Bio Essence BN Top

เจลว่านหางบัวหิมะ item!! หยุดผิวแห้งกร้าน กู้ผิวจากแดดเดือนเมษา!

20 เม.ย. 2563  |  1013   8  

"ช่วงนี้ก็กักตัวอยู่บ้าน”หยุดเชื้อเพื่อชาติ”
หยุดไปหยุดมาดันหยุดดูแลผิวไปด้วยซะงั้น ก็ด้วยความที่ไม่ได้ออกไปไหนก็บำรุงแต่หน้า ลืมบำรุงผิวตัวจ้า ลูบผิวไปถึงกับสะดุ้ง ผิวแห้งหยาบกร้านมาก ขาดความชุ่มชื่น ไม่เด้งกระชับ ล่าสุดออกจากบ้านเจอแดดแรงกลับมาแสบผิวมาก รีบพุ่งตัวไปวัตสันหาของมาบำรุงด่วนๆ

และก็ปรายตาไปเจอเจ้าตัวนี้ ถึงกับกรีดร้อง เพราะมันเคยฮิตมากแล้วอยู่ๆ ก็หายไป วันนี้เค้ากลับมาแล้ววววว มาพร้อมแพคเกจใหม่ซะด้วย หยิบใส่ตะกร้ารัวๆ

“Malissa kiss”

Aloe Vera 99.5%&Snow Lotus Soothing Gel

ตัวนี้มีว่านหางจระเข้สกัดเข้มข้นถึง 99.5% ผสานบัวหิมะด้วย ซึ่งหลายๆคนน่าจะทราบดีถึงสรรพคุณของ 2 ตัวนี้กันอยู่บ้างแล้ว ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวไหม้ รอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็น หรือแม้กระทั่งน้ำร้อนลวก แถมยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วยน้า


มาดูกันว่า2ตัวนี้มีดียังไง??

 

ว่านหางจระเข้สกัดเข้มข้น 99.5%

คุณสมบัติของเค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเรา พร้อมกับปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเนียนใส มีชีวิตชีวา

 

บัวหิมะ

บัวหิมะถือเป็นสารสำคัญที่คุณสมบัติทางยา ที่จะช่วยบรรเทาอาการ พร้อมกับสมานผิวจากแผลไฟไหม้ แผลแสบร้อนจากแดด ลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบได้โดยไม่ทิ้งรอยดำเอาไว้

เนื้อเจลเป็นเนื้อเจลใสๆ บางเบา ซึมซาบค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารสังเคราะห์

ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

เนื้อเจลเมื่อทาจะให้ความรู้สึกเย็นเนื่องจากว่านหางจระเข้และบัวหิมะมีฤทธิ์เย็น

How to use:

ลูบไล้เจลทั้งใบหน้าและลำคอ สามารถใช้บ่อยๆได้ตามต้องการเลยค่ะ

สำหรับอี๊ดจะชอบนำมาทาหลังจากเลเซอร์ผิวมา จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวหลังเลเซอร์ได้ด้วย หรือหลังออกแดดจัดๆหน้าไหม้ผิวไหม้ก็ช่วยได้นะคะ ในส่วนของใบหน้าจะนำเจลมาทาลงบนสำลีแผ่นหนาๆ วางบนใบหน้าทิ้งไว้ เจลก็จะช่วยปลอบประโลมผิวและคืนความสดชื่น

หลังจากที่ได้ใช้คือผิวก็กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านแล้วจ้า แถมพวกรอยสิวที่ขึ้นจากการใส่แมสก็ยังจางลง คือเริ่ดจ่ะแม่ ต่อไปถึงจะไม่ได้ออกไปไหนก็ไม่ลืมทาแล้วค่าาา เพราะการดูแลผิวควรทำทุกวันถ้าไม่อยากผิวเสีย

 

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น ผิวไม่เด้ง ไม่กะชับ มีพวกรอยสิว รอยแผลเป็น ผิวไหม้จากแสงแดดแสบผิว น้ำร้อนลวกหรือแม้แต่ไปเลเซอร์ผิวมา อี๊ดแนะนำ

“Malissa kiss”

Aloe Vera 99.5%&Snow Lotus Soothing Gel

เป็นตัวช่วยในการดูแลผิว กักตัวหรือทำงานอยู่บ้านก็สามารถดูแลผิวได้ง่ายๆนะคะ ทาวนไปค่า

หาซื้อได้ที่ watsons ขนาด 230g แค่269บาท


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 เม.ย. 2563 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 เม.ย. 2563 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

21 เม.ย. 2563 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

21 เม.ย. 2563 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

21 เม.ย. 2563 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

23 เม.ย. 2563 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2563 เวลา 11:13 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล