Bio Essence BN Top

แชมพู+ครีมนวด Yves Rocher ลดผมขาดร่วง บอกลาผมลีบแบน

6 เม.ย. 2563  |  1946   9  

สวัสดีค่ะทุกคนนน <3

 

ลิซเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนในห้องนี้ต้องชอบการทำผมเหมือนพลอยแน่ๆ เพราะแค่เปลี่ยนทรงผมก็เท่ากับเปลี่ยนลุคให้ตัวเองแล้ว ใช่มั้ยล่ะะะ?

 

นับรวมๆตั้งแต่ต้นปี ลิซเปลี่ยนสีผมมา 3-4 รอบแล้วค่ะ ทั้งกัด ทั้งทำสี นี่ยังไม่นับการดัดผม ม้วนผมที่ต้องทำทุกเช้าก่อนไปมหาลัย จุดเปลี่ยนอยู่ที่กลางเดือน ก.พ. ที่ผ่านมาลิซสังเกตว่าตัวเองผมเสียหนักมากกก ร่วงหนักมากกกก แบบที่ว่าจะต้องเก็บกระจุกผมที่ติดกับแปรงหวีผมไปทิ้งทุกวัน ตอนนั้นเริ่มเครียดแล้วค่ะ หยุดพฤติกรรมทุกอย่างที่ต้องยุ่งเกี่ยวกับผม แต่ถึงขนาดนั้นแล้วผมก็ยังไม่หยุดร่วงสักที จนได้มาเจอกับรีวิวผลิตภัณฑ์กู้ผมร่วงแบรนด์นึงในบอร์ดคอสเมเนทนี่แหละค่ะ ใช้เองแล้วใช่ รู้สึกเลยว่าชอบบ จึงเกิดเป็นรีวิวกระทู้นี้ขึ้นมา และผลิตภัณฑ์นั้นก็คือออออ…

“ Yves Rocher : Anti-Hair Loss Shampoo and Conditioner ”

งั้นเรามาทำความรู้จักเจ้าตัวนี้กันก่อนเลยย… เซ็ทผลิตภัณฑ์นี้เป็นสูตรบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะค่ะ เน้นทำให้รากผมแข็งแรง ปกป้องเส้นผมจากการขาดหลุดร่วง แถมๆๆทำให้เส้นผมเงางาม หนังศีรษะสุขภาพดี และกระตุ้นการเกิดของเส้นผมใหม่ด้วยจ้าาา

 

ซึ่งส่วนประกอบหลักที่ทำให้แชมพูและครีมนวดของ Yves Rocher นี้ปังกว่าชาวบ้านเขาก็คือ…

  • อะกาเว่ ฟรุกเทน (Agave Fructans) - พืชในตระกูลว่านหางจระเข้ ซึ่งผ่านการทดสอบจากแพทย์แล้วว่าสามารถกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะได้มากขึ้นถึง 2 เท่า ทำให้รากผมแข็งแรง ลดการระคายเคืองของรูขุมขนได้เป็นอย่างดี
  • ไวท์ รูปิน เอ็กแทร็กซ์ (White Lupin Extract) - ส่วนผสมที่ทำหน้าที่ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับเส้นผม และเป็นหัวใจหลักของการลดการหลุดร่วงของเส้นผมอย่างต่อเนื่อง
  • สูตรปราศจากซิลิโคนและพาราเบน - ลดสาเหตุผมร่วง ผมลีบแบน

 

เกริ่นมาเยอะแล้ว แวะมาดูเนื้อสัมผัสและข้อมูลของสินค้าแต่ละตัวกันบ้างดีกว่า

Yves Rocher : Anti-Hair Loss Shampoo

วิธีใช้ – เทแชมพูลงบนฝ่ามือพอประมาณ ผสมน้ำเล็กน้อย ชโลมแชมพูให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ นวดเบาๆจนเกิดฟอง แล้วล้างด้วยน้ำสะอาด

เนื้อผลิตภัณฑ์ – เป็นเนื้อครีม สีขาว บางเบา ผสมน้ำแล้วฟองอาจจะไม่ได้เยอะเหมือนแชมพูสูตรทั่วไปนะคะ เพราะทางแบรนด์เคลมว่าแชมพูนี้มีส่วนผสมหลักจากแหล่งธรรมชาติมากกว่า 98% พวกสารเคมีที่ทำให้เกิดฟองจึงแทบไม่มีเลย สุดท้ายคือกลิ่นหอมมากกกกก ไม่ฉุน ไม่เขียวแน่นอนค่ะ ลิซรับประกัน

ปริมาณ – 300 ml.

ราคา – 339 บาท

 

Yves Rocher : Anti-Hair Loss Conditioner

วิธีใช้ - หลังสระผม บีบครีมนวดลงบนฝ่ามือพอประมาณ ถูให้เนื้อครีมแตกตัว จากการทดลองใช้แล้ว สำหรับคนหนังศีรษะแห้งหรือหนังศีรษะมันแบบลิซก็สามารถนวดชโลมครีมตั้งแต่หนังศีรษะไล่ลงไปถึงปลายผมได้เลย ไม่ทำให้ผมลีบแบนค่ะ

 

เนื้อผลิตภัณฑ์ – เป็นเนื้อครีม สีขาว เนื้อสัมผัสออกไปทางหนักกว่าแชมพูเล็กน้อย ใช้แล้วปลายผมที่แห้ง แตกปลายดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ – 200 ml.

ราคา – 339 บาท

 

หลังทดลองใช้ Yves Rocher : Anti-Hair Loss ทั้งแชมพูและครีมนวดหมดครบเซ็ท รู้สึกได้เลยว่าหนังศีรษะแข็งแรงขึ้นมากกก เส้นผมดูเงา เรียงตัวสวย มีวอลลุ่ม ไม่พันกันอย่างที่เคย แอบเห็นลูกผมและผมที่งอกขึ้นใหม่บางส่วน และที่สำคัญที่สุดคือหยุดการขาดร่วงของเส้นผมได้จริงตั้งแต่การใช้เซ็ทแรก ตอนนี้ลิซแอบไปตำเซ็ทที่ 2 ตุนไว้แล้ว ท้าให้ลองเลยค่ะ ลิซบอกได้คำเดียวว่า เวิร์ค เวิร์ค เวิร์คคค

วันนี้ลิซขอตัวลาไปก่อน จะมาเห่อโปรดักตัวไหนอีกในครั้งหน้ารอดูกันได้เลยนะคะ ขอบคุณค่าาาา


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสนใจค่ะ ส่วนผสมหลักบางตัวไม่เคยเห็นในสินค้าอื่นมาก่อน แต่เท่าที่อ่านแล้วน่าจะช่วยเรื่องผมร่วงของเราได้เยอะเลย

6 เม.ย. 2563 เวลา 20:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 เม.ย. 2563 เวลา 0:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

7 เม.ย. 2563 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณคร่า

7 เม.ย. 2563 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 เม.ย. 2563 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

8 เม.ย. 2563 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ทดลองใช้มาได้ 3 อาทิตย์กว่าแล้วค่ะ ผมร่วงน้อยลง ส่วนครีมนวดไม่ทำให้ผมลีบแบนอย่างที่เค้าเคลมจริงๆ

9 เม.ย. 2563 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 8

กลิ่นหอมค่ะ ยิ่งตัวแชมพูยิ่งหอม ตัวครีมนวดก็โอเคเลย ใช้แล้วผมไม่พันกัน

13 เม.ย. 2563 เวลา 10:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล