Bio Essence BN Top

Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion ตัวช่วยดูแลผิวกายไม่ให้แห้งกร้าน

5 มี.ค. 2563  |  594   5  

โบได้รับ Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion ขนาด 71 ml. มาทดลองใช้ โบเป็นคนผิวแห้ง ต้องใช้ครีมเเบบเข้มข้นที่ปลอดสารเคมีพวก พาราเบน แอลกอฮอล์ หัวน้ำหอมน้ำมัน ทาผิวกายเป็นประจำทุกเช้าเย็น เพื่อป้องกันมิให้ผิวลอก แห้งกร้าน ในครั้งนี้โบขอรีวิวถึงความรู้สึกที่ได้ลองใช้ครีมทาผิวตัวนี้

คำเคมของผลิตภัณฑ์ : บอกลาผิวแห้งกร้าน พร้อมคืนสมดุลให้ผิว เพื่อผิวดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง

คุณสมบัติของโลชั่น
    Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion เป็นโลชั่นบำรุงผิวกาย สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีอาการคัน หรือ ผิวแห้งเป็นพิเศษ ปราศจากน้ำหอมและสเตียรอยด์ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง โลชั่นบำรุงผิวกายAveeno สูตร Skin Relief อุดมไปด้วยโลชั่นเนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่ซึมซับเร็ว เริ่มทำงานทันทีหลังทาเพื่อคืนความชุ่มชื้น ทำให้ผิวของคุณดูนุ่มและสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมหลัก Prebiotic Triple Oat Complex สารสกัดจากข้าวโอ๊ตธรรมชาติ อาหารผิวสูตรเฉพาะของ Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion ที่จะช่วยคืนสมดุลไมโครไบโอมให้กับผิวคุณ ลดอาการคันที่เกิดจากผิวแห้งมาก และให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนผสมสำคัญ
-สารสกัดจากข้าวโอ๊ต ช่วยลดอาการผิวแห้งที่เป็นสาเหตุของการคัน
-ผงข้าวโอ๊ต มอบความชุ่มชื้นให้ผิว
-น้ำมันข้าวโอ๊ต เกราะป้องกันความชุ่มชื้นให้ผิว 

วิธีใช้
-หลังอาบน้ำ เช็ดตัวให้แห้ง ชะโลมโลชั่นลงบนผิวกาย
-ใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อสุขภาพผิวดูดีในระยะยาว
-เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้คู่กับครีมอาบน้ำ Aveeno Skin Relief Body Wash (Fragrance - Free)

บรรจุภัณฑ์
ตัวหลอดของโลชั่นทำจากพลาสติก สามารถบีบโลชั่นใช้ได้จนหมดหลอด มีฝาเปิด-ปิดทำให้ง่ายต่อการใช้งาน มีฉลากภาษาไทยที่บอกข้อมูลต่าง เช่น คุณสมบัติเด่น ส่วนผสมวิธีใช้ ผู้ผลิต วันที่ผลิต วันหมดอายุ ปริมาณ เป็นต้น

เนื้อโลชั่น
เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวขุ่น หนืดพอตัว (แต่ในความรู้สึกโบยังไม่หนืดเท่าครีมทาผิวที่หมอให้โบมาทา) เป็นโลชั่นที่กลิ่นจะแปลกๆหน่อย แต่ก็เป็นกลิ่นเฉพาะตัวของโลชั่นที่ปราศจากน้ำหอมอยู่แล้ว แต่พอเอามาทาผิว กลับเกลี่ยทาได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเท่าไร ซึมลงสู่ผิวได้ดี รู้สึกได้ในทันทีว่าผิวเราดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งเหมือนก่อนทา

ความรู้สึกหลังใช้ต่อเนื่อง 7 วัน
ปกติโบใช้ครีมชุ่มชื้นของหมอมาตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่พอได้มาลองใช้ Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion ตัวนี้ รู้สึกทาง่ายกว่าครีมของหมอ เนื้อโลชั่นดูบางเบา ทาง่ายสุดๆ แถมได้ความชุ่มชื้นของผิวดี ระหว่างวันผิวไม่แห้ง แม้ทำงานในห้องแอร์ ช่วยคุมความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ทาผิวแล้วไม่แพ้ง่ายเพราะไม่มีสารเคมี ช่วยปกป้องผิวได้ดี ยิ่งทาต่อเนื่องทุกๆเช้า-เย็น ผิวยิ่งนุ่ม ตัวโลชั่นช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นได้ดี ใช้แบ้วไม่ผิดหวัง ขนาดหลอดก็ไม่ใหญ่มาก พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก บีบใช้ก็ง่าย ที่สำคัญราคาสามารถจับต้องได้ ขนาด 30 ml. ราคา 79 . และขนาด 354 ml. ราคา 499 . สามารถหาซื้อได้ตามร้านยา ร้านเวชภัณฑ์เครื่องสำอาง ร้านค้าออนไลน์อย่าลืมนะคะ ถ้าผิวแห้งแนะนำให้ลองใช้ Aveeno Skin Relief Moisturizing Lotion


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 มี.ค. 2563 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

6 มี.ค. 2563 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณจร้า

7 มี.ค. 2563 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

8 มี.ค. 2563 เวลา 9:40 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล