Bio Essence BN Top

ไม่อยากมีริ้วรอยก่อนวัยต้องเข้ามาดู - ผลิตภัณฑ์จาก Smooth E Gold

5 เม.ย. 2563  |  336   7  

สวัสดีค่าาสาวๆชาว Cosmenet วันนี้จาภูมิใจนำเสนอมาก กับผลิตภัณฑ์จาก

Smooth E Gold

ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้จริงๆแล้วก็ขอบอกว่า รักมากกก เพราะด้วยอายุที่ดำเนินมาถึง 20 ปลายๆ TT ก็จึงอยากรักษาความสวย 555555 ความเต่งตึงเอาไว้

ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้างง ><

( และนี่คือโฉมหน้าผู้กู้ความสวยของเรา ><)

 ซึ่งประกอบไปด้วย :

Smooth E Gold Cream

ขอเปิดตัวด้วยน้องคนนี้ ที่จิ๋วแต่แจ๋ว เป็นตัวดังในไลน์นี้เลย สมูทอี โกลด์ ครีม ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยความหมองคล้ำ กระตุ้นการผลัดผิวตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เต่งตึง และกระชับขึ้นภายใน 1- 2 สัปดาห์ มีวิตามิน ซี ช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจน ผลัดเซลล์ผิว และมี Evening Primrose Oil ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ลดการอักเสบของผิว ลดรอยดำรอยแดง หรือจุดหมองคล้ำต่างๆ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง

วิธีใช้ : ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน 

ความรู้สึกที่ได้ลองใช้ : ตัวนี้จาหลงรักตั้งแต่อ่านสรรพคุณเลย 555 และจากที่ได้อ่านวิธีใช้เค้าแต้มไปตรงร่องแก้ม หน้าผาก แล้วนวดเกลี่ยเนื้อครีม เนื้อเค้าเข้มข้นแต่ก็ไม่ได้เหนอะหน้านะ หลังใช้ก็ชอบตรงที่ หน้านุ่ม เต่งตึงขึ้น ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าทำให้เครื่องสำอางติดดีด้วยนะ (ลองกับตัวเองแล้วเวิร์คคค ^^)

Smooth E Gold Whitening & Moisturizing Facial Cleansing Foam 

เนื้อโฟมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นโฟมแบบไม่มีฟอง สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย บำรุงเซลล์ผิวให้มีสุขภาพดี ตัวนี้ช่วยเติมน้ำให้ผิว หน้าไม่แห้งตึงหลังล้างด้วยนะ ไม่มีสารตกค้าง ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน

ความรู้สึกที่ได้ลองใช้ : โฟมตัวนี้ล้างง่าย มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของสมูทอี หลังล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงตามที่แบรนได้บอกไว้เลย รู้สึกจริงๆว่าหน้าเนียนนุ่มขึ้น ผิวหน้าดูยกกระชับขึ้นจริงๆ ใช้ต่อแน่นอนค่ะ

Smooth E Gold Perfect Eye Solution

เป็นเซรั่มบำรุงรอบดวงตา เนื้อบางเบา ลดเลือนริ้วรอย รอยหมองคล้ำใต้ตา ช่วยให้ดวงตาเปล่งประกาย เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผิวรอบดวงตาฟูกระชับภายใน 10 วัน
วิธีใช้: ลูบไล้เซรั่มบางๆด้วยปลายนิ้วนางหรือนิ้วก้อยรอบดวงตาและเปลือกตา ควรทาที่ผิวใต้ตาก่อนเปลือกตาบน เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ใต้ผิว ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

ความรู้สึกที่ได้ลองใช้ : เป็นอายครีมที่ตาหามานาน เพราะว่าจาเป็นคนที่มีริ้วรอยรอบดวงตาก่อนวัย อีกทั้งยังชอบนอนดึก ช่วงไหนที่ทำงานหนักตาจะโรยก่อนเลย ช่วงนี้ใช้ต่อเนื่องมากชอบตรงที่เนื้อเซรั่ม บางเบามากจริงๆ ทาแล้วรู้สึกเย็นๆนิดหน่อยแต่ไม่ทำให้แสบตา ช่วงให้ผิวรอบดวงตาดูฟูขึ้น อันนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่อยากบอกต่อ ถ้าใช้หมดแล้วก็จะซื้อต่อแน่นอนค่ะ


จบแล้วค่ากับการรีวิวและป้ายยาเพื่อนๆ ขอบอกว่าแต่ละตัวในไลน์ Smooth E Gold
เป็นไอเท็มที่เราใช้จริงอะไรจริงมากๆเลย ถ้าใครมีปัญหาริ้วรอย อยากกลับมาหน้าฟูเต่งตึงอีกครั้ง ก็ขอแนะนำตามนี้เลยนะค๊า วันนี้ไปก่อนแล้ว เดี๋ยวจะกลับมารีวิวอะไรติดตามได้เลยน้า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 เม.ย. 2563 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 เม.ย. 2563 เวลา 18:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 เม.ย. 2563 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

6 เม.ย. 2563 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

6 เม.ย. 2563 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

7 เม.ย. 2563 เวลา 10:09 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล