รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

รีวิว KA White Foam ล้างหน้าพร้อมบำรุงไปในตัว

30 มี.ค. 2563  |  923   7  

 

 

ช่วงนี้นอกจากต้องล้างมือให้สะอาดกันแล้ว ผิวหน้าก็ต้องล้างให้สะอาดด้วยนะจ้ะ >< อะไรก็ต้องสะอาดไปหมดเนอะ โดยส่วนตัวลูกตาลให้ความสำคัญกับการล้างหน้าอยู่แล้วเพราะเคยล้างหน้าไม่สะอาดแล้วสิวก็บุกมาเลยจ้า ลูกตาลเป็นคนผิวผสมเวลาหลังล้างหน้าจะชอบรู้สึกว่าหน้าแห้งเลยต้องเลือกโฟมที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง นี่เลยจ้า ช่วงนี้ลองตัวนี้แล้วเวิร์ค KA White Foam โฟมล้างหน้าขาวใส โฟมล้างหน้าถูกและดี ที่ลูกตาลจะมานำเพื่อนๆในวันนี้

 

 

KA White Foam ตัวนี้เค้าล้างและบำรุงไปในตัว เลยไม่ทำให้รู้สึกหน้าแห้งตึงหลังล้างเสร็จ ด้วยความที่เค้าเป็นสูตรไวท์เทนนิ่งจึงช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำ คนหน้ามันไม่ต้องกลัวเพราะเค้าช่วยควบคุมความมันส่วนเกินลดและป้องกันการเกิดสิวด้วย

 

ความพิเศษคือระหว่างที่เราล้างเค้าจะบำรุงด้วย Multi-Vitamin Action เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

  • Vitamin B3 ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Vitamin B6 ช่วยลดความมัน ควบคุมระดับไขมันส่วนเกิน ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ป้องกันการเกิดสิวหัวดำและลดการเกิดสิวเสี้ยนได้ดี
  • Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้กระ จุดด่างดำแลดูจางลง และเพิ่มความชุ่มชื่น นุ่มลื่นให้กับผิว ไม่แห้งตึงหลังล้าง

 

ขนาด 100 g จุกๆไปเลยจ้า

 

 

ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนแป้งเด็กแบบอ่อนโยน

 

 

เป็นโฟมที่เนื้อโฟมไม่ได้เยอะมาก ฟองนุ่มละเอียด ลูกตาลชอบกลิ่นของเค้าเวลาล้างรู้สึกผ่อนคลายและอ่อนโยน ล้างออกง่ายไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ที่ผิว

 

 

ส่วนตัวชอบตรงที่ล้างเสร็จแล้วหน้าไม่เอี๊ยด มีความชุ่มชื่นอยู่ น่าจะเป็นเพราะ Multi-Vitamin Action เลยทำให้รู้สึกว่าได้บำรุงไปในตัว พอทาครีมบำรุงต่อเลยก็จะยิ่งดีเข้าไปถือว่าทำได้ดีมากในราคาที่แสนถูกกก อีกอย่างหาซื้อง่ายม๊ากกกก ใครอยากลองหลอดเล็กเค้าก็มี  

50 g 45 บาท

 100 g 89 บาท

สามารถหาซื้อกันได้ที่ BEAUTRIUM บิวเทรี่ยม, ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป

แต่ช่วงนี้ช้อปปิ้งออนไลน์กันไปก่อนดีกว่า Lazada,Shopee,Konvy และ www.kathailand.com ^^

 

 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 มี.ค. 2563 เวลา 23:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

31 มี.ค. 2563 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

31 มี.ค. 2563 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

31 มี.ค. 2563 เวลา 10:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

31 มี.ค. 2563 เวลา 18:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6

รบกวนแอดไลน์ nitchatoey หน่อยได้มั้ยคะ พอดีอยากติดต่องานรีวิวค่ะ ^^

 

13 เม.ย. 2563 เวลา 14:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล