รีวิวไอเทมที่คนเป็นสิวต้องลอง Clear Nose Serum + BB Concealer ถูกและดี ไม่ลองถือว่าพลาด!

10 มี.ค. 2563  |  14313   6  

 

 

คือมันดีมากทุกคน! เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวมากๆ ใครที่ชอบแต่งหน้า แต่กลัวอุดตัน ลองใช้สิ่งนี้เลย รับรองว่าไม่อุดตัน แถมเหมาะมากๆ กับคนที่เป็นสิว ไอเทมที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ เป็นคู่หูตัวเด็ด ที่คนเป็นสิวต้องลอง! Clear nose Acne Care Solution Serum และ Clear nose Acne Care Solution BB Concealer คือมันดีมากๆ ช่วงที่เราเป็นสิวอะ เราก็จะใช้สองตัวนี้แหละ ช่วยบำรุงและปกปิดสิว ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า คือช่วยได้เยอะ ใช้แล้วไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แถมตัวเซรั่มอะ ช่วยให้รอยสิวจางลง สิวที่ขึ้นมา ยุบไวขึ้นด้วย เอางี้ ไปดูรีวิวทั้งสองไอเทมนี้กันเลยดีกว่า รับรองว่าสิ่งที่เราพูดมา ไม่เกินจริงแน่นอน ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ!

 

Clear nose Acne Care Solution Serum

เปิดมาที่ตัวแรก บำรุงกันก่อนเลยค่ะซิส นี่คือ Clear nose Acne Care Solution Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นบูสต์ผิว ช่วยลดการเกิดสิวและทำให้สิวยุบไวขึ้น คือดีมาก เป็นอีกหนึ่งครีมซองในเซเว่นที่ควรค่าแก่การตำที่สุด! คือเราลองใช้ตอนช่วงที่เป็นสิวอะ สิวมันยุบไวจริงๆ นะ แล้วพวกรอยสิวก็ค่อยๆ จางลงด้วย คืออาจจะไม่ได้จางแบบฉับไวทันด่วน แต่มันจางลงจริงๆ ทาเช้า - เย็น เขาจะช่วยบูสต์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงและกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมันและลดการสะสมของแบคทีเรียด้วย

 

   แพ็คเกจแบบซอง ขนาด 8 กรัม ใช้ได้นานอยู่นะ มีฝาไว้สำหรับเปิด - ปิดด้วย ไม่หวั่นเซรั่มหกหรือระเหย ผสานคุณค่าการบำรุง VEA Technology ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมรักษาสมดุลของผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี นอกจากนี้ ใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอน เพราะเซรั่มตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สเตียรอยด์ เป็นเซรั่มที่ดูแลผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ คอนเฟิร์มว่าใช้แล้วไม่ระคายเคืองและไม่อุดตัน

 

เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น มีความเข้มข้น แต่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว มีกลิ่นอ่อนๆ

 

เราลองทาเซรั่มลงที่ผิวหน้าให้ดู คือเซรั่มซึมไวมาก แต่ถึงแม้จะซึม ก็ไม่ทำให้ผิวแห้ง ยังคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวอยู่ หลังลงเซรั่มไปที่ผิวแล้ว สิ่งที่สัมผัสได้ทันทีเลยคือ ผิวมันเด้งๆ ดูอิ่ม ดูเรียบเนียนขึ้น

 

ซูมดูใกล้ๆ ใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขน ใช้ได้นะ นอกจากดูแลปัญหาผิวที่เป็นสิวแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุนขนได้ค่อนข้างโอเคเลยค่ะ แถมตัวนี้ยังควบคุมความมันได้ดี ใช้แล้วหน้าไม่มันเพิ่ม

 

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้

เบลเก็บผลทดสอบมาให้ดูด้วยนะ เราเป็นคนผิวอุดตันง่าย บวกกับผิวแห้ง ซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์คนผิวแห้งมากๆ คือพอลงไปที่ผิวแล้ว มันซึมไวนะ แต่ก็รู้สึกได้ว่า ผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่ มันดูอิ่ม ดูสุขภาพดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบมาก ผิวูเรียบเนียนและเด้งขึ้นด้วยค่ะ ลองใช้มาแค่ 2 ซองติดกันทุกวัน เห็นได้เลยว่าเซรั่มช่วยบูสต์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้น ผิวไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แล้วตอนที่เป็นสิวอักเสบ เราก็ลงเค้าเป็นปกติ แต่จะทาซ้ำย้ำตรงที่เป็นสิวและรอยสิว 2 อาทิตย์กว่าๆ ผิวดีขึ้นมาก! ไม่ได้อวยเวอร์นะ สำหรับเรามันโอเคจริงๆ อาจจะมีรอยจุดด่างดำที่มันฝังลึกอะ อาจจะไม่ได้จางไว แต่กับพวกสิวใหม่หรือรอยใหม่ มันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

Clear nose Acne Care Solution BB Concealer

ลงสกินแคร์เสร็จแล้ว คราวนี้มาปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้ากันต่อเลย ด้วย Clear nose Acne Care Solution BB Concealer ใครที่ชอบงานผิวแบบธรรมชาติๆ แต่ปกปิด ตัวนี้เลยค่ะซิส! มันเริ่ดมาก คือเค้าเป็นคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวเวอร์ ใช้แล้วไม่อุดตันนะ แต่ช่วยลดปัญหาสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่ จะเป็นสิวหรือไม่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ เป็น BB คอนซีลเลอร์ที่ปรับสูตรมาจาก cnc ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิวง่ายหรือแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

 

BB คอนซีลเลอร์ตัวนี้ มีสารสกัดสำคัญ 7 ชนิด พร้อมบำรุงผิวและบูสต์ผิวให้ชุ่มชื้นขณะที่ใช้สูงสุด 24 hr. แถมยังกันน้ำกันเหงื่อด้วยนะ เค้าจะช่วยลดปัญหาสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่ ทั้งยังช่วยป้องกันมลภาวะและแสงแดดด้วย SPF 50 PA+++  ที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีน้าหอม / ไม่มีพาราเบน / ไม่มีสารกันเสีย

 

เนื้อมีความเข้มข้น โทนสีเหลือง เข้ากับผิวของคนเอเชีย จะผิวคล้ำหรือผิวขาวก็ทาได้ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ระคายเคืองผิว  เนื้อไม่ได้หนักมากนะ ผิวแห้งใช้ได้ค่ะ เพราะมันไม่ได้แมทแห้ง มีความกึ่งแมท ลงตัวนี้เสร็จ ไม่ต้องลงแป้งตามก็ได้

 

ปัญหาผิวของเราตอนที่รีวิวคือ ใต้ตาคล้ำ หน้าผากดำ รอยสิวประปราย หลังจากที่ลง BB คอนซีลเลอร์ไปแล้ว ผิวที่ได้คือ เรียบเนียนขึ้น ทาแล้วผิวดูดี ได้ลุคงานผิว ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ปกปิดใต้ตาและรอยสิวได้แบบเนียนกริบ! สีผิวแลดูสม่ำเสมอเท่ากันทั้งหน้า คือเริ่ดอะ

 

 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้

เป็นอีกหนึ่ง BB คอนซีลเลอร์ที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวมาก เราลองแล้ว ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม คือดี! ด้วยความที่เราผิวแห้งมาก ปกติจะใช้พวกรองพื้นเนื้อแมทไม่ค่อยได้ เพราะหน้าจะแห้งกรังแบบสุดๆ แต่ตัวนี้ ลงไปทั่วหน้าแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าแห้งนะ คือยังรู้สึกว่าสบายผิวอยู่ ไม่หนักหน้า ในส่วนของการปกปิด พวกรอยเล็กๆ หรือรอยแบบที่ไม่ได้เข้มมาก สามารถปกปิดได้แบบเนียนกริบ! แต่กับรอยเข้มๆ สิวเม็ดใหญ่ๆ อาจจะต้องลงซ้ำนะคะ ไม่งั้นเอาไม่อยู่ ตัวนี้เบลอรูขุมขนได้ดี คุมมันได้ดี อีกหนึ่งจุดที่ชอบคือ นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว ยังปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นควันได้ด้วย คือปกติ แต่งหน้าออกข้างนอกทีไร สิวผดบุกทุกที แต่พอได้ลองใช้ตัวนี้ สังเกตดูหน้าตัวเองหลังออกไปเผชิญฝุ่น เฮ้ย! สิวไม่ค่อยขึ้นอะ นอกจากจะปกปิดได้ดีแล้ว สิวยังไม่ขึ้นซ้ำอีก ประทับใจ ใครที่ชอบงานผิวธรรมชาติๆ แต่ปกปิด นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เริ่ดเวอร์!

 

 

เป็นอีกหนึ่งคู่หู ที่ใช้ด้วยกันแล้วดีมากๆ คืออยากให้ลอง ทุกวันนี้ใช้หมดแล้ว ต้องซื้อซ้ำ ซื้อมาตุนๆ ไว้ ราคาแค่ 49 บาทเท่านั้น เห็นเป็นซองๆ แต่ก็ใช้ได้นานอยู่นะ ตามไปตำกันได้เลยที่ 7 - 11 อยากให้ลองจริงๆ เป็นไอเทมถูกและดีที่พลาดไม่ได้ ใครลองแล้วรู้สึกยังไง แวะมาแชร์กันบ้างนะ อยากรู้ค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 มี.ค. 2563 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

10 มี.ค. 2563 เวลา 17:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

11 มี.ค. 2563 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

4 พ.ค. 2563 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
 ขอบคุณค่ะ


2 ม.ค. 2566 เวลา 17:43 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล