เราทาเช้าเย็นระหว่างที่อยู่บ้านแบบหนาๆ เลยนะ ผลคือสิบอักเสบเม็ดแดงๆ ยุบเร็วมาก ๆ จากที่เจ็บๆ พอผ่านไป 1 คืนนึงไม่เจ็บแล้ว ชอบมากๆ และเราก็ทาต่อไปเรื่อย ประมาณ 2 คืน สิวอับเสบมันเล็กจนกดหัวสิวออกมาได้ แล้วก็ทาตัวนี้ย้ำต่ออีก 1 คืน ผลคือวันที่ 3 ยุบสนิดเลย และรอยสิวก็แทบจะไม่มีด้วย ซึ่งเรายกให้หลอดตัวนี้เป็นอันดับ 1 ในใจไปเลยจ้า

 

และอีกตัวที่ดีต่อใจเหลือเกิน กับเจลลดรอยแผลเป็นฝาแดง ที่โด่งดังจากสารสกัดดราก้อนบลัด ที่มันช่วยเรื่องรอยสิวโดยตรง ผลที่ใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ รอยเเดง รอยดำจากสิว ง จางหายใน 2 สัปดาห์และคิดว่าทาต่อเรื่อยๆน่าจะจางกว่านี้เเนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่มีปัญหารอยสิวต่างๆไปโดนกันได้เริ่ดจริง

 

และใครที่ชอบเป็นสิวแบบวนลูปต้องติดบ้านไว้เลยเพราะสำหรับเรามันเหมือนยาสามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้งไปแล้ว


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

26 เม.ย. 2563 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 เม.ย. 2563 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
27 เม.ย. 2563 เวลา 12:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 10:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล