รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ใครอยากหน้าเด็กมารวมตัวทางนี้!! รวมitemตัวช่วยลดริ้วรอย คงความหน้าเด็ก

10 เม.ย. 2563  |  368   5  

สวัสดีค่ะทุกคน!! อยู่บ้านว่างๆหรือว่างจากการทำงานก็มาดูแลผิวกันเถอะ!! วันนี้อี๊ดมีเซทสยบปัญหาริ้วรอยมาฝาก ปัญหาที่ผู้หญิงหลายๆคนกังวลก็คงไม่พ้นริ้วรอย ยิ่งอายุเยอะมากขึ้นก็ต้องดูแลมากขึ้น ผิวสวยหน้าเด็ก ไร้ริ้วรอยจะได้อยู่กับเราไปนานๆ  

มาเริ่มกันที่เซรั่ม“MAAI Ultimate Glow Water Oil”

เป็นเซรั่มที่ช่วยดูแลผิวได้อย่างครบสูตร ทั้งต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนร่องลึกในระยะยาว เสริมพลังเม็ดสีที่ช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวมีออร่า เนื้อเซรั่มจะใสๆซึมง่ายไม่เหนอะหนะ

ต่อมาเซท“Smooth E Goldยกเซท

เซทนี้คือเซทที่อี๊ดใช้อยู่หลักๆเลย มีอะไรบ้างแต่ละตัวดียังไงไปดูกันเลยค่า

Smooth E Gold

“Whitening & Moistunzing Facial Cleansing Foam”

ตัวแรกก็คือสมูทอี โกลด์โฟมเป็นสูตรที่ไม่มีฟอง ซึ่งจะไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน เหมาะมากเลยค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอย หมองคล้ำ ตัวนี้จะช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื่นให้ผิวตอนที่เราล้างหน้าด้วย และหลังล้างหน้าผิวก็ไม่แห้งเพราะเค้ามี Moisturizerบำรุงในตัว พร้อมช่วยให่ผิวกระจ่างใสด้วย vitamin c

มี Natural vitamin E ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูเซลล์ผิว เพื่อให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์อีกด้วยนะคะ

เนื้อโฟมจะเป็นสีขาวมุกๆนะคะ เมื่อถูไปบนหน้าจะไม่มีฟองเลย ไม่ทิ้งสารตกค้างที่ทำให้เกิดสิวด้วย หลังล้างหน้าผิวหน้าจะนุ่มมากกก มีส่วนผสมของ premium omega oil ที่จะเติมความชุ่มชื่นให้ผิว พร้อมกับยังช่วยปกป้องให้ผิวไม่เสียความชุ่มชื่นด้วย

ในครั้งแรกที่ใช้จะสังเกตุได้เลยนะคะว่า ผิวจะขาวกระจ่างใสทันที

Smooth E gold

“Cream”

ตัวนี้ก็เป็นครีมที่ใช้ทาหลังล้างหน้านะคะ เป็นครีมบำรุงเข้มข้น เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สามารถทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย

สมูท อี โกลด์ ครีม ตัวนี้จะช่วยปกป้องและแก้ปัญหาริ้วรอย ซึ่งถ้ายังไม่มีริ้วรอย อี๊ดแนะนำให้ใช้บำรุงก่อนที่มีริ้วรอยจะดีมากค่ะ จะช่วยชะลอให้เกิดริ้วรอยช้าลง ช่วยชะลอวัยให้ผิวตึงกะชับ ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆจางลง กระตุ้นให้ผิวขาว เรียบเนียนชึ้นภายใน 1-2 สัปดาห์

ตัวนี้คนแพ้ง่ายไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เค้าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่า ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วค่ะ

เนื้อครีม MES (Multi Layer Emulsion System) พิเศษเฉพาะของสมูทอี ที่ช่วยให้อาหารผิวซึมซาบสู่ผิวได้ลึกต่อเนื่องและยาวนานกว่า ช่วยปกป้องและช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย เนื้อครีมจะเข้มข้น เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื่นกับผิวแต่ไม่เหนอะหนะ

หลังจากใช้ได้ 1-2สัปดาห์

พวกริ้วรอยจุดด่างดำก็ดูจางลง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น เปล่งปลั่งขึ้น ผิวหน้าก็ชุ่มชื่นขึ้นมาก ด้วย Occlusive Technologyที่ช่วยกักเก็บน้ำและก็ยังช่วยปกป้องผิวยาวนาน 24 ชมค่า ผิวดี ผิวใสไร้ริ้วรอยก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

อีกตัวที่สาวๆห้ามลืมเด็ดขาด!!!!

Smooth E Gold

“Perfect Eye Solution”

ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจและเป็นส่วนที่บอบบางมากๆจึงต้องดูแลเป็นพิเศษ

 

ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา เนื้อบางเบา ซึมซาบล้ำลึกสู่ภายใน Triple results มอบ 3 คุณค่า ช่วยลดเลือนริ้วรอย การบวมช้ำ และรอยคล้ำใต้ตา บำรุงผิวรอบดวงตาให้เนียนเรียบ สว่างสดใส อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวนะจ๊ะ

เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อใสๆ ซึมง่าย เนื้อครีมMes จะช่วยให้ตัวยาดูดซึมได้ดี ช่วยให้กระจายตัวอย่างต่อเนื่องทั่วถึงและสม่ำเสมอ เมื่อทาแล้วจะรู้สึกสดชื่น เบาสบาย

How to use:

หลังล้างหน้าลูบไล้เซรั่มบางๆ ด้วยปลายนิ้วนางหรือนิ้วก้อยทารอบดวงตาและเปลือกตานะคะ โดยที่ลูบจากหัวตาไปหางตา ควรทาที่ผิวใต้ตาก่อนแล้วจึงทาที่เปลือกตาบน

หลังจากใช้อย่างเป็นประจำ

พวกรอยบวมรอยหมองคล้ำรอบดวงตาจะน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ปกตินอนดึกตื่นมาจะตาบวมก็ไม่ค่อยบวมเหมือนเดิม บริเวณรอมดวงตาดูเปล่งปลั่งสดใส  

อี๊ดแนะนำว่า!!

ควรทาทุกวันนะคะเพื่อลดการเกิดริ้วรอยใต้ตาความหมองคล้ำ และที่สำคัญควรทาทั้งเช้าและก่อนนอน”

เซท “Smooth E Gold” ถ้าจะให้ดีก็ใช้แบบยกเซทกันไปเลยค่า!! จะช่วยให้เห็นผลชัดเจนขึ้น

และมาปิดท้ายกันด้วยกันแดดAllie ex uv protector gel เพราะแดดคือตัวการสำคัญที่ทำให้หน้าเกิดริ้วรอยตัวนี้เป็นแบบเนื้อเจลบางเบาไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ชอบตรงที่ใช้แล้วหน้าไม่มัน แถมมีspf 50+ PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและริ้วรอยต่างๆที่จะตามมา

 

อยากผิวสวย หน้าเด็กกว่าวัยต้องลองค่า มาสยบริ้วรอยด้วยitemดีๆ บางคนอาจจะบอกว่ายังไม่มีริ้วรอยไม่สนใจเดี๋ยวค่อยทาก็ได้ อย่ามัวแต่ชะล่าใจนะคะ บำรุงก่อนมีผิวดีก่อนค่ะทุกคน


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 เม.ย. 2563 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

11 เม.ย. 2563 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 เม.ย. 2563 เวลา 0:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 เม.ย. 2563 เวลา 8:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล