รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รวมสกินแคร์ลดริ้วรอย ดูแลปัญหาความหมองคล้ำที่ปังที่สุดในตอนนี้!!!

21 เม.ย. 2563  |  498   6  

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Cosmenet ที่น่ารักทุกท่านน

   วันนี้มาพบกันอีกแล้วนะค้ามากับความเครียดในสถานการณ์ปัจจุบันเลยย หลายๆท่านก็อาจจะกำลัง Work form home กันอยู่ใช่มั้ยคะ วาก็ได้กลับมาอยู่ที่บ้าน พร้อมกับความว่าง รอเรียนออนไลน์เท่านั้นค่ะ วันนี้ก็เลยอยากจะมาบอกต่อสิ่งดีๆ ให้กับเพื่อนๆทุกท่านค่ะ สถานการณ์แบบนี้ถ้าเราเครียดมากๆริ้วรอยและความหมองคล้ำมันจะมาอยู่บนหน้าเราได้นะคะ TT วันนี้วาอยากจะมาบอกต่อตัวช่วยสุดปังในการดูแลผิวเราให้ดูอ่อนกว่าวัย ถึงอายุจะไม่เยอะแต่ถ้าเราไม่ดูแลผิวหน้า ผิวหน้าอาจจะพังเกินอายุก็ได้นะคะ 555555

     ตัวแรกเลยนะคะ วาขอแนะนำตัวที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนเลย จากแบรนด์เวชสำอางชื่อดังในประเทศไทย คงไม่มีใครไม่รู้จักกับแบรนด์สมูทอี

เริ่มที่ตัวแรก จะเป็นตัว " Smooth E Gold Whitening & Moisturizing Facial Cleansing foam"  ตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้าสุดปังที่เป็นทั้ง Whitening และ Moisturizer ในตัวเดียวเลยยยย

ความเป็น Smooth E ก็จะมาพร้อมกับสโลแกนก็คือ โฟมไม่มีฟองค่ะ 5555555555 แล้วกลิ่นก็จะหอมแบบความเป็นสมูทอีเลยค่ะ กลิ่นที่คุ้นเคย คือมันดีตรงที่เราจะล้างหน้าได้โดยไม่ต้องกลัวเลยว่าผิวจะแห้งตึง เพราะนางสามารถช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื่นในผิวในขณะล้างหน้าได้เลย ความรู้สึกหลังล้างก็คือผิวนุ่มมมม นุ่มขึ้นจริงๆ ผิดจากการใช้โฟมล้างหน้าทั่วไปจะรู้สึกแบบ เอี๊ยดๆอะค่ะ 5555 จากภาพก็คือชอบมากใช้จนจะหมดหลอดแล้ว สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ต้องกังวลเลย เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยจ้า ตัวนี้การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยา และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อย หาซื้อก็ง่าย ที่7-11 เลยจ้า

ตัวต่อมาจะเป็นน้ำตบค่า คือเจ้า "KOSE SEKKISEI Lotion" นี่เอง

 

      นางเป็นไวท์เทนนิ่งโลชั่นที่จะช่วยให้ผิวเราดูใสขึ้นค่ะ บอกก่อนว่าตัวนี้มีแอลกอฮอลล์นะคะ เนื้อโลชั่นนี่จะออกเป็นแนวน้ำเลยค่ะเทแล้วไหลปรื๊ดๆ วาใช้เป็นน้ำตบเลย ด้วยความที่เนื้อนางเป็นแบบน้ำก็จะเหมาะกับคนผิวมันหรือผิวผสมอย่างวานะคะ เพราะใช้แล้วรู้สึกสบายผิวดี ผิวใสขึ้นด้วยยย

 

 

ต่อมาจะเป็นตัว "Smooth E Gold Perfect Eye Solution"

      ตัวนี้คือปังจริงๆค่ะ วาชอบมากกกกก นางเป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาได้ดีมากก ช่วงนี้วานอนดึกมากๆค่ะ ใต้ตาจะคล้ำหน่อย ซึ่งตัวนี้ช่วยได้ดีมาก เอาอยู่เลยค่ะ ด้วยเนื้อเซรั่มที่เป็นแบบเจลวารู้สึกว่าน้องซึมไวดีไม่เหนอะหนะเลย แต่ขอบอกก่อนว่าให้ใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ ตัวนี้เคลมเลยว่าช่วยลดการบวมช้ำ ริ้วรอย และความหมองคล้ำ อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย

       ความเนื้อเจลใส ทาลงบนใต้ตาแล้วทำการนวดให้เซรั่มซึมสู่ผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายมากๆเลยค่ะ ให้นวดเบาๆจากหัวตาไปจนถึงหางตานะคะ เอ้อ แล้วก็อย่าลืมบำรุงเปลือกตาด้วยนะคะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเพื่อความปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยจ้า

 คือดีงามมากจริงๆค่ะ นางเห็นผลจริง แล้วคือรักที่หาซื้อได้ง่ายค่ะ ไม่แพงเกินไปราคาจับต้องได้ คือรักจริงๆค่ะ ><

 

มาต่อกันดีกว่าค่า ต่อมาเป็นตัว "Smooth E Gold Cream"

ใครเครียด ใครมีริ้วรอย หน้าหมองคล้ำดำแดด ต้องมีจริงๆค่ะ

       ตัวนี้เป็นครีมบำรุงแบบเข้มข้นเลยค่ะ ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยและความหมองคล้ำต่างๆได้ดีเยี่ยมเลย หลังจากวาทดลองใช้มา 1-2 สัปดาห์ก็รู้สึกได้เลยว่าพวกริ้วรอยใดๆเนี่ยลดลงไปเยอะเลยยย ผิวอิ่มฟู แน่นกระชับ เรียบเนียนตื้นขึ้น และผิวดูสุขภาพดีมีความอิ่มน้ำมากขึ้นกว่าปกติด้วยค่ะ

            เท่าที่วาลองอ่านส่วนผสมของครีม จะมีพวกวิตามินจากธรรมชาติและโปรตีนจากธรรมชาติผสมอยู่ด้วยค่ะ แถมยังมี Aloe Vera และ Primrose oil ด้วยย ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ละก็ช่วยลดการอักเสบของผิวค่ะ ก็คือคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยนางมีความอ่อนโยนมาก ได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังด้วยนาจา แถมขายดีเป็นอันดับ 1 ในร้านขายยาด้วย ดีงามมากๆ

 

วาเคยแพ้เครื่องสำอางค์หรือครีมมาเหมือนกันค่ะ รู้สึกได้เลยว่าผิวบอบบางลงเลย แต่ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าเหมือนมีเกราะปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้นมากอะ ใช้ง่ายเกลี่ยง่าย กลิ่นก็หอมแบบ Smooth E ไม่มันไม่เยิ้มเลย

พิกัดหาซื้อง่ายมาก ซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ , ร้านขายยา หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเลย

 

มาถึงตัวสุดท้าย ท้ายสุดของวันนี้ จะเป็นตัวช่วยที่ดีงามที่จะช่วยปกป้องผิวเราจากแดดค่ะ

ก็คือ "Bananaboat Simply Protect Aqua Daily Moisture"

       แสงแดดก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เรามีริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นเราต้องปกป้องผิวหน้าเราจากแสงแดด กันแดดตัวที่วาใช้เป็นประจำทุกวันก็ต้องตัวนี้เลยค่า ใช้ง่ายเหมาะกับผิวมัน มี SPF PA++++ เนื้อบางเบา ใช้แล้วไม่เยิ้มด้วยย ราคาก็ไม่แพง เป็นกันแดดตัวที่รักอีกตัวนึงเลย

      หมดแล้วค่าตัวช่วยดูแลผิวหมองคล้ำและริ้วรอยที่อยากบอกต่อในวันนี้ ไม่เครียดก็คงไม่ได้ งั้นถ้าเครียดก็อย่าลืมบำรุงผิวหน้ากันด้วยนะคะ เดี๋ยวผิวหนังจะโดนครอบงำด้วยริ้วรอยกันไปหมดน้า >< วาอยากให้ลองจริงๆค่ะ

****ทุกตัวราคาก็ดีจับต้องได้จริงๆ****

วันนี้วาขอลาไปก่อน ไว้วันหลังจะมาบอกต่อสิ่งดีๆให้เพื่อนๆชาว Cosmenet ทุกท่านอีกนะคะ <3 

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

21 เม.ย. 2563 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

21 เม.ย. 2563 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 เม.ย. 2563 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

22 เม.ย. 2563 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

24 เม.ย. 2563 เวลา 10:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล