Bio Essence BN Top

รวม 6 สกินแคร์ลดริ้วรอย บำรุงผิวที่ใช้แล้วผิวดีจนต้องซื้อซ้ำ

16 เม.ย. 2563  |  1422   8  

 สวัสดีจ้าเพื่อนๆสาวๆสาวกคนอยากผิวสวยแล้วแอบมาส่องรีวิวนี้ว่า 6 สกินแคร์ที่มุกชอบจนทำไมต้องซื้อซ้ำมันมีดียังไงควรไปตำบ้างหรือไม่ โดยต้องบอกว่าทั้งหมดนี้มุกใช้มาแล้วทั้งน้านนน มีทั้งที่ใช้แล้วซื้อขวดที่ 2 แล้ว หรือได้ใช้มาสักพักจนชอบและจะซื้อซ้ำแน่นอน โดยวันนี้ที่พูดถึงมีทั้งตัวที่ดังมาก และตัวที่หลายคนอาจไม่คุ้นเคยทุกตัวจะบอกให้ว่าทำไมมุกต้องใช้ แล้วชอบอะไร

 

ขอเริ่มที่ PhDerma Skin Peeling Booster

ตัวนี้ตอนได้มาก็แอบลังเล ราคานางสูงนิดนึงแต่ด้วยความที่อยากลอง5555 ตัวนี้เป็นเซรั่มเกาหลีที่เหมาะกับสาววัยทำงานมาก โดยตัวนี้จะเน้นผลัดเซลล์ผิวที่ตาย และสร้างผิวใหม่เป็นผิวที่แข็งแรงกระจ่างใสขึ้น และเรียบเนียน พวกสิวต่างๆนางก็ช่วยขจัดออกไป พร้อมกับกระชับรูขุมขน และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ด้วย

อันนี้ลองใช้แล้วชอบมาก เหมือนผิวโทรมๆมันหายไปเลย แต่ข้อเสียอาจจะมีเล้กน้อยแต่เป็นข้อเสียที่มันแก้ได้ คือนางอาจจะทำให้ผิวไวต่อแสงนิดนึง ด้วยความที่นางขจัดเซลล์ผิวที่ตาย เพราะฉะนั้นกันแดดสำคัญอย่างมากสำหรับการใช้ตัวนี้ แต่ที่เอามาพูดเพราะนางให้ผลลัพธ์ที่ดีจริงๆ

 

ต่อมาขอพูดถึงยกแก๊งสาว สาว สาว  Smooth E Gold หน่อยน้า เป็นแบรนด์เวชสำอาง

เซทของ Smooth E Gold วันนี้ที่จะพูดถึงมีทั้งหมด 3 ตัว เป็นเซทที่สาวๆที่กลัวริ้วรอย กลัวแก่ต้องจัด และที่สำคัญทุกตัวเค้าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายหมดเลย วัยออฟฟิศวัยทำงานควรจัดจริงๆ

- Smooth E Gold Perfect Eye Solution [อายเซรั่ม]

- Smooth E Gold Cream [ครีมบำรุงผิวหน้า]

- Smooth E Gold Facial Cleansing Foam [โฟมทำความสะอาดผิวหน้า]

มาเริ่มกันทีละตัวเลยนะสาวๆ

 

ตัวที่สอง Smooth E Gold Perfect Eye Solution

เป็นเซรั่มบำรุงรอบดวงตา เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวล้ำลึกสู่ภายใน Triple Results ที่ช่วยหลักๆอยู่ 3 เรื่อง คือ ลดเลือนริ้วรอย ลดการบวมช้ำ และ ลดรอยหมองคล้ำใต้ตา สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ เพราะเค้าอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้ระคายเคืองตาเลย 

ตัวเนื้อเซรั่ม MES พิเศษเฉพาะของสมูทอี จะช่วยให้ตัวยาซึมได้ดีและกระจายตัวอย่างทั่วถึงสม่ำเสมอ 

โดยอายเซรั่มตัวนี้จะทำให้รอบดวงตาแข็งแรง เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว มุกต้องบอกว่าสาวๆไม่ควรมองข้ามพวกอายครีม อายเซรั่มเลยนะ บางคนอาจจะคิดว่าไม่จำเป็น แต่สาวๆเคยสังเกตไหมว่าทาครีมๆปกติเท่าไหร่ทำไมตายังมีริ้วรอย หมองคล้ำ สาวๆควรเลือกใช้ครีมให้ถูกจุดนะจ๊ะ

ตัวนี้เวลาลงแนะนำว่าให้ลงใต้ดวงตาก่อน จากหัวตาไปหางไป ไม่ไล่ย้อนกลับน้าสาวๆ เดี๋ยวตาเหี่ยวเอาน้า แนะนำให้ทาเช้าและก่อนนอนทุกวัน เพื่อลดการเกิดริ้วรอยใต้ดวงตา และความหมองคล้ำได้

 

ตัวที่ 3 Smooth E Gold Cream

สมูท อี โกลด์ ครีม ตัวนี้หลักๆคือช่วยปกป้องและแก้ปัญหาริ้วรอย และความหมองคล้ำบนใบหน้า นอกจากนั้นใครอยากให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ก็ช่วยกระตุ้นการผลิตผิวแบบธรรมชาติให้ขาว เนียน และเต่งตึงขึ้นภายใน 1- 2 สัปดาห์ และผิวสาวๆจะดูเด็กอ่อนเยาว์ขึ้น

โดยตัวนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้น และรักษาสมดุลของผิวไม่เหนอะหนะ กักเก็บน้ำละปกป้องผิว 24 ชม.ด้วย Occlusive Technology ช่วยลดเรื่องริ้วรอย ใช้ก่อนจะมีริ้วรอยคือดีมาก จะช่วยให้ริ้วรอยเกิดช้า เป็นการช่วยชะลอวัย ให้ผิวเต่งตึง นอกจากนั้นยังลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ตัวนี้สาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะอ่อนโยนต่อผิว

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังเรียบร้อยแล้ว อ่อนโยนแน่นอน และการันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยาด้วย

ตัวเนื้อครีมเนียนนุ่มสบายผิวมากๆ  เป็นเนื้อแบบ MES ที่พิเศษเฉพาะของสมูทอี ตัวนี้ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะใดๆเลย เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ไม่หนักผิว

ตัวนี้หาซื้อง่ายมากที่เซเว่นก็มีและห้างสรรพสินค้า แต่ช่วงสถานการณ์แบบนี้แนะนำเซเว่นเลยจ้า

ตัวที่ 4 Smooth E Gold Facial Cleansing Foam

อีกส่วนสำคัญนอกจากการบำรุงก็คือการดูแลผิวให้สะอาด เพราถ้าผิวเราสกปรกอาจเป็นสาเหตุของหลายๆปัญหาได้น้าเพื่อนๆสาวๆทุกคน ไหนจะสิว ไหนจะริ้วรอย อย่ามองข้ามเด็ดขาด! เพราะฉะนั้นตัวนี้ก็อยู่ในไลน์เดียวกับ Smooth E Gold อยู่น้า

ตัวโฟมเค้าช่วยในเรื่องริ้วรอยเหมือนกันอยู่แล้วเพราะมาในเซท Gold แต่เค้ายังช่วยเติมน้ำให้ผิวยังคงชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับขึ้น(แนะนำว่าควรใช้คู่กับ Smooth E Gold Cream)

ตัวเนื้อโฟมเนียนนุ่มอารมณ์แบบเนื้อมูส กลื่นหอมมาก ชอบ5555 คิดว่าสาวๆอาจจะคุ้นเคยกลิ่นนี้อยู่บ้าง เพราะผลิตภัณฑ์หลายๆตัวของสมูทอีจะมีกลิ่นในลักษณะเดียวกัน

ตัวเนื้อโฟมเมื่อล้างหน้าจะเป็นโฟมแบบไม่มีฟอง สบายผิว หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง รู้สึกได้ว่ายังช่วยกักเก็บและเติมความชุ่มชื้นไว้ได้ดี หลัวใช้ผิวนุ่มหลังล้างหน้าอย่างกับผิวคุณหนู55555555

เซท Smooth E นี้เป็นเซทที่ซื้อมาสักพักแล้วตอนแรกกะจะรีวิวเดี่ยวๆ แต่บังเอิญพอดีว่าเออคิดออกว่าอยากทำรวมสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบอยากซื้อซ้ำ ก็เลยได้เก็บผลนางมาพอดี เลยมี Before-After มาให้ด้วย

 

โดยตัวนี้ใช้แล้วปลื้มจริงๆก็เลยจับนางมาใส่ในรวมชิ้นที่ชอบจนต้องซื้อซ้ำเลยละกัน เลยจำความรู้สึกหลังเห็นผลครั้งแรกได้ดีกว่าตัวอื่น คือตัวอื่นก็ชอบนะแต่นางใช้มาสักพัก เรียกว่านานก็ได้ 55555 จนแบบมันเล่าแล้วไม่ตื่นเต้นแล้ว ส่วนเซท Smooth E Gold นี้คือชอบมากทุกอย่างเพราะมีความอ่อนโยน กลิ่นดี เนื้อดี และใช้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้น ชุ่มชื้น ริ้วรอยเราอาจจะไม่เห็นชัดมาก แต่ก็รู้สึกว่าร่องใต้แก้มตื้นขึ้นอย่างชัดเจน แอบเห็นมาว่าทั้ง3ตัวที่เอามารีวิว เป็นยอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยาด้วย

ตัว Smooth E Gold หาซื้อได้ที่ 7-11 ทั่วประเทศเลย หรือ ห้างสรรพสินค้า และร้านขายยา

พอจ้ามาที่ตัวถัดมากันดีกว่า Hatomugi Skin Conditioner

ตัวเป็นน้ำตบลูกเดือยที่ราคาถูกมากกกกกกกก! และขวดใหญ่มากกกก!  คิดว่าหลายคนเคยได้ยินตัวนี้มาอยู่แล้วแหละนางเคยได้รางวัล COSME มาแล้ว ตัวนี้ตอนกดมาแค่ 350 บาท ถ้าจำไม่ผิด ใช้มาเกินครึ่งปีแล้วยังไม่หมด55555 

ตัวนี้เราซื้อขวดสเปรย์มาใส่นางไว้พกไปข้างนอก ฉีดแทนสเปรย์น้ำแร่คือดี ชอบมาก หลักๆคือนางช่วยเรื่องชุ่มชื้นโดยเฉพาะเลย ดีจริงแต่งหน้าติดขึ้น สบายผิวด้วย ตัวเนื้อนางเป็นน้ำก็มันคือน้ำตบนี่5555 สีขาวขุ่นเล็กๆ

ตัวสุดท้ายขอพูดถึง AMPLE:N Peptide Shot

ตัวนี้ก็เป็นตัวโด่งดังในโลกออนไลน์อย่างมากในก่อนหน้านี้ แต่ทุกวันนี้มุกก็ยังใช้อยู่ 555555 หลงรักนางไปแล้ว สำหรับใครที่ไม่รู้นะคะจริงๆ AMPLE:N มีหลายสูตรมาก แต่สำหรับสูตร Peptide Shot นางเหมาะกับผู้ที่รูขุมขนกว้าง นางจะเสกเอ้ยนางจะช่วยให้ผิวของสาวๆเรียบเนียน แน่นฟูและอิ่มน้ำขึ้นจริงๆ คือครั้งแรกที่ลองคือแต่งหน้าก็ง่าย เพราะผิวเรียบและเครื่องสำอางติดทน

ตัวนี้เป็นขวดที่สองของมุกแล้ว ขวดแรกคือขวดเล็กซื้อมาลองใช้ แล้วก็ชอบแต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ใช้นางไปลองตัวนู้นนี้ สุดท้ายก็กลับมาใช้ล่อขวดใหญ่ซะเลย5555

เนื้อของนางสำหรับคนที่ไม่เคยใช้อาจจะตกใจหน่อยว่ามีเส้นๆอะไร55555 เราชอบนั่งบี้มากๆก่อนจะลงหน้า555555 

โอ้ยยยยยในภาพคือรีบมาทำรีวิวให้เพื่อนๆหน้าอาจจะมันสักนิดเพราะเวลาที่ถ่ายคือเที่ยงคืนแล้ว55555 เยอะแยะไปหมดเต็มไม้เต็มมือ ทั้งหมดนี้ก็อยากจะมาบอกต่อครีมที่ใช้แล้วชอบจริงๆ อยากให้หลายๆคนลอง ใครชอบๆไม่ชอบตัวไหนลองมาแชร์ประสบการณ์

ทั้งหมดนี้เป็นการทดลองใช้จากสภาพผิวหน้าของมุกเท่านั้นนะคะ แต่ละคนอาจจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกัน นอกจากเรื่องสภาพผิว เรื่องการดูแลผิวหลายๆอย่างก็มีผลน้า ความสะอาด การพักผ่อน การดื่มน้ำ

 

สุดท้ายนะคะเป็นผู้หญิงเราอย่าหยุดสวยค่ะ ดื่มน้ำเยอะ พักผ่อนให้พอแล้วเลือกครีมบำรุงดีๆคู่ใจกันน้า


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 เม.ย. 2563 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 เม.ย. 2563 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 เม.ย. 2563 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

17 เม.ย. 2563 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

17 เม.ย. 2563 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

17 เม.ย. 2563 เวลา 20:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

17 เม.ย. 2563 เวลา 23:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล